Chương 25

1K 95 3
                                    

"Vậy chúng ta phải chiến đấu mới có thể thu phục Ultra Beast vào quả cầu đó sao " Suiren cầm quả cầu tuy bên ngoài rất lạ nhưng cũng có thể xem khá giống Pokemon Ball và hỏi.

Nhóm học sinh cũng hiếu kỳ, càng nghe Satoshi giải thích thì càng không thể tin được.

Thì ra Ultra Beast cũng không đáng sợ như vậy.

" Chúng tôi có thể nghiên cứu qua Ultra Ball và máy phát tán năng lượng hôm trước được không " Burnet lên tiếng " Chúng tôi chỉ muốn dễ dàng cho việc đưa các Ultra Beast trở về."

"Tất nhiên, tôi sẽ nhờ Shigeru gửi tư liệu đến mọi người " Satoshi trả lời.

Chuyện xảy ra trong thế giới Ultra và những gì cậu biết kể cả Kosumoggu cũng đã nói với Shigeru.

" Lusanime, tôi và Satoshi đã tính, cần một nhóm để thực hiện việc đưa Ultra Beast trở về " Shigeru ngồi bên cạnh Satoshi nói.

" Ai sẽ thích hợp chiến đấu với Ultra Beast không phải dễ dàng " Lusanime cũng quan tâm đến việc này. Đương nhiên nàng biết Shigeru và Satoshi là hợp lý nhất thực lực của hai người bọn họ vô cùng mạnh.

Shigeru không phản hồi mà nhìn về hướng đám trẻ tựa như đó chính là đáp án.

" Bọn nhỏ còn chưa đủ khả năng chiến đấu đâu " Lusanime lên tiếng, sao có thể để bọn trẻ đi chứ.

" Tôi không cho là vậy " Kukui lúc này phản bác " Bọn trẻ mạnh hơn chúng ta nghĩ, tôi tin tưởng học sinh của mình "

Nhóm Kaki cũng hiểu được nhưng chính bản thân của họ cũng không đủ tự tin, Ultra Beast rất mạnh sao họ có thể đủ sức mạnh chứ.

"Nếu không thử chúng em sẽ không bao giờ biết giới hạn và khả năng của mình ở đâu " Satoshi lên tiếng, nhóm trẻ còn quá rụt rè không đủ tin tưởng vào Pokemon và bản thân mình " Chiến đấu không chỉ là cách năng cao thực lực và tạo mối quam hệ gắn kết với Pokemon mà còn là tìm đến giới hạn của bản thân mình "

Nhưng lời nói của Satoshi đánh động vào bản thân nhóm trẻ, chúng muốn mạnh hơn muốn biết giới hạn của mình.

Mọi người nhìn thấy nhiệt huyết trong đôi mắt của nhóm trẻ cũng hiểu chuyện này đã được định xuống. Nhưng ít nhiều cả Lusanime và Burnet vẫn lo cho chúng.

"Cậu có thể dẫn dắt giúp họ khôngg Gladio" Satoshi nhìn về người từ lúc vào đây vẫn chưa bao giờ lên tiếng.

"Tại sao lại là tôi , tôi có thể làm gì? " Gladio nói , hắn rất hoang mang.

"Nhóm Kaki cần một người đội trưởng, tôi không được, Shigeru lại rất bận chỉ có thể ở lại phòng nghiên cứu "Satoshi chỉ mình và Shigeru "Cậu là hợp nhất "

"Tôi"Gladio đã thấy cách Satoshi và Shigeru giải quyết một Ultra Beast không hề tốn sức, hắn nghĩ họ mới thích hợp.

"Chuyện năm đó, Sogurageo đã nói với tôi, chúng rất xin lỗi, nhưng vì một vài lý do nên ông ấy chưa thể trở về, nhưng sẽ sớm thôi, khi bên trong Ultra được chỉnh sửa lại" Satoshi nói, cậu muốn giải khúc mắt của ba người họ nhất là của Lusanime và Gladio.

"Anh ấy/ba của tôi "Hai người đồng loạt lên tiếng.

"Đúng vậy "

"Được, tôi hy vọng Sogurageo có thể thực hiện lời hứa, tôi cũng sẽ cùng nhóm Lilie đưa các Ultra Beast trở về" Gladio nghe như vậy tựa nhue đã trúc được phần nào gánh nặng.

"Cảm ơn cậu "

Chuyện này cứ thế mà được quyết định xuống, nhóm Lusanime, Burnet, Kukui Faba và Wicke sẽ làm việc ở phòng nghiên cứu và hỗ trợ phía sau. Gladio sẽ cùng nhóm Lilie dưới sự giúp đỡ của Shigeru trực tiếp đi hiện trường để bắt và đưa Ultra Beast về nhà của chúng.

Shigeru không muốn để Satoshi đi, chuyện này đã được hai người bàn trước, cậu đã tốn nhiều công sức giúp đỡ đến bước này, phần còn lại hãy để cho người dân của Alola bảo vệ chính quê hương của mình, Satoshi cũng không phản đối.

"Mẹ nói Kenji và Serena đã đến đây sao "Satoshi ngạc nhiên.

Đó là một buổi tối ba ngày sau khi cuộc bàn chuyện hôm trước diễn ra. Hiện tại Satoshi đang nói chuyện với mẹ mình qua máy tính.

"Đúng vậy, Kenji và Serena muốn đến một vùng đất mới để du hành gọi là Galar ấy, nên trước đó hai đứa nó muốn đếm thăm con" Hanako nói " Mẹ cũng muốn đi chỉ tiếc là hiện tại không được mẹ đã hứa sẽ phụ Kasumi Takeshi ở viện nghiên cứu" Hanako có chút hối tiếc vì không thể đến gặp trực tiếp con trai mình.

"Con sẽ thường gọi về cho mẹ " Satoshi an ủi Hanako cũng nói sẽ đón Kenji đàng hoàng lâu rồi cậu không gặp em trai mình.

"Satoshi, con có người thích rồi sao "Hanako ấp úng hỏi, nàng sợ hỏi sẽ làm con trai không vui, nhưng nhìn Kenji và Serena nàng cũng bắt đầu nghĩ tới Satoshi, đứa nhỏ này chẳng mấy chóc đã lớn rồi, cũng trưởng thành rồi.

"Con " Satosho có chút không được tự nhiên nhìn nơi khác, tay cũng vô thức kéo cổ áo chỉnh lại, sợ mẹ sẽ phát hiện chuyện gì.

"Mẹ không có ý gì, con cũng đã lớn rồi không nhỏ nữa, nếu Satoshi có người thích tất nhiên là tốt, còn không có thì cứ từ từ " Hanako sợ Satoshi hiểu nhầm nên vội giải thích.

"Vâng ạ" Satoshi âm thầm thở phào, cậu tưởng bị phát hiện rồi chứ, cậu sợ mẹ mình sẽ không chấp nhận Shigeru, haizz, phải tìm dịp nào thuyết phục mẹ mình.

Hai người lại nói qua một vài chỉ đề khác rồi mới cúp máy.

"Buồn ngủ sao " Shigeru ở vừa vào phòng thì thấy Satoshi đang ngáp dài ngáp ngắn.

"Ừm" Cả ngày hôm nay đều bận rộn phụ nhóm giáo sư Burnet và chăm nhóm Pokemon nên hiện tại có chút buồn ngủ "Mẹ nói Kenji và Serena muốn đến đây chơi "

"Vậy mai chúng ta đi đón họ "Shigeru trả lời nếu ước tính thời gian thì có thể mai họ sẽ đến.

Shigeru còn muốn nói thêm điều gì thì người trong lòng đã ngủ từ lúc nào. Thật ra thì Shigeru muốn nói với Satoshi hôm nay hắn nhận được tin từ gia gia, Shigeru không nghĩ tới liên minh lại đưa ra quyết định như vậy, nhưng có lẽ hắn sẽ từ chối nếu không có thể phải xa bảo bối một thời gian.

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ