Satoshi ở lại nhà một đêm, hôm sau thì cùng mẹ và Kenji đến viện nghiên cứu, nhóm học sinh cũng đang ở đó.
Vào đến sân thôi là Satoshi đã bị nhóm Pokemon của cậu bao vây, tất cả chúng rất nhớ cậu.
"Tớ cũng vậy, các cậu vẫn khỏe chứ " Satoshi ôm từng Pokemon của mình, chúng đối với cậu rất quan trọng. Là bạn, là người cùng cậu trưởng thành qua từng vùng đất.
"Nhìn Satoshi như vậy là chúng tôi đã yên tâm rồi " Giáo sư Okido và Kasumi lẫn Takeshi đều nghĩ vậy.
"Đã làm bác và mọi người người lo lắng rồi . Cháu xin lỗi " Satoshi biết cậu đã làm họ lo lắng và buồn phiền nhiều rồi.
" Phải đều đã qua rồi "
Mọi người vào trong viện, bên trong nhóm học sinh vừa có một cuộc quan sát sự khác nhau của Pokemon ở Alola và Kanto, hiện đang tụ lại để ăn trưa, vừa lúc nhóm Satoshi đến.
" Mẹ, con phải đi đón Serena, hôm nay cô ấy sẽ đến đây " Kenji nói với Hanako.
" Được, con cẩn thân nhé, đón được con bé thì đến đây luôn nhé." Hanako căn dặn Kenji, nàng muốn nấu một bữa để đãi mọi người ở đây, nguyên liệu cũng nhờ nhóm Pokemon và Kasumi đem đến.
Giáo sư Okido và mọi người không mấy bất ngờ khi Hanako nhận Eros làm con. Nhưng có lẽ họ còn chưa biết Eros cũng là thân sinh của Hanako.
"Serena là ai ạ?" Satoshi hỏi, cậu không quá ấn tượng về cái tên này.
" Là bạn mà trong lúc Kenji du hành ở Kalos quen được. Con bé rất thích Kenji" Hanako nói, chuyện Serena thích Kenji nàng cũng biết.
"Kenji là chỉ Eros sao ạ" Kasumi nghi ngờ hỏi.
" Phải " Hanako kể ngắn tắt lại mọi chuyện, mà trong lúc đó Satoshi đã đi chia thức ăn cho nhóm Pokemon với sự trợ giúp của học sinh.
"Thầy tìm hiệu trưởng Okido ạ " Suiren cùng Lilie đi đến hỏi. Họ thấy Satoshi chơi cùng nhóm Pokemon nhưng cứ nhìn xung quanh mãi.
" Ừm, hai em có thấy Shigeru đâu không? " Satosho không nghĩ học sinh của cậu có thể nhìn ra. Dễ như vậy sao, haiz, chỉ là Satoshi không biết là do cậu vẫn luôn ở cùng Shigeru và nhóm học sinh cũng chỉ hỏi theo thói quen mà thôi.
"Thầy ấy sáng sớm đã ra ngoài nói là buổi tối mới có thể quay về ạ "
Satoshi không nói gì chỉ quay lại chơi với nhóm Pokemon. Shigeru đáng ghét, về liền không thèm quan tâm đến cậu.
"Ắt xì" Shigeru đang cùng Wataru và Daigo thảo luận đột nhiên ắt xì, là ai nhắc hắn vậy.
Chỉ tội Shigeru không biết bản thân đã bị người trong lòng oán trách.
Lại nói về Kenji đi đón Serena, Serena đã có một chuyến du hành ở Hoen, cô đã học được rất nhiều thứ, tuy cuối cùng không thắng được trong cuộc thi chung kết Pokemon Contest, nhưng nó là những kinh nghiệm quý báo với cô.
Chuyện của Eros và Satoshi cô đã được nghe bởi Eors, họ vẫn luôn giữ liên lạc với nhau. Serena ban đầu rất hoang mang, người cô ngưỡng mộ là Satoshi, vậy ai mới thật sự là người cô ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...