"Sao ngươi lại không nghe lời"
"Ngươi là do ta tạo ra, ngươi phải phục tùng ta"
"Ta sẽ không để cho ngươi tự ý hành động"
"Nhốt nó lại"
"A"
Shigeru giật mình tỉnh lại sau giấc mơ, đã rất lâu anh không có mơ nữa, nhưng lần này mơ lại là chuyện ở phòng thí nghiệm. Nó là ký ức của Mewtwo, nhưng không phải ở thế giới này mà là ở một thế giới khác.
Không phải Shigeru chưa từng nghĩ, Mewtwo với anh thật sự là sao, sao hai người họ lại có sự liên kết đến vậy. Bọn họ như hai mảnh ghép vậy, mảnh ghép để tạo thành một thực thể hoàn hảo.
"Này, ngươi không sao chứ " Mewtwo từ bên ngoài cửa sổ bay vào, nó cảm thấy năng lượng của Shigeru dao động, và không theo một hướng tốt.
"Không có gì chỉ là mơ thấy ác mô mà thôi "Shigeru cũng không ngủ nữa cùng Mewtwo đi đến thư phòng.
"Chuyện tôi nhờ cậu làm thế nào rồi" So với giấc mộng kia thì việc của Satoshi quan trọng hơn.
"Tôi đến Galar rồi, không tìm thấy thằng nhóc Kenji kia "Mewtwo chỉ biết lắc đầu, Satoshi cũng hay thật cũng dám để Kenji giả dạng thành cậu, vậy mà bọn họ còn bị gạt đến mấy ngày, nhóm Pokemon thậm chí còn nhận không ra, không ít nhất có một đứa nhận ra nhưng lại làm đồng đảng che giấu.
"Tôi đã thử liên kết với năng lượng của Satoshi nhưng không tìm thấy " Shigeru nói, đó cũng là lý do tinh thần của anh mệt đến vậy, phát một lượng lớn năng lượng để tìm kiếm sao có thể không mệt.
"Cậu ấy rốt cuộc đã đi đâu thế, sao phải giấu chúng ta " Mewtwo không hiểu, có việc thì có thể tìm Shigeru mà, hai người bọn họ không phải đã xác định mối quan hệ rồi hả.
"Ngày mai tôi phải rời đảo một chuyến , có thể sẽ rất lâu mới quay về, cậu ở lại trấn thủ nơi này, cứ làm như không có chuyện gì xảy ra cả. Cứ nói là tôi được liên minh gọi đi " Shigeru lắc đầu, chuyện này hoặc là liên quan đến anh hoặc là Arceus, nếu không Satoshi sẽ không tự mình rời đi.
Kenji cái người vẫn còn chưa biết mình bị phát hiện vẫn còn đang ôm chăn ngủ ngon lành.
Satoshi đúng thật đã nhờ Kenji giả dạng thành mình, cũng để Mew tạo một nguồn năng lượng giả để tránh bị Shigeru phát hiện, chỉ tiếc là cậu không biết, cậu giấu được một ngày không giấu được ba ngày, Shigeru cái người lúc nài cũng ở bên cạnh hiểu cậu còn rõ hơn mẹ mình sao có thể không nhận ra.
Vậy Satoshi đi đâu, chuyện này phải nói đến cái hôm cậu giúp nhóm Hỏa tiễn tìm Nyasu, lúc chuẩn bị về thì phát hiện Mew đang phát năng lượng gọi mình.
Trật tự không gian lẫn thời gian đều bị rối loạn, ban đầu Arceus đưa Mewtwo đến thế giới này là để giúp Satoshi, nhưng không ngờ lại vô tình làm rối loạn trận tự không thời gian, làm cho các thế giới bao gồm thế giới song song cũng bị ảnh hưởng.
Chuyện nghiêm trọng hơn, nếu không giải quyết được rối loạn này thì lịch sử thế giới sẽ bị thay đổi, mà thế giới Pokemon này cùng thế giới song song của nó cũng bị hủy. Vì vậy Satoshi chỉ còn cách thay Arceus đi giải quyết cái mớ rắc rối này. Mà nơi để giải quyết chính là ở thế giới Pokemon song song, cũng chính là phòng thí nghiệm nơi tạo ra Mewtwo ban đầu.
Nói về sự liên kết giữa Mewtwo và Shigeru ngược lai cũng có nguyên nhân sâu xa.
Khi nhóm nghiêm cứu muốn tạo ra một Mew thứ hai gọi là Mewtwo, dự án này đã thất bại rất nhiều lần, cuối cùng bọn họ quyết định tạo ra một người trước, người này sẽ mang một gen ẩn có chứa một nhiễm sắc là thuộc về Pokemon nhân tạo, sau đó lại đem gen của người đó cấy vào Pokemon nhân tạo ban đầu, cuối cùng sản phẩm mà họ tạo được một Mewtwo có năng lực vô cùng mạnh mẽ. Mà lý do họ không khống chế được Mewtwo vì cả Shigeru lẫn Mewtwo đều có sự liên kết rất sâu sắc nên dần Mewtwo cũng bị ảnh hưởng sinh ra một ý thức riêng.
Tóm lại là vô cùng phức tạp, mà Satoshi lại không muốn mất Shigeru, lại không muốn làm ảnh hưởng đến trật tự không thời gian cho nên cậu vẫn cứ chần chừ chưa tìm được hướng giải quyết chuyện này. Cứ vậy mà Satoshi đã ở thế giới song song theo dõi phòng nghiêm cứu hết gần một tuần vẫn không có kết quả.
"Palkia, đưa tôi đến đó, tôi biết cậu có thể làm được " Shigeru đứng đối diện với Palkia, để tìm được nó anh đã tốn rất nhiều thời gian và anh không muốn mất thời gian nữa.
"Không thể, cậu ấy không muốn cậu đến nơi đó " Palkia lắc đầu, sao ai cũng muốn làm khó nó hết vầy nè. Một bảo bối của Arceus còn chưa đủ giờ lại đến thêm người yêu của bảo bối, nó cũng khó xử lắm chứ bộ. Giúp bên này thì thất hứa bên kia, mà không giúp gì.
"Thì tôi sẽ bảo Mewtwo đến đây quậy banh chỗ này của cậu " Shigeru dường như hiểu được ý của Palkia mà tiếp lời.
"Đừng nha đừng nha " Palkia không chịu đâu, khó lắm nó mới tìm được một nơi ngủ tốt thế này, tên nhãi Dialga cũng không tìm nó.
"Vậy cậu đưa tôi đến đó "
"Được rồi, nhưng mà nếu cậu ấy tức giận anh phải bảo vệ tui đó nha " Palkia ra điều kiện, bảo bối của Arceus nó đánh không lại, sao nó lại khổ như vậy chứ, biết vậy lúc đầu đã không chọn nắm giữ không gian rồi.
Palkia cuối cũng phải đưa Shigeru đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...