Chương 11

1.9K 172 23
                                    

Shigeru dạo này vẫn luôn bận rộn với những điều tra của mình, hắn bắt đầu tìm được nhiều manh mối hơn thông qua những thông tin mà Eros đã nói cho gia gia.  Shigeru không nghĩ đến Eros lại phản bội nhóm người kia, nhưng dù vậy Shigeru vẫn sẽ không tha thứ do y vì những tổn thương của y với Satoshi.

Không ngờ rằng thế lực kia trong lúc không ai hay biết đã dần lớn mạnh. Ở mỗi liên minh đều có người của họ xâm nhập, mỗi vùng đều có tai mắt của họ, lại kì quái là họ lại bỏ qua cho Alola. Cũng có thể một nguyên do là Alola không có liên minh cũng không gia nhập liên minh nên chúng chưa chú ý đến.

Mà mục đích của chúng là thông qua một thiết bị được tạo ra nhằm khống chế các Pokemon nhất là các Pokemon huyền hoại và á thần. Này cũng quá là tham vọng rồi, Pokemon huyền thoại và á thần nào có thể dễ đến thế.

Ngược lại với Shigeru, Satoshi nhàn hơn nhiều, cậu ngoại trừ dạy học thì là rãnh rỗi.  Hôm nay Satoshi đã quyết định cùng nhóm trẻ đi ngoại khóa ở vùng núi Lanika nơi Mewtwo đã tìm được trứng Pokemon. Chẳng ai ngờ được chỉ một chuyến ngoại khóa sẽ dẫn đến nhiều biến đổi.

Núi Lanika khá cao, tuy ở vùng nhiệt đới nhưng trên đỉnh núi lại có tuyết, vì thế ở đây lại rất phát triển các loại hình du lịch tuyết, cùng các Pokemon hệ băng.

Vì biết Satoshi không thích người lạ, nên trên đường đi nhóm học sinh đều rất chiếu cố cậu, đều này làm Satoshi có chút bất lực, nhưng cũng không cản bọn trẻ.

Lần này họ đã quan sát được rất nhiều Pokemon hệ băng, cũng như là các chiêu thức, Lilie trong lòng ôm quả trứng, lại nói trong một lần nhà cô bé có Pokemon hoang dại tràn vào muốn đánh cấp quả trứng cô bé trong phút nguy cấp đã ôm lấy bảo vệ quả trứng, cũng may hôm đó nhóm bạn đến chơi phát hiện ra kịp giúp đuổi Pokemon hoang dại đi.

" Có phải Pokemon của em cũng hệ băng không ạ " Lilie hỏi Satoshi.

Satoahi ngược lại lại gật đầu, cậu muốn ngoại trừ biết thêm về Pokemon hệ băng cũng muốn giúp Lilie làm quen trước.

Trong khi đó Kaki đã có một trận đấu oanh liệt với một người khác. Cậu bé này ngày càng thích thi đấu và còn có ước mơ trở thành một người huấn luyện tài giỏi với tuyệt kỹ Z.

"Aaaaa, chạy mau có lỡ tuyết " Có một người ở gần đó la lên, không biết vì nguyên do gì khiến tuyết ở gần đó lỡ. Mọi người đều hoảng loạn cả lên cố chạy khỏi nơi nguy hiểm.

Satoshi và nhóm học sinh cũng không ngoại lệ.

"MAOOO"

Trong lúc chạy đi không ngờ nơi Mao đứng lại bị ảnh hưởng tuyết lỡ mà sụp xuống, Satoshi là người phản ứng nhanh nhất cậu đẩy Mao ra nhưng mà bản thân lại rơi xuống, chỉ trong chớp mắt tuyết đã lấp đầy nơi đó.

" THẦYYYY"

Satoaho nào nghe được tiếng la của đám nhóc, cậu cảm thấy cả người thật nặng, tuyết đè lên người tựa trăm cân không khí lại không đủ. Mà mặt đất bên dưới vì chấn động nên đã có một khe nứt, đến khi lan đến làm cậu càng rơi xuống phía dưới.

" SHIGERU"

Shigeru đột nhiên cảm thấy bồn chồn, cảm giác này giống như lúc đội hỏa tiễn tìm đến lần đó. Tiếng điện thoại reo lên cắt đứt mạch suy nghĩ của hắn.

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ