Khoảng thời gian gần đây trường học Pokemon luôn náo nhiệt vì những trận đấu Pokemon.
Nhóm Pokemon của Satoshi khi cậu đến trường cũng chạy theo đến, vì thế mà chúng đương nhiên trở thành thần tượng của các Pokemon tại trường.
"Pikaaaaaa" Pikachu chạy thật nhanh lại chỗ Satoshi, vụt một cái liền chui vào lòng cậu, mà đuổi theo Pikachu là Togedemaru, vì là Pokemon hệ điện vốn đã hút nhau mà Togedemaru lại còn rất thích dính lấy Pikachu.
Mà ngoài sân Kaki đang cùng Lizadon khiêu chiến Lizadon của Satoahi, dĩ nhiên họ đã thua không ít trận.
"Lizadon không phải hệ rồng, sao lại học được chiêu đuôi rồng ạ " Lilie và Mao cảm thấy hiếu kỳ, kiến thức này vượt ngoài hiểu biết của họ.
"Là do tập luyện, Lizadon đã tập luyện rất nhiều mới học được chiêu này " Satoshi giải thích cho hai người.
"Pokemon của thầy thật mạnh quá " Mamame hâm mộ nói.
"Thật ra không chỉ Pokemon mà các em cũng phải luyện tập, một trận chiến cần phải có chiến lược và sự phối hợp cùng các Pokemon thì mới thật sự là một thi đấu. Để làm được cần phải có thời gian tập luyện và gắn bó cùng Pokemon của mình " Satoshi không muốn những đứa trẻ này chỉ quan tâm thắng bại mà bỏ qua mối quan hệ với các Pokemon.
"Vâng ạ " Cả nhóm trẻ đều tin việc này, họ có thể thấy qua cách Satoshi đối xử với Pokemon của mình.
"Suỵt"
Nhóm trẻ con muốn hỏi thêm gì thì được Satoshi ra hiệu yên lặng, cậu quay đầu nhìn về phía khi rừng ở phía sau ngôi trường tựa như có một thứ gì đó.
"Thầy có việc phải xử lý, các em tập luyện nhé, đừng báo cho Shigeru " Dặn dò xong cậu liền chạy về khi rừng, cũng thu hồi lại Pokemon của mình.
Nó đến sớm hơn cậu dự tính, hiện tại không phải lúc.
"Kapu kokeko, các cậu đến rồi " chạy một đoạn khá xa thì nhìn thấy bốn vị thần bảo hộ của Alola.
" Các cậu cũng cảm nhận được sao, đi cùng tớ '
Satoshi cùng bốn Pokemon và Pikachu vẫn luôn ở bên ngoài cùng cậu đi sâu vào khi rừng tựa như đang tìm kiếm thứ gì đó.
" Lần trước vẫn chưa cảm ơn các cậu, cảm ơn vì đã tặng tớ Z ring và đá Z nhé " Satoshi vừa đi vừa trò chuyện với bốn Pokemon, trong lòng ôm Pikachu đang ngoan ngoãn.
Bốn Pokemon tỏ vẻ đây là đều chúng phải làm, chúng rất thích cậu vì vậy mới đưa thứ tốt nhất cho cậu.
" Đừng lo lắng, tớ hứa sẽ giải quyết việc này cho các cậu, sẽ không nguy hại đến Alola " Tựa như nhận ra nổi lo của chúng mà Satoshi an ủi,
" Các Pokemon trên thế giới này và cả các cậu ấy đều được chào đón, không ai bị từ chối cả, hãy tin tớ "
Nói đến đây thì họ cũng đã đi đến nơi. Đó là một bãi đất trống mọc lên một cây với kích thước to lớn lá cây xum xuê. Có lẽ hiện tại gió lớn nên lá cây kêu xào xạc.
" Sắp đến rồi " Satoshi cùng nhóm Pokemon đi đến góc cây ngồi đợi, cậu cũng thả các Pokemon ra cho chúng chơi đùa.
"Shigeru lại phát hiện ra nguồn măng lượng kỳ lạ kia, ở khi rừng phía tây, có cần đi kiểm tra không " Giáo sư Kukui đang nhìn bản đồ tín hiệu mà nói. "So với những lần trước lần này mạnh hơn nhiều "
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...