Chương 21

1.4K 108 27
                                    

" Thầy không muốn đi cùng chúng em sao ạ " Mao, Suiren và Lilie nói, giọng điều là nuối tiếc vì không rủ được  Satoshi đi cùng họ.

" Không được " Satoshi lắc đầu nhìn bọn nhỏ " Dịp khác thầy sẽ đi cùng chúng em nhé " Cậu đã lỡ hứa với Shigeru rồi.

" Thầy hứa nhé " Bọn nhỏ còn muốn cậu ngoắt ngoéo hứa nữa.

" Được, hứa mà "

Satoshi tiễn đám nhóc ra về mới quay lại trường.

Hôm nay là một lễ hội lớn của đảo Melemele, cũng là một dịp để mọi người thư giãn vì thế Satoshi cho mọi người nghỉ sớm. Mà giáo sư Kukui sao một khoảng thời gian đã quyết định để Satoshi thay thầy ấy dạy lớp, bản thân thì chạy theo đam mê đi nghiên cứu Ultra.

Lại nói, Satoshi và mọi người sao sự kiện bắt cóc kia thì ở lại Kanto thêm một tuần cuối cùng cũng trở lại Alola.

Hanako và Kenji rất không muốn Satoshi đi, cậu phải khuyên mãi họ mới đồng ý. Còn nói sẽ sớm đến Alola thăm cậu.

Mà lễ hội lần này, Shigeru đã sớm rủ Satoshi còn muốn là chỉ hai người, đến Pokemon cũng không cho đi cùng, nói là còn chuẩn bị bí mật cho cậu. Satoshi lắc đầu, không nghĩ Shigeru cũng có lúc trẻ con như vậy.

Shigeru đã sớm đợi Satoshi ở văn phòng, thấy cậu vào liền quyết định trốn việc kéo cậu đi chơi. Hôm nay là lễ hội mà, ai lại muốn làm việc cơ chứ.

Vì thế mà trời chưa tối cả hai đã cùng nhau đi dạo khắp nơi, nào là bãi biển, mấy con phố từ nhỏ đến lớn. Shigeru nắm tay Satoshi kéo cậu đi khám phá Alola, lần này hắn quyết tâm phải có một cuộc hẹn hò đúng nghĩa. Vì chuyện này mà Shigeru còn kéo giáo sư Kukui vào danh sách đen để ông không gọi điện làm phiền mình nữa.

" haha" Satoshi đang ôm bụng cười nghiên ngã khi cả hai đang ở một khu chợ và xem một nhóm Pokemon diễn xiếc.

" Khụ khụ "

Cậu bị nhóm Pokemon đó chọc đến cười sặc.  Một chai nước được đưa tới bên cạnh.

" Cảm ơn anh "

Shigeru nhìn Satoshi vui vẻ như vậy bản thân cũng vui theo, ở nơi không khí náo niệt đúng là sẽ khiến tâm trạng trở nên tốt hơn.

" Buổi tối sẽ có pháo hoa " Shigeru nhìn thời gian, đã là sáu giờ chiều, người ra đường cũng đã đông hơn. " Nhưng sẽ rất đông, anh đưa em đến chỗ này nhé "

" Đi đâu thế " Satoshi vừa được kéo đi vừa hỏi, tay còn lại thì vẫy vẫy ngóm học sinh vừa gặp lúc nãy.

" Tớ đã nói mà, nhất định thầy ấy đi cùng với hiệu trưởng Okido" Mamane nói.

" Mà họ đi đâu vậy " Mao hiếu kỳ hỏi,buổi tối sẽ có pháo hoa, thường thì mọi người sẽ tập trung lại để xem mà.

" Đi hẹn hò riêng " Suiren phán một câu làm mọi người tròn mắt.

Suiren à, ai cũng biết mà cậu đừng nói trực tiếp như vậy. Mao chỉ hiếu kỳ họ đi nói nào thôi, không hỏi mục đích mà. Mấy bạn nhỏ còn lại đều có chung một suy nghĩ.

Lại nói hai người Shigeru và Satoshi đến một sườn núi , mà nói này Satoshi cũng rất quen lầm trước Kaki đã đưa mọi người cùng tới.

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ