" oaaaaaaaaaaa"
"Satoshi em mau làm gì đi " Shigeru cảm thấy tai của mình sắp điếc tới nơi rồi. Không ngờ tiếng khóc của Kosumoggu lại có tác động lớn đến vậy. Vốn dĩ mọi chuyện vẫn bình thường, Kosumoggu vẫn chơi với nhóm Pokemon rất vui vẻ, ai lại ngờ Waninoko không cẩn thận cắn một cái, Kosumoggu liền khóc thành như vậy.
" Em ...em không biết " Cậu cũng chỉ biết xuất thân lai lịch của Kosumoggu chứ không biết làm sao dỗ Pokemon.
"Em dùng dẫn sóng ngăn nó lại đi " Shigeru đề nghị, dù gì năng lực của Satoshi cũng rất phù hợp với Pokemon.
Satoshi làm theo và quả nhiên là có công hiệu, cậu tạo thành một màn bọc bao lấy Kosumoggu, sao đó làm cho nó chuyển động nhau chiếc nôi.
" Em đợi ở đây, anh đi tìm thức ăn cho nó " Shigeru cùng Mewtwo, Goukazaru, Lizadon chia nhau đi tìm, vì là Pokemon vừa mới tìm được nên họ cũng chưa có dữ liệu gì. Nhóm còn lại thì ở lại trong Kosumoggu cùng Satoshi.
Trong trẻ thật chẳng dễ chút nào. Shigeru tự than, trong phòng khách ở nhà đã để rất nhiều đồ vật, từ đồ chơi đến đồ ăn nhưng Kosumoggu không muốn món nào cả, còn có dấu hiệu muốn khóc.
"Có muốn ăn cái này không Kosumoggu " Mewtwo đưa một túi kẹo đủ màu sắc cho Kosumoggu, đây là nó được cho lúc vừa đến đây, ăn vừa ngon lại vừa thơm là đồ ăn vặt yêu thích của nó.
" Koooooo"
Vốn Shigeru còn muốn chọc Mewtwo vì đưa món đồ như vậy, nhưng giây sau Shigeru đã bỏ ý định. Ai mà biết nhóc Pokemon này lại thích chứ. Nhìn nó ăn ngon lành vẻ mặt hạnh phúc liền biết.
"Hô" Satoshi thở phào, nhìn nhóc con trong lòng mà cười, nhóc này ăn xong liền chui vào lòng cậu ngủ, chăm trẻ thật là mệt. Nhìn qua Shigeru cũng là khuôn mặt như vậy, cậu có chút muốn cười, cũng không nhịn được mà cười ra tiếng.
" Suỵt" Shigeru đã nhanh chóng chặn lại, " Để cho nó ngủ, anh không muốn lỗ tai mình bị tra tấn."
" Được " Satoshi đương nhiên cũng không muốn vậy.
Kosumoggu ở lại và sống với hai người đã được một tháng, cũng theo Satoshi đến trường, nó rất được nhóm học sinh yêu quý, mỗi ngày đều được cho rất nhiều kẹo ngôi sao.
Hôm nay ở trường Satoshi được nhóm học sinh nói về Băng Đầu Lâu.
" Băng đầu lâu bị người khác cướp đá Z" Kaki không tin nổi, trong trí nhớ của Kaki Băng Đầu Lâu không yếu đến thế.
" Đúng vậy, tớ nghe một người vô tình thấy được bảo cũng là một nhóm người, một nam một nữ, một con Nhái nhưng không giống ở Alola lắm và một con Sonasu. " Mao trả lời, tin này là cô bé lúc đi lấy mật hoa mà biết.
" Vậy họ có đối thủ rồi "
Satoshi nghe thấy thì cũng đoán ra được là ai, nhất định là đội hỏa tiễn đã đến Alola. Cậu còn chưa nói cảm ơn với họ, không biết hiện tại họ đang ở đâu nữa.
Đúng là đội hỏa tiễn đã đến Alola, là lần Shigeru về Kanto mà đi theo, hiện tại còn đang sống chung với một Pokemon là Kiteruguma, haizz, được bao ăn bao ở nhóm Musa đã sắp lười đến nơi rồi.
Cũng may Nyasu và Sonasu lúc đi chơi gặp được tuyệt kỹ Z, thế là nhóm cũng muốn có, vậy là có cuộc chiến giành đá Z với Băng Đầu Lâu. Và đương nhiên với kinh nghiệm bao lâu nay chạy theo thằng nhóc thì đá Z đã về tay họ. Cả nhóm còn đang ăn mừng sung sướng kia kìa.
" Thế à, em có muốn Mewtwo tìm họ không " Shigeru hỏi khi cả hai đang nói về việc này.
" Không cần, họ rất sợ Mewtwo " Satoshi sao lại không biết đội hỏa tiễn nhát gan cỡ nào. " Cũng ở Alola mà, rất nhanh sẽ gặp thôi "
' Được, tùy em vậy " Shigeru đương nhiên là nghe theo Satoshi " Món đồ lần trước em đưa anh, liên minh đã nghiên cứu ra một loại máy tạo thành một sóng vô tuyến, kéo dài được một kilomet, đã có hiệu quả "
Khi nhận được bọn họ rất ngạc nhiên nhưng cũng rất cảm kích, với sự dóc lòng nghiên cứu rất nhanh đã tạo ra được, cũng trong lần đối đầu với The Black đã phát huy công hiệu, hoàn toàn áp đảo bọn chúng, cũng thu được rất nhiều thông tin hỗ trợ tìm ra băng đảng tàn dư của The Black. Shigeru tin rằng nếu được như vậy rất nhanh The Black sẽ bị bắt gọn.
" Ừm " Nghe được kết quả như vậy cũng nằm trong dự đoán của Satoshi không có gì quá bất ngờ.
" Satoshi, em có muốn về Kanto không " Shigeru bất chợt hỏi.
" Sao ạ " Satoshi không ngờ Shigeru sẽ hỏi vậy. Cậu rất muốn về, nhóm Pokemon bảo rằng những Pokemon ở viện rất nhớ cậu, cậu cũng thế, cả mẹ, nhóm Pokemon và mọi người.
" The Black đã không còn uy hiếp, không cần phải lo nữa, nội gián trong liên minh cũng đã được dọn sạch " Shigeru muốn đem bất ngờ này cho cậu " Chúng ta về Kanto thăm mọi người nhé "
" Shigeru " Satoshi cảm động, thật sự, người này luôn nghĩ cho cậu, làm rất nhiều việc cho cậu " Cảm ơn Shigeru " dụi đầu vào ngực người kia, tựa như muốn đem cả chân thành sự biết ơn nói cho người trước này biết.
" Không cần cảm ơn anh " Shigeru an ủi người trong lòng mình, đối với hắn chuyện của cậu đều là quan trọng, chỉ cần cậu vui vẻ là được " Vậy chúng ta về nhé "
" Vâng " Rất nhanh thôi cậu sẽ được trở về, sẽ được gặp lại người thân.
Những chuyện này đều là người đang ôm cậu làm, Satoshi đương nhiên hiểu được tấm lòng của Shigeru, cậu không nhỏ cũng không phải là đứa trẻ. Đã mười tám tuổi , lại từng đi du hành so với những đứa trẻ khác đã sớm trưởng thành hơn nhiều, sao cậu lại không hiểu.
Nhưng Satoshi không dám hy vọng, cũng không muốn hy vọng, chỉ có thể tận dụng khoảng thời gian này cho người kia đoạn ký ức tốt đẹp nhất. Những việc này dù là Shigeru hay là Mewtwo đã cùng với Shigeru là một cũng chưa từng biết, chỉ có Satoshi và Arceus là biết được.
-------------------------------
Mèo: Mèo bảo là hết ngược rồi mọi người có tin không 🤭🤭🤭 vẫn còn sai xót mong mọi người thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...