" Chúng ta đang ở đâu vậy " Faba đi nấp sao giáo sư Burnet vừa đi vừa lo sợ.
Bọn họ phút trước còn ở Nhật Luân Tế Đàn, phút sao liền bị kéo vào không gian này. Bên trong này không giống với thế giới bên ngoài, chỉ toàn là đá và vực sâu, còn trên bầu trời thì toàn là mây xanh và bầu trời lại là màu tím.
"Kooooooo"
Một sinh vật bay qua bọn họ, sao đó bay về phía trước lại còn quay đầu lại nhìn họ, tựa như muốn bọn họ đi theo nó vậy.
" Kosumoggu " Burnet nói, nàng nhận ra nó, giáo sư Kukui từng cho nàng xem qua hình nó, chủ nhân của nó hình như là thiếu niên gọi là Satoshi, vẫn luôn sống cùng với Shigeru.
" kooooooo" Kosumoggu nghe được gọi tên lại vui vẻ xoay vài vòng.
" Kosumoggu đừng nghịch "
Satoshi được một sinh vật chở đến ngăn lại Kosumoggu đang quậy phá.
" Cậu là Satoshi ?" Lusanime hỏi, nàng biết được thông qua Lilie.
" Đúng vậy, xin lỗi vì làm mọi người đã sợ " Satoshi ôm Kosumoggu chào mọi người.
" Nó là Sogugareo " Wicke hỏi, bọn họ đã thấy Ultra Beast này trên bức tường đá ở Nhật Luân Tế Đàn.
" Có cả Lunala" Faba kinh ngạc nhìn Ultra Beast vừa đến sao.
Cả hai Ultra Beast và Kosomoggu đều quấn lấy Satoshi, chúng rất thân cận với cậu.
" Cậu đã đưa chúng tôi đến đây sao, hay là nó " Lusanime hỏi, nàng muốn biết mục đích bọn họ đến đây.
" Là tôi cùng Sogugareo đưa mọi người đến đây " Satoshi nói, cậu ra hiệu cho Lunala , chẳng biết Lunala đã làm gì, bên trong xuất hiện một hình ảnh, là nhóm Lilie và Gladio bên ngoài, sao đó hình ảnh đó lại biến mất.
Satoshi biết lúc bị kéo vào Lusanime đã thấy hai đứa con của mình, biết rằng nàng đang lo lắng nên mới bảo Lunala làm thế.
"Đây là Ultra không gian, cũng là nơi sinh sống của các cậu ấy, Ultra Beast" Satoshi nói tiếp " Không phải là tôi có mục đích gì mà là Sogugareo và Lunala có điều muốn nói "
Satoshi chỉ là thay chúng đưa họ vào đây, Sogugareo có khả năng mở ra Ultra Hole nhưng bọn họ không thể ở đây lâu, nên chúng mới nhờ đến năng lực của Satoshi để giúp. Cũng thông qua năng lực của cậu mà để giao tiếp với con người.
" Chúng tôi chỉ muốn đồng loại được an toàn, sở dĩ họ đến thế giới ngoài kia là vì năng lượng trong không gian Ultra bị rối loạn. " Sogugareo nói.
" Chúng tôi không có ý đồ gì với con người " Lunala lên tiếng.
" Vậy năm xưa sao các người lại chiến đấu với bốn vị thần của đảo Alola" Đó là điều bí mật mà người dân đảo Alola không hề được biết.
" Là do Sogugareo và Lunala bị Nekurozuma khống chế " Satoshi thay chúng giải thích. " Nekurozuma có thể nhập vào Sogugareo và Lunala, nên mới gây ra cuộc chiến năm xưa, nhưng người dân Alola chỉ thấy hình dạng ban đầu của họ nên mới vẽ lại như vậy"
" Thế Nekurozuma đâu rồi ?" Giáo sư Burnet hỏi, nếu Nekurozuma tồn tại vậy chẳng phải sẽ còn đe dọa Alola sao.
"Ở trong này " Satoshi đưa một quả Ball có hình dạng rất lạ ra. Lúc vào đây cậu đã thu phục nó tránh thêm phiền phức, nó chỉ ham sức mạnh bị Satoshi dùng dẫn sóng đánh bại liền ngoan ngoãn nghe lời cậu. Thật ra Satoshi cũng không định dùng Nekurozuma, nhưng mà đem về làm quà cho Shigeru cũng được lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...