Alola là một quần đảo nằm cách biệt ở giữa biển, nơi đây mang khí hậu nhiệt đới bốn mùa xanh tốt. Cây cối xanh tươi um tùm mang theo điểm đặc biệt chỉ có riêng ở vùng nhiệt đới. Vì ở gần biển lại có thêm khí hậu hải dương, nên nơi đây có thể xem là mát mẻ không quá nóng như những nơi khác.
Tại Alola, phát triển nhất vẫn là dịch vụ du lịch, người dân trên bốn đảo đều rất thật thà chất phát , lại còn rất thân thiện hiếu khách, mà điểm đặt biệt là họ còn kết hợp Pokemon vào các hoạt động của họ. Ví dụ như di chuyển, sẽ có pokemon vận chuyển.
Vì Pokemon rất thân thuộc với con người nơi đây, nên trên đảo Melemele có một ngôi trường gọi là trường học Pokemon , là nơi có thể học được thêm rất nhiều tri thức về Pokemon.
Hiệu trưởng trước đây của trường là em của giáo sư Okido, chỉ là hiện tại ông có việc phải rời đi, nên để cháu trai của mình là Okido Shigeru đến thay thế.
Mà chuyện Shigeru rời liên minh để đi nhận chức hiệu trưởng ở một vùng đảo làm cho những người trong liên minh chia làm hai phe. Một bên chỉ muốn đốt pháo ăn mừng vì vị tổ tông này cuối cùng cũng đi. Một bên còn lại chỉ thấy tiếc vì một nhân tài như Shigeru.
Mà mấy chuyện này Shigeru cũng chẳng để ý đến, vì từ khi đến đảo, hắn chỉ dành toàn thời gian để chăm sóc Satoshi, đến cả trường học còn chưa đến.
Đứa nhỏ này từ sau khi cấp cứu vượt qua nguy hiểm thì vẫn luôn hôn mê không tỉnh lại. Nhóm bác sĩ trị liệu cho cậu vẫn không thể tìm ra nguyên nhân. Chỉ có Shigeru biết, nguồn năng lượng trong cơ thể cậu đã cạn kiệt vì trước đó vẫn luôn dùng để duy trì sự sống cho cậu, nên bây giờ cách tốt nhất để phục hồi là để cậu ngủ say.
Nhưng mà Shigeru không nghĩ vậy, hắn đã từng dùng dẫn sóng kiểm tra cơ thể cậu, phát hiện năng lượng kia đã dần phục hồi, nguyên nhân khiến cậu không tỉnh dậy chính là do cậu đã tự phong bế chính mình, muốn từ chối trở lại thế giới này.
"Đây cũng là lần đầu tiên tôi tới Alola đấy, Pokemon ở đây có hình thái rất khác so với những vùng khác, còn có cả cái gọi là Tuyệt kỹ Z, rất nhiều thứ, đợi em tỉnh dậy cùng tôi đi khám phá nhé." Shigeru ngồi bên giường vừa giúp Satoshi chỉnh lại chăn vừa nói. Hắn cũng không phải là người thích nói, chỉ là có rất nhiều quy tắc mà trước mặt đứa nhỏ này đều không còn ý nghĩa nữa.
Tay phải nhẹ nhàng đặt lên trán của cậu, từ từ dẫn năng lực trong cơ thể mình vào cơ thể đứa nhỏ. Chậm rãi đi khắp mạch máu, hòa với nguồn năng lượng trong cơ thể cậu. Hắn cũng không hiểu sao hai nguồn năng lượng này lại hòa hợp đến vậy, không đối chọi với nhau. Đây cũng là cách giúp năng lượng của đứa nhỏ phục hồi nhanh hơn.
" Ngày mai tôi phải đến trường một chuyến, có lẽ đến chiều mới về, cũng không thể ở nhà mãi, em đợi tôi về nhé " Shigeru lẩm bẩm cũng không để ý ở một góc độ mà hắn không thấy, ngón tay của người nằm trên giường nhẹ nhàng cử động.
" Alola, tôi là Kukui, rất vui được gặp cậu Shigeru thiếu gia" Một nam nhân trung niên, nước da ngâm đen cao ráo, đầu đội một chiếc nón, chỉ mặc mỗi áo blue và quần ngắn đang đứng trước mặt Shigeru.
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...