Chương 5

2.2K 215 3
                                    

Hôm nay là Trung Thu ấy, ngày này hai năm trước cũng là lúc mình bắt đầu viết bộ Xuyên đến thế giới Pokemon. Nhanh thật ấy.
Phúc lợi Trung Thu nhé 🌝🌝🌝
-----------------------------------------------

Thông qua màn hình video, Shigeru có thể nhìn ra gương mặt  và biểu cảm của gia gia mình. Không tin, ngờ ngợ còn có tự trách. Vì ông biết Shigeru sẽ không nói dối ông.

"Hiện đã tìm được , con muốn đi cứu Satoshi, nhưng không thể bức dây động rừng, vì Mewtwo nói có thể thật sự dính díu đến người trong liên minh" Lúc nghe được tường thuật của Mewtwo, Shigeru quả thật muốn chạy nhanh đến cứu người, nhưng hắn tự kiền chế bản thân lại. Không thể dục tốc bất đạt.

" Con muốn lấy lại danh phận cho Satoshi ta biết. Chuyện này, trước hết con hãy đi cứu người, sau đó đến một nơi an toàn để trị thương cho Satoshi. Bên cạnh đó, chúng ta còn phải tìm thêm chứng cứ tìm ra kẻ chủ mưu đồng thời vạch trần Eros. ' Giáo sư Okido không hổ là người đã lăn lộn rất lâu. Kinh nghiệm xử lý cũng nhiêu.

"Được, con nghe gia gia sắp xếp, chỉ là con rời đi liên minh sẽ nghi ngờ " Shigeru cũng đã nghĩ đến hướng này, nhưng với danh phận của hắn không thể tùy tiện , nếu không càng làm người khác nghi ngờ.

" Hắc, chuyện này con phải cảm ơn vì mình là Shigeru Okido rồi " Giáo sư vừa nói vừa kể tiếp " Ba mẹ con vẫn luôn muốn con về tiếp quản gia tộc không phải sao, người đứng đầu của gia tộc Okido. Chỉ cần là lý do đó sẽ không ai nghi ngờ con " Lần này tốt rồi, có thể thay con gái kéo cháu trai về.

Đúng vậy, gia chủ của gia tộc Okido, chỉ có người thừa kế duy nhất là Shigeru, ai mà ngờ người thừa kế này lại chạy đi nghiên cứu giống gia gia mình.

" Đây mới là mục đích chính của người đúng không " Shigeru không khỏi đau đầu, hắn mang cả ký ức của Mewtwo, hai người vốn là một, nên hắn bây giờ cũng có chút không muốn dính díu gì với con người,đặt biệt là còn có sự kiện của Satoshi.

" Gia gia biết con không thích, gia tộc Okido có đầu tư một trường học ở một vùng đảo gọi là Alola. Là một trường học về Pokemon, nhưng đặt biệt là ở đó không có người của liên minh, vì thế con không cần sợ đám người kia tìm ra Satoshi. Ngược lại , hiệu trưởng của trường Pokemon hiện tại là em trai của ta, để nó về tiếp quản gia tộc. Con chỉ việc viện lý do đến đó làm hiệu trưởng sẽ không có ai nghi ngờ." Giáo sư Okido sao lại không hiểu đứa cháu mình, ba mẹ Shigeru càng hiểu con hơn, họ cũng chỉ hy vọng con mình được hạnh phúc. Nên chỉ cần có người thay thế quan lý gia tộc, thì ba mẹ Shigeru đã đốt pháo ăn mừng, mặc kệ là ai.  Mà thằng em trai của ông ngược lại rất hợp ấy, bề ngoài thì vui vẻ, ai mà ngờ bê n trong lại là một lão hồ ly, vừa đủ để đối phó với các gia tộc khác và trấn áp liên minh.

" Được, cảm ơn gia gia " Shigeru không nghĩ, gia gia, ba mẹ và ông chú đã suy nghĩ cho mình như thế.

" Cám ơn gì ta là gia gia con " Giáo sư Okido cười nói " Shigeru, nhất định phải cứu được Satoshi ra, còn nữa thay ta xin lỗi nó. "

Trước khi kết thúc cuộc gọi, giáo sư Okido mới nói điều này, chỉ tiếc ông phát hiện quá trễ. Hiện tại ông chỉ có thể cùng gia tộc dốc toàn lực giúp đỡ hai đứa nhỏ.

" Ta đã thăm dò mỗi tuần chỉ có một lần sẽ có người đến thu dữ liệu. Giữa tuần là thời gian tốt nhất cho chúng ta hành động. Chỉ có một ít người và một ít Pokemon."

Mewtwo và Shigeru hiện tại đang ẩn thân bằng dẫn sóng ở gần phòng thí nghiệm, lên kế hoạch cứu người. Họ đã thăm dò khu vực gần trăm cây xung quanh đây.

" Được, không cần nương tay, trực tiếp hủy tất cả mọi thứ, ta đã thu thập đủ dữ liệu. " Shigeru không nghĩ nương tay với đám người kia.

" Nhóm Pokemon làm sao " Mewtwo không biết phải xử lý thế nào.

" Dùng dẫn sóng trực tiếp xóa đi ký ức, trả về tự nhiên, bên gia gia đã cho người hỗ trợ việc xóa dữ liệu trên hệ thống". Shigeru cũng đã tính đến việc này. Pokemon không có tội, chúng chỉ là không thể phản kháng lại chủ nhân của mình.

" Được, ta đi gây náo loạn đồng thời dụ mấy tên kia, việc Pokemon và cứu người giao cho người " Mewtwo vừa nói đã bắt đầu hành động.

" Gặp ở Alola" Shigeru cũng tách ra hành động.

Cũng không mấy khó khăn vì hiện tại bọn chúng cũng không để quá nhiều ỏe đây. Đám tép riu này Mewtwo có thể nhanh nhẹn giải quyết thần không hay quỷ không biết.

Bên Shigeru còn nhanh hơn, dưới dẫn sống nhóm Pokemon liền bị xóa đi ký ức, dữ liệu cũng nhanh chóng phối hợp mà mất đi. Chạy rối loạn về rừng.

Shigeru vừa giải quyết nhóm Pokemon vừa nhanh chóng tìm được người mà hắn vẫn luôn ngóng trông bấy lâu. Chính viễn cảnh lần này hắn vĩnh viễn cũng sẽ không bao giờ quên.

Người mà hắn trân quý, dù ở kiếp này nay là Mewtwo lại thương tích đầy mình nằm bất động ở trên sàn nhà lạnh như băng, trên người là mớ dây nhợ rối loạn trực tiếp ghim lên có thể gầy yếu của đứa nhỏ để luôn thu thập dữ liệu.

"Xin lỗi, tôi đến muộn rồi. Tôi sẽ đưa em rời khỏi đây, đừng sợ " Dùng dẫn sóng phá hủy toàn bộ thiết bị, một ít truyền vào người của tâm can của hắn, giúp trấn an cậu.

Đến khi ôm người này lên, hắn mới biết cậu ốm đến cỡ nào, không khác gì đứa trẻ mười hai mười ba tuổi, trên người còn rất nhiều vết thương lớn bé, cũ mới, hắn cũng không biết là bao nhiêu.

" Xin lỗi " Cuối người nói với người đang được ôm trong lòng, nhanh chóng rời khỏi nơi địa ngục này. Bên kia Mewtwo đã bắt đầu phá hủy cơ sở nghiên cứu này.

"Shigeru thiếu gia, hãy để bác sĩ xem cho cậu ấy " Khi Shigeru vừa lên máy bay do gia gia chuẩn bị để tiếp ứng liền có người hỗ trợ, còn đem theo cả một nhóm nhỏ bác sĩ.

"Được " Nhẹ nhàng đặt đứa nhỏ đang hôn mê lên giường nhỏ. Shigeru vẫn luôn ngồi bên cạnh nhìn cậu bị vây quanh bởi một nhóm bác sĩ. " Nếu tôi biết sớm hơn thì tốt rồi "

" Cần phải nhanh lên, bệnh nhân cần được cấp cứu" Nhóm bác sĩ cũng rất lo lắng cho bệnh nhân này, mạch đạo của cậu rất yếu, giống như bắt cứ lúc nào cũng sẽ rời đi thế giới này.

" Đừng từ bỏ, tôi ở đây, lần này để tôi bảo vệ em " Nắm lấy một tay của cậu, Shigeru nhẹ nhàng nói. Xin em đừng từ bỏ.

Chiếc máy bay trên bầu trời nhanh chóng rời khỏi khu vực Kanto , mục tiêu của họ là quần đảo Alola.

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ