Chương 15

1.9K 141 35
                                    

" Lần sau cố gắng nhé Amakaji " Mao ôm Amakaji an ủi.

Bên cạnh là Suiren cũng thế.

" Tớ hứa lần sau nhất định sẽ đi xa hơn mà, đừng giận mà Togedemaru" Mamane đang năn nỉ vì không thể đi xa hơn nhóc quá nặng.

" Gede" Togedemaru còn không thèm quan tâm.

" Lần sau chúng ta sẽ về đích trước tiên, Bakugamesu " Kaki cùng Bakugamesu đang nhiệt huyết dân trào. Mặc dù họ bị loại ngay vòng đầu tiên.

"Năm tới chúng ta cũng tham gia nhé Shiron " Lilie ôm Shirron mà nói.

"Roooo" Shiron có vẻ hào hứng và mong đợi lắm.

Satoshi không cùng nhóm mà đang ngồi trong quán nhìn bọn trẻ.

Trước mặt cậu là Nyabi đang ăn bánh kép. Vốn đảo Melemele tổ chức cuộc thi bánh kép. Mọi người đều tham gia, nhưng đám nhóc của cậu không một ai giành chiến thắng vì đủ mọi lý do. Vui là được rồi.

Satoshi vừa ăn bánh vừa nghĩ đến cách giúp Mamame, Lilie cùng Mao mạnh hơn. Kaki cùng Suirem đã dần hình thành được phong cách cho riêng mình.

" Ăn ngon sao , anh cũng muốn "

Vốn dĩ chiếc nĩa đang cầm bánh trên tay còn chưa kịp ăn đã bị ai đó cướp. Nhưng giọng nói này quen đến Satoshi không thể quen hơn.

" Shigeru " Satoshi nhìn người trước mặt đã hơn tuần không thấy, vui vẻ liền không giấu được mà gọi.

" Đi, có đem quà về cho em " Trong quán rất nhiều người vì cuộc thi vừa xong ai cũng hào hứng ăn bánh kép, nên Shigeru liền kéo cậu ra ngoài có ý định đi về. Nyabi ngược lại rất hiểu chuyện, đã sớm chui vào Pokemon Ball từ lúc Shigeru đến.

" Quà cho em, là cái gì " Satoshi vừa đi vừa hỏi, cậu có chút tò mò. Thật ra Shigeru về đã là món quà tốt nhất rồi.

" Về đến nhà em liền biết , rất bất ngờ " Shigeri ra vẻ thần bí nói.

Đợi đến khi cả hai về gần đến nhà Satoshi ngược lại đã cảm nhận được đó là cái gì. Cậu ngước đầu nhìn Shigeru.

" Chúng rất nhớ em, nếu không phải không thể mang theo hết thì tất cả đều muốn chạy đến. " Shigeru giải thích " Dì Hanako rất nhớ em, muốn đến đây thăm em "

" Phải là em về thăm mẹ " Cậu biết mình làm cho người lo lắng rất nhiều.

" Đợi ổn định hơn anh đưa em về Kanto một chuyến " Shigeru nghĩ có lẽ sẽ nhanh thôi.

" Được "

' Pikapi"

"Zadonnmm"

" toooooo"

Cả hai vừa vào sân thôi nhóm Pokemon đã chạy tới, có hơn năm Pokemon đều muốn ôm Satoshi.

" Không phải, không phải lỗi các cậu" Nghe nhóm Pokemon vừa hối lỗi vừa nhớ cậu, Satoshi rất đau lòng, đôi mắt đỏ hoe mà nói " Tớ rất nhớ các cậu, thật đấy, tớ nhớ mọi người lắm " ôm từng Pokemon một, cậu đã chờ thật lâu, những người bạn của cậu, người đã cùng cậu đi đồng hành thật lâu.

Shigeru đứng một bên quan sát, nhìn Satoshi được nhóm Pokemon quay quanh, đây mới là cậu, là người được Pokemon yêu quý và trân trọng.

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ