Masara là một thị trấn nhỏ của vùng Kanto, nơi đây cũng là nơi bắt đầu của nhiều nhà huấn luyện trẻ của vùng, vì ở đây có viện nghiên cứu Pokemon của một vị giáo sư nổi tiếng thế giới, giáo sư Okido.
Hôm nay lại là một ngày bắt đầu của một nhóm bạn trẻ bắt đầu trên con đường trở thành huấn luyện viên của họ.
"Satoshi, con còn không dậy thì sẽ muộn thật đấy, Kenji đã dậy ăn sáng từ lâu rồi "
Giọng nói từ dưới nhà cứ vang vọng lên, trong căn phòng ở trên gác , căn phòng có hai chiếc giường, một chiếc màu đỏ, một chiếc mày xanh, hai cái bàn, hai cái tủ. Đặt rất nhiều đồ chơi cho bé trai.
Trên chiếc giường màu xanh dương có một người đang cuộn trong chăn, mái tóc đen rối tung vì cậu vùi đầu trong chăn.
Có lẽ bị ảnh hưởng bởi giọng nói mà cậu bật người ngồi dậy. Cậu nhóc có tóc đen mắt xanh, khuôn mặt có phần non nớt nhưng nhìn qua đôi con ngươi kia lại không giống trẻ con chút nào.
Có buồn bã, có luyến tiếc lại cũng có bi thương.
Satoshi biết mình trở lại rồi, mọi thứ đều bắt đầu lại một lần nữa theo đúng qui luật của nó.
Không có đứa trẻ của sáng thế thần, không có mưu mô, và cũng không có người kia.
Nước mắt rơi trên khuôn mặt của cậu, nhưng trên đôi môi lại bắt giác nở nụ cười khổ.
Cậu nhất định sẽ chờ được, chờ một ngày tương ngộ của bọn họ.
Chuyện này phải quay lại vào cái ngày Shigeru lẫn Mewtwo cùng nhau tan biến.
Palkia và Dialga cùng đưa cậu về chỗ Arceus.
"Cậu ấy từ lúc ban đầu đều vì con " Arceus nói.
"Nhưng mà con không làm được gì cả " Satoshi bất lực ôm chân nói.
"Không phải là không còn cách cứu vãn "Arceus biết đứa nhỏ này chắc chắn rất đau lòng.
"Thật sao, người mau nói cho con đi " Tựa như tìm thấy cọng rơm cứu mạng, Satoshi vội vàng chạy để chỗ Arceus.
"Con có nhớ chúc phúc của con cho cậu ấy không, nhờ có nó mà cậu ấy không biến mất chỉ là đang bị phân tán và vô định khắp tất cả các chiều không gian " Đến cả Arceus cũng không tìm được Shigeru, nó phân tán ra quá nhiều chiều không gian.
"Vậy phải làm sao, con đi tìm anh ấy " Cậu mặc kệ là bao nhiêu chiều không gian cậu muốn tìm người kia.
"Không thể, con không thể đi "Arceus lắc đầu, cậu không thể gặp nguy hiểm.
"Tại sao chứ "
"Con mang trong mình sức mạnh của ta, là đều cơ bản để ổn định thế giới này 'Arceus lại tiếp tục nói tiếp "Ta có thể thay đổi lại quá khứ, nhưng với điều kiện là con từ bỏ nguồn sức mạnh này chuyển cho cậu ấy để cậu ấy tồn tại. Nhưng như vậy không thời gian sẽ bị ảnh hưởng, cho nên con có thể đợi không, đợi cậu ấy hoàn thành nhiệm vụ này."
"Được, dù đợi bao lâu cũng được "
Cho nên hôm đó, cậu dùng sự chân thành của mình thành tâm chúc phúc cho Shigeru. Đem năng lượng sáng tạo của cậu cho anh, để anh được sống lại một lần nữa.
Cậu cũng được quay trở lại, thực tại này, không có Mewtwo không có Shigeru, đứa nhỏ Shigeru đã qua đời từ rất lâu chung với ba mẹ mình.
Cậu ở hiện tại có ba mẹ, có thêm một đứa em song sinh. Cũng là họ những con người đó nhưng mà cậu thieeusddi Shigeru của mình.
"Em nhất định sẽ sống thật tốt, cho nên anh cũng phải thế, em đợi anh trở lại bên cạnh mình. "
Ngày hôm đó cậu sau khi ăn sáng xong cậu cùng Kenji đến phòng thí nghiệm, Kenji đã chọn Lizardon làm bạn đồng thành cùng mình.
Satoshi vẫn chọn Pikachu là người bạn của mình. Tuy hiện tại cậu là người bình thường không có sức mạnh năng lượng nào, nhưng cậu vẫn hiểu được Pokemon muốn nói gì với cậu, nhất là Pikachu.
Từ biệt giáo sư và ba mẹ hai người đã rời khỏi Masara và bắt đầu cuộc hành trình. Cậu không đi cùng Kenji, cũng không đi theo đoạn đường như trước kia. Satoshi cùng Pikachu đi đến nhưng nơi mà Shigeru đã từng đi qua. Cậu muốn đến đó tựa như một cách để bớt nhớ về người kia.
Một năm sau tại giải liên minh Kanto Satoshi không tham gia, ngược lại Kenji vô cùng giỏi đã giành được chức quán quân. Sau đó Kenji lại tiếp tục đi du hành qua rất nhiều vùng đất.
Satoshi lại chọn con đường giống trước đây của Shigeru, trở thành một người nghiên cứu Pokemon. Cậu ở lại phòng thí nghiệm, đọc sách chăm sóc Pokemon cùng với giáo sư Okido.
Tất cả cứ như một giấc mộng, vậy, trải qua bao nhiêu chuyện cuối cùng lại quay về điểm xuất phát. Nhưng cậu biết điểm xuất phát của cậu đã thay đổi, hiện tại cậu muốn đợi người kia trở về.
"Satoshi, phía bờ biển gần thị trấn Kuchiba có một dao động rất lạ. Con thay ta đi đến đó kiểm tra xem thế nào."Giáo sư Okido thông qua máy biến động mà nói.
"Vâng ạ "
Cậu cùng Pikachu nhanh chóng thay đồ chạy ra ngoài. Bắt một chuyến tàu nhanh chưa đầy nữa tiếng đã đến thị trấn.
Thông qua máy do tìm ,đúng là từ trường nơi này rất lạ.
"Cậu đến nhanh thật đấy Mewwww"
"Mew, sao cậu lại đến đây "
Ở một phía bờ biển không có người cậu gặp được Mew.
"Đến báo cho cậu một tin tốt "Mew cười hihi haha bay xung quanh cậu và Pikachu.
"Ngươi kia nhắn với cậu là, anh sẽ sớm quay lại, chờ anh nhé "Mew thuật lại lời nói.
"Tớ nhất định sẽ chờ được "Satoshi không ngờ nhanh như vậy cậu đã được nhận tin của người kia.
"Shigeruuuu, anh có nghe thấy không, em đang chờ anh đấy, mau trở lại nhé."
Rồi một ngày nào đó trong tương lại , bọn họ sẽ gặp lại.
Nhất định .
-------------------------Hoàn--------------------
Vậy là lại kết thêm một câu chuyện nữa,cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng mình thời gian qua. Cảm ơn sự ủng hộ yêu mến từ mọi người.
Love you ❤❤❤
Mình sẽ viết phiên ngoại vào một ngày không xa 😊.
Cảm ơn rất nhiều 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...