Musa, Kojiro, Nyasu và Sonans cảm thấy họ sẽ bị giết, đúng vậy sẽ sớm chết thôi. Vì sao ư, Shigeru sau khi nghe xong chuyện họ kể liền không lên tiếng, ngược lại chèn ép không khí xung quanh đến mức sắp nghẹt thở rồi. Ngay cả một ít Pokemon hoang dại gần đây cũng đang ào ào chạy tán loạn.
"Nè, ngươi mau dừng lại, chết mất bây giờ" Mewtwo cố gắng lắm mới tới gần Shigeru muốn cản tên kia đang bạo phát. Rõ ràng cùng một năng lực nhưng của Shigeru rõ ràng mạnh hơn nó rất nhiều, ngay cả nó hiện tại còn đang rất khó chịu.
" Ầm, ầm,ầm...." Một loạt tiếng nổ và tiếng ngã cây diễn ra, nhóm Nyasu chỉ có thể sợ đến mức ôm nhau rung lây bẩy.
Shigeru trước mắt này là người sao, không, có con người nào mà đáng sợ như hắn, nhìn mấy cái hố và hàng loạt cây ngã đi. Có khi nào đầu của họ cũng rơi như vậy không.
Chính là, Shigeru dù đang bực tức cũng chỉ phát tiết lên xung quanh , không làm tổn thương nhóm Musa và Pokomon xung quanh.
" Nhờ các người quay về thị trấn Masara theo dõi tên kia và giúp đỡ bảo vệ Hanako và những người khác. Chuyện của Satoshi ta sẽ lo,cảm ơn" Shigeru xoay người rời đi, nếu còn ở đây hắn sẽ không khống chế được mà tổn thương người khác.
" Mau đi đi, chuyện của Satoshi đừng lo, ta sẽ thông báo cho các người sau" Mewtwo cũng nhanh chóng chạy theo, bỏ lại nhóm Hỏa Tiễn còn chưa hiểu chuyện gì.
" Chúng ta...chúng ta còn sống" Kojiro nhịn không được mà nói.
" Phải a, ... Cũng may tên kia còn ít lý trí, đi thôi, chúng ta tốt nhất là nghe căn dặn của hắn, làm không tốt ta sợ đầu mình sẽ rơi xuống. " Musa kéo Sonans , Kojiro kéo Nyasu nhanh chóng rời khỏi, chuyện của tiểu quỷ xem ra có hy vọng rồi.
Khi Mewtwo đuổi kịp Shigeru thì đã về đến chỗ ở thường ngày của hắn ở liên minh. Vừa lẻn vào phòng thì thấy người kia đang đâm đầu vào máy tính làm gì ấy.
"Nè, ta nên làm gì " Mewtwo biết hiện tại hắn đang rất bực bội, biết làm sao nga, người trong lòng thành như vậy nếu là nó nó cũng sẽ làm thế nha. Hơn nữa nó cũng rất thích đứa nhỏ kia.
"Dùng dẫn sóng đi tra xem có chỗ nào khả nghi không, không cần quá xa, ở Kanto là được. Nếu em ấy đã trốn ra được một lần còn có thể về Masara tức là ở khu vực này. " Shigeru chi hy vọng suy đoán của mình là đúng.
" Được bây giờ ta đi ngay " Mewtwo tự chuyển hóa về dạng MegaY với ưu thế là tốc độ để di chuyển.
Shigeru sau khi bạo phát năng lượng liền không mất kiểm soát nữa, hắn phải bình tĩnh, nếu hắn cũng rối thì ai có thể cứu em ấy ra.
"Gia gia, con là Shigeru, hiện tại có việc vô cùng quan trọng muốn nhờ người, nhận được thì liên hệ con. Dùng phương thức liên lạc của gia tộc. Shigeru" Sau khi suy nghĩ cận kẽ, hắn vẫn cảm thấy chuyện này ít nhiều sẽ liên quan đến người của liên minh. Vì thế hắn muốn nhờ gia gia của mình, hiện tại không phải lúc để làm lớn chuyện này lên, cần phải điều tra thêm.
Mặc dù bề ngoài có vẻ những điều liên minh làm điều tốt cho con người và Pokemon, nhưng cũng không thể không loại trừ những kẻ điên rồ, chỉ biết giấc mộng của bản thân.
"Em phải đợi tôi, nhất định phải đợi tôi"
Ai thế, là ai đang gọi cậu. Trong lúc mê mang trong đầu của Satoshi nghe được giọng nói của ai đó, cậu không biết cũng không nhận ra, nhưng mà nó rất quen thuộc tựa như cậu đã nghe được giọng nói ấy rất nhiều lần trong quá khứ. Chỉ là cậu mệt mỏi quá, không muốn nghĩ đến cũng không muốn biết, thế giới này đối với cậu không có ý nghĩa ngược lại còn đáng sợ.
Cùng là con người nhưng họ lại đối xử với cậu như vậy, vì cái gì cậu cũng không hiểu. Có lẽ Mewtwo cũng từng như thế, nên mới từng có mối hận như vậy với con người. Với Mewtwo là hận, nhưng mà với cậu là sợ hãi, cậu sợ phải đối mặt với con người, sợ nhìn thấy họ.
Cậu cũng không hiểu, sao các Pokemon lại làm việc cho những kẻ đó, sao lại như vậy. Có lẽ cậu sai rồi, Pokemon cũng không lương thiện như cậu nghĩ, cậu sợ chúng, vì chúng mang lại tra tấn đau đớn cho cậu, lại càng sợ Arceus, vì đã cho cậu năng lượng ấy. Không phải ban phước, mà là điềm xấu.
Hiện giờ, cậu chỉ muốn rút sâu chiếc vỏ của mình, không muốn đối diện cũng không muốn tiếp nhận. Có lẽ như vậy sẽ tốt cho cậu. Đôi mắt vốn mang theo một ít hy vọng nhưng sau lần đó bị bắt nó đã dần tắt đi, chỉ còn lại sự mờ mịt và sợ hãi.
" Nó chết rồi à " Vẫn là hai người lấy dữ liệu, nhưng lần này là hai người khác. Lúc nãy họ thấy cậu còn lăn lộn co giật nhưng dần không có phản ứng nữa. Nếu xảy ra chuyện gì hai người họ không có nỗi trách nhiệm để giải thích.
" Sao có thể, ngươi không thấy cơ thể nó vẫn đang tự đào thải chất độc sao. Ta nói nghe nói trước đây cha nó cũng vậy, vĩnh viễn không bao giờ chết bởi sự tấn công của Pokemon. Chỉ tiếc hắn quá yếu chúng ta còn chưa kịp nghiêm cứu gì đã chết. Nhưng mà lần này tốt rồi, nó chỉ mới mười bảy, chúng ta vẫn còn thời gian để nghiên cứu" Một người khác trong hai người nó, là một người phụ nữ, có lẽ ả ta biết nhiều hơn tên còn lại.
" Tổ trường, có phải nếu chúng ta nghiên cứu thành công, có thể không chế được tất cả Pokemon bao gồm cả Arceus, còn có thể tạo ra bất kỳ Pokemon nào chúng ta muốn không" Tên còn lại không khỏi hiếu kỳ, hắn cũng chỉ là nghe nói thôi.
" Đùng hỏi nhiều, mau làm việc đi" Ả ra không trả lời ngược lại thúc giục tên kia. Nhưng trong tâm của ả cũng khác khao sẽ được như vậy, nếu thế họ sẽ có một đội quân hùng mạnh, với sức chiến đấu là các Pokemon không biết sinh tử chỉ có trung thành. Thế giới này không phải nằm trong tay của bọn ả sao.
Mà bọn họ không ngờ là cuộc nói chuyện này lại được Mewtwo vẫn luôn dùng dẫn sóng đi tìm Satoshi khắp mấy tuần nay nghe được.
Nó tìm được chỗ này đúng là may mắn, nó chỉ hiếu kỳ, sao luồn Pokemon hệ thủy ở gần khúc sông của một khu vực rất xa các thành thị ở Kanto lại sinh hoạt không đúng với tự nhiên, không chạy về nguồn mà lại chia ra đi lung tung. Chính vì thế mà nó mới đến đây tra xét không ngờ lại tìm được.
Được , các ngươi cũng hay lắm, còn dám làm chuyện này ở gần khu việc kiểm soát của liên minh. Đợi đấy, ta đây về nói cho Shigeru đến san bằng chỗ quỷ quái này của các ngươi.
Mewtwo vừa di chuyển hết tốc độ về chỉ muốn về thật sớm để nói lại chuyện này cho Shigeru, nó sợ dùng dẫn sóng sẽ bị phát hiện.
Hức, nếu Shigeru biết tình hình hiện tại của đứa nhỏ nhất định sẽ điên mất thôi. Cái đứa nhỏ kia, không giống như trong lần đầu nó gặp nữa, đám chết tiệt, thật muốn hủy diệt các ngươi.
Đợi chúng ta, ta và Shigeru sẽ rất nhanh đến.
----------------------
Nội tâm của tác giả: Mewtwo đi theo Shigeru riết, sắp thành người luôn rồi 🤣. Nhưng mà nó dễ thương nên cho qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...