Chương 28

963 86 15
                                    

Mặc dù hiện tại Alola đã vào mùa xuân, trời trong mây trắng hoa lá đua nhau nở cũng là lúc mà tại Alola diễn ra nhiều lễ hội nhất vui cùng náo nhiệt đông vui.

Nhưng mà đã nói người buồn thì cảnh có đẹp cũng vô nghĩa, câu này đúng là nói cho Satoshi. Thật ra thì nhìn bên ngoài mọi chuyện vẫn như cũ, cậu vẫn đi dạy và vẫn chăm sóc Pokemon nhất là Nyabi dưới sự chăm sóc của cậu đã tiến hóa thành Nyahito và cũng cùng Kukui thực hiện kế hoạch kia.

Nhưng mà nếu không làm việc Satoshi sẽ nhớ người kia nha mặc dù họ vẫn thường hay gọi cho nhau.

"Musa , Kojiro" Satoshi gọi hai đang vô cùng vội vả chạy trên đường, lúc cậu đang trên đường về thì bắt gặp hai người họ và Sonans.

Thật ra nhóm Kojiro đã đến lâu rồi nhưng cậu vẫn chưa gặp được vì có rất nhiều việc mà trì hoãn đến hiện tại.

"Tiểu quỷ" Kojiro lỡ miệng gọi.

Satoshi cũng không tức giận mỉm cười nhìn họ " Nyasu đâu, sao lại không thấy " Nyasu vẫn luôn chạy theo nhóm Kojiro ngược lại hiện tại không thấy.

Nghe Satoshi hỏi Musa cảm thấy quẫn bách còn có lỗi, Satoshi nhìn gương mặt bọn họ liền biết lại xảy ra mâu thuẫn gì đó.

"Đến nhà tôi ngồi chút đi, gần đây thôi " Satoshi mời họ đến nhà, Musa và Kojiro đã chạy tìm cả buổi sáng cũng đã sớm mệt nên cũng đi theo cậu.

"Thì ra là vậy, Nyasu sẽ không đi xa đâu, lát tôi giúp mọi người tìm " Satoshi nghe được nguyên do cũng chỉ biết lắc đầu, Musa vẫn luôn như vậy.

Thật ra là, nhóm Musa thì ở chung với một Pokemon là Kiteruguma ở trong rừng, bọn họ lập một căn cứ, vẫn luôn đối đầu với băng đầu lâu, lại có Kiteruguma lo phần ăn uống nên vẫn luôn vô lo vô tư. Nhưng bọn họ vẫn có ý chí lắm, lại nói tổ chức Rocket đã sớm bị hủy nên bọn họ cũng hoàn lương từ lâu rồi, còn mở một xe bán bánh rán, phải nói cuộc sống vô cùng tốt đẹp.

Tối hôm qua, Musa lỡ ăn mất ly kem mà Nyasu đã mất rất nhiều thời gian xếp hàng để mua được ly kem giới hạn nên Nyasu tức giận chạy đi mất.

Musa cũng biết chọc Nyasu giận rồi nên chạy đi tìm cũng Kojiro.

"Tôi vẫn chưa cảm ơn mọi người, cảm ơn vì đã giúp tôi " Satoshi mỉm cười, lại lấy thêm thức ăn cho Sonans lẫn hai người.

"Không không có gì " Kojiro nói, nói lại là họ lại nhớ đến hai tên ôn thần Shigeru và Mewtwo, may mà bọn họ không có đây.

"Tôi sau này sẽ ở lại Alola, nếu có việc gì cần cứ đến tìm tôi nhé , chúng ta là bạn mà " Satoshi đúng là thật xem bọn họ là bạn mình.

"Ừm " Musa trả lời, tiểu quỷ đúng là nhẹ dạ, trước đây khi còn trong tổ chức bọn họ còn đi cướp Pokemon của nhóc.

Satoshi không nói gì thêm, chỉ nhắm mắt âm thầm mở ra dẫn sóng tìm Nyasu rất nhanh đã tìm được.

"Đi thôi, chúng ta đi tìm Nyasu đi" Satoshi dẫn theo Pokemon là Goukazaru, Lizardon đã sớm chạy theo Shigeru còn nhóm Pikachu thì đã theo nhóm học sinh hôm nay đi dã ngoại.

"Musa " Trước khi ra ngoài Satoshi vào bếp lấy một túi đồ đưa cho Musa.

Mở ra mới thấy trong đó có năm sáu hủ toàn là kem giới hạn mà Musa đã ăn mất.

"Là Shigeru mua, còn nhiều lắm, Nyasu thích thì lấy nhưng phải nói khéo nhé " Satoshi vừa cười vừa nói.

Musa cũng hiểu được lời cậu nói.

Bọn họ ra khỏi nhà đi vào khu rừng gần đó, cuối cùng đi đến một đầm lầy cũng tìm được Nyasu bên cạnh còn có một con Nyasu nhưng màu lông là màu xám.

"Nyasu tớ không biết đó là bản giới hạn hiếm như vậy, coi này coi này, tớ đã kiếm được rất nhiều bòi thường nhé " Musa lôi một đống kem Satoshi đưa cho Nyasu.

"Musa " Nyasu thấy kem liền quên luôn chuyện lúc trước vui vẻ làm hòa.

"Trông nó khá giống Nyasu nhỉ " Kojiro chú ý.

"Đó là Nyasu dạng Alola" Satoshi nói, cũng vẫy tay với Nyasu kia rồi chạy vào rừng.

"Ôiiiiii"

Nhưng khi Satoshi quay lại thì nhóm Musa đã bị Kiteruguma ôm chạy đi.

"Lần sau gặp lại nhé tiểu quỷ" Kojiro vẫy tay.

"Cảm ơn nhaaaaa"

Satoshi chỉ biết lắc đầu, nhưng cậu cũng yên tâm hoàn nào, nhóm Musa ở đây cũng thật tốt.

"Đi nào Goukazaru chúng ta về nhà nào ' Satoshi cũng không ở lại lâu.

"Gouuuu"

"Hửm" Nhưng đi được vài bước thì cậu dừng lại, nhìn vào sâu trong khu rừng.

"Gouuu" Khi Satoshi muốn chạy vào thì góc áo bị Goukazaru kéo lại, vẻ mặt của nó là không muốn cho cậu đi.

"Haizz, được rồi tớ dẫn cậu theo, chúng ta đi mau " Cuối cùng Satoshi đành thỏa hiệp, cậu cùng Goukazaru cùng nhau chạy vào rừng.

"Sao cậu ấy lại ở đây ?" Satoshi thắc mắc trong lòng nhưng quan trọng hơn là cần tìm được cậu ấy.

So với Satoshi thì Shigeru đang ở Galar cũng bận rộn không kém. Sau khi nhận ra có rất nhiều tổ chức gây nguy hiểm đến thế giới vào Pokemon liên minh quyết định hợp nhất các vùng lại tạo thành một liên minh thế giới.

Vì việc này mà không chỉ tứ đại thiên vương của mỗi vùng, những champion của mỗi vùng qua nhiều thời kỳ mà cả những gia tộc lớn của thế giới cũng đến. Đây có thể được xem là một sự kiện lớn và có tầm ảnh hưởng quan trọng.

Liên minh hợp nhất lại, dưới sự làm việc chung của những lãnh đạo của liên minh từng vùng. Bên cạnh đó cũng tổ chức một giải đấu xếp hạng để chọn ra Champion của liên minh thế giới, bất kỳ ai cũng có thể tham gia thi đấu. Đứng đầu là bảy người mạnh nhất, sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm nhân tài và giải quyết những tổ chức gây nguy hiểm đến thế giới này.

Shigeru ngược lại không mấy quan tâm chuyện này, hắn cùng Satoshi đã sớm không liên quan hơn nữa thân phận Satoshi còn đặc biệt như vậy càng ít quan hệ thì càng tốt. Cho nên trong giải đấu Shigeru cũng không xuất toàn lực, hắn chỉ muốn nhanh chóng trở về bên bảo bối của mình.

"Hừ, đúng là không có tiền đồ " Mewtwo và Lizardon trừng Shigeru, cái tên chỉ lo yêu đương không có chí tiến thủ này. Uổng cho bọn nó chạy theo đến đây giúp, còn tưởng sẽ được đấu oanh liệt lắm.

------------------------------
Chúc Quả sinh nhật vui vẻ nha 🎂🎂🎂 Đọc truyện vui vẻ nha mọi người 😘😘😘😘

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ