Chương 20

1.4K 107 19
                                    

Lúc Satoshi tỉnh lại phát hiện mình đã ở một căn phòng khá giống với nơi lúc trước cậu ở phòng nghiên cứu, nhưng Satoshi có thể khẳng định không phải nơi đó, chỉ là cách bố trí giống mà thôi.

Từ khi cậu bị bắt đến đây đã hai ngày rồi, Shigeru nhất định là giận lắm.

Đang suy nghĩ miên man thì một nhóm người đi vào, họ có khoảng bốn người đều mặc áo blue màu trắng.

Satoshi nhìn họ, trong nhóm đó có một người cậu biết là kẻ đã từng xuất hiện ở Isshu.

" Cho dù là hậu duệ của Arceus thì ngươi cũng bị lừa " Tên giáo sư mà Satoshi biết nói.

Bọn chúng tạo ra một dạng sóng gần giống với Mew để thu hút Satoshi, lại khống chế Purin để làm họ ngủ say.

" Sao các người lại làm vậy. Vì cái gì " Satoshi không hiểu, tại sao con người không thể chấp nhận làm bạn với Pokemon, sống bình đẳng với họ mà luôn muốn khống chế điều khiển chúng.

" Vì cái gì, haha, đương nhiên là để thõa mãn sự tìm tòi của chúng ta" Một kẻ khác nói, giọng của hắn có chút điên cuồng " Thế giới thần kì này xuất hiện những sinh vật có sức mạnh kỳ lạ như vậy, đang để nghiên cứu không phải sao "

" Không phải, đừng dùng những lời lẽ như vậy để che dấu tham vọng của các người " Nếu chỉ vì nghiên cứu lúc họ còn trong liên minh thì đã đủ rồi.

" Con người phải là kẻ đứng đứng đầu chuỗi thức ăn, sao có thể bị đe dọa bởi một Pokemon chứ " Kẻ vẫn luôn im lặng nói.

" Ngươi muốn làm chủ thế giới " Satoshi nhìn tên đó, kẻ này Satoshi chưa từng gặp, nhưng hắn là kẻ trẻ nhất trong nhóm người này.

" Thật thông minh " Hắn tỏ vẻ tán thưởng " Chỉ cần có cậu, chuyện chúng ta muốn thâu tóm thế giới sẽ thành công"

Satoshi nhìn vẻ mặt điên cuồng của họ mà lắc đầu " không thể, thế giới này rất công bằng, các người không thể đâu "

Bọn họ nghe Satoshi nói vậy nhưng cũng chẳng quan tâm, hiện tại chúng chỉ muốn nhanh chóng nghiên cứu thứ năng lượng mạnh mẽ trong cậu mà thôi.

"A..a" Đầu có chút đau làm Satoshi cuộn tròn thân thể lại. Quả nhiên cậu đánh giá cao bản thân quá, vẫn chưa thể khống chế hoàn toàn nó.

" BÙM"

Ngay lúc này bên ngoài vang lên một tiếng nổ lớn, nhóm người kia còn chưa chạy ra kịp thì trước mặt họ Mewtwo xuất hiện từ bao giờ đã dùng dẫn sóng khống chế họ,còn không nương tay mà dùng lực chèn ép họ.

Đám người kia có cảm giác họ như đang bị chèn ép tròn một không gian không có không khí lại càng lúc càng nhỏ dần, như muốn ép nát cơ thể của họ ra.

" Satoahii" Shigeru chạy đến chỗ Satoshi ôm cậu vào lòng. Bên cạnh còn có Kosumoggu đang lơ lửng trong không trung.

" Em..em không sao...có chút mệt mà thôi " Nhìn thấy Shigeru cậu mới buông xuống lo lắng, khuôn mặt tuấn tú lộ ra vẻ mệt nhọc, cũng không cố gắng gượng nữa mà rất nhanh đã ngủ say trong lòng Shigeru.

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ