Chương 26

952 91 11
                                    

Kenji nhận được lời mời từ liên minh thông qua giáo sư Okido để đến Galar một vùng đất mới mà y chưa bao giờ được đến. Trước khi đi Kenji muốn đến thăm anh mình trước thuận tiện dẫn Serena ra ngoài du lịch bì vậy cả hai mới quyết định đến Alola tìm Satoshi.

Cả hai đến đây được hơn ba ngày cũng đã đi rất nhiều nơi rất nhiều hòn đảo dưới sự hướng dẫn của Satoshi và nhóm học sinh.

"Tít ...tít..tít.."

Trong lúc cả nhóm đang trong một quán kem thì vòng tay của nhóm học sinh reo lên.

"Các em đi trước đi "Satoshi nói với nhóm Mao đợi bọn trẻ rời đi cậu cũng tính tiền định đưa Kenji và Serena về.

"Anh họ phải đi đâu vậy?" Kenji và Serena nghi hoặc hỏi, trong nhóm học sinh còn rất vội vàng.

Satoshi ngược lại không vội, vừa trở về vừa kể lại chuyện ở Alola cho cả hai nghe.

" Vậy anh bảo em nhờ Shitoron chế tạo máy khuếch đại năng lượng là để mở rộng Ultra Hole " Kenji nhớ lại chuyện lúc Satoshi nhờ thì hỏi.

" Ừm, đã chỉnh lai không nổ nữa " Satoshi gật đầu trả lời.

"Em có thể đi xem Ultra Beast không anh hai " Kenji cũng chưa bao giờ được thấy Ultra Beast có chút hiếu kỳ muốn xem chúng ra sao.

" Em..em cũng muốn thấy " Serena cũng muốn đó là những cá thể chưa được ghi lại đó ai mà không hiếu kỳ.

Hai cái người này còn ăn ý đến mức cả hai đứng hai bên kéo tay Satoshi làm nũng, mặt mũi cái gì bọn họ còn nhỏ đương nhiên có quyền làm nũng với người lớn rồi.

Thật là, hai người cũng không nghĩ lại bản thân cả hai còn cùng tuổi với Satoshi.

Satoshi cũng hết cách với họ, vốn cậu định về nhà xem Kosumoggu và Nyabi cậu có cảm giác cả hai sắp tiến hóa rồi, lại không thể cự tuyệt ánh mắt của hai người họ.

"Được rồi, dắt hai đứa đi xem thử " Satoshi cuối cùng cũng thỏa hiệp, vừa trả lời vừa trở về nhà, cậu tìm Kosumoggu cả ba liền đi đến nơi Ultra Beast xuất hiện, vì đây là lần đầu nhóm học sinh đối đầu với Ultra Beast nên Shigeru cũng đã theo chúng đi từ trước.

"Yess anh là nhất "

Vậy nên cả ba dựa vào Kosumoggu đi đến nơi nhóm học sinh đang chiến đấu với Ultra Beast.

"Bukugamesu , cậu không sao chứ "

Khi cả ba vừa đến thì đã nghe tiếng Kaki la lên lo lắng, Bakugamesu có vẻ đã bị thương.

"RUGARUGAN, chặn nó lại bằng Rock Throw " Trước khi Ultra Beast tấn công đã bị Gladio chặn lại, nhưng cũng không mấy tổn thương nó.

"Em đến rồi " Shigeru chẳng biết từ bao giờ xuất hiện bên cạnh Satoshi " Nhóm Lusanime gọi nó là Masshibun, là Ultra Beast hệ côn trùng và giác đấu "

"Xem ra nó vẫn còn khá mạnh" Satoshi nhìn Gladio, Kaki và Suiren đang đấu lại Masshibun mà nói. "Không đủ, không có tác dụng " Rõ ràng những đòn tấn công của Gurarugan, Bakugamesu và Ashimari không đủ lực để hạ Masshibun.

Kenji và Serena vẫn nhìn chăm chăm Masshibun, dù gì cũng là lần đầu họ gặp Ultra Beast này.

"Aaaaa"

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ