Nơi Kaki đưa cả nhóm đến là một đồi núi, nhìn từ trên cao có thể thấy cả một đại dương bao la rộng lớn. Trời đang dần về chiều, hoàng hôn in bóng trên mặt biển cùng với từng đàn Maintain đàn bơi trên biển tạo nên một khung cảnh vừa đẹp đẽ lại lãng mạn.
" Nơi này đẹp thật đấy, vừa có thể nhìn thấy thành phố vừa có thể ngắm biển " Lilie nhịn không được mà nói.
" Tớ đi giao sữa thường bay qua đây vào sáng sớm cũng đẹp như thế đấy" Kaki quả thật rất thích nơi này.
Nhóm Pokemon của họ đang chơi đùa trên cỏ theo từng làn gió biển nhè nhẹ.
Đợi Shigeru trở về cậu sẽ đưa Shigeru đến đây để xem.
Mà Shigeru ở tận Hoen giờ này cũng đáng nhìn ra biển nhưng là từ phòng khách sạn.
" Cạch "
Tiếng mở cửa làm Shigeru chú ý, đi vào là Daigo cùng giáo sư Kukui.
" Metagross đã được chữa trị, cảm ơn cậu Shigeru " Daigo nói khi cả ba đang ngồi ở sofa bên ngoài.
"Không có gì, lần này đến đây cũng vì chuyện này mà. Thầy Kukui gia gia có liên lạc với thầy sao " Shigeru quay sang hỏi Kukui khi ông đang mở máy tính.
" Đúng vậy, thầy Okido nói, muốn cậu quay về một chuyến " Kukui nói lại với Shigeru về cuộc gọi lúc chiều của giáo sư Okido.
"Có chuyện này cần bàn với cậu Daigo , hy vọng cậu giúp đỡ " Shigeru hiện tại vốn nên ở Alola lại xuất hiện ở Hoen có lẽ đã có người nghi ngờ, chỉ có thể nhờ Daigo viện cớ. Còn lần chạm trán lúc chiều kia Shigeru không sợ nhóm người kia biết, nói trắng ra hắn là muốn họ biết.
" Được tớ sẽ làm việc này " Chỉ là viện một lý do nói là hắn mời Shigeru đến. Ai cũng biết Mewtwo của Shigeru chẳng những tiến hóa Mega còn là cả X và Y, đến tập luyện cùng cũng là chuyện bình thường, cũng là lý do hợp lý cho những vết thương trên người Metagross. " Chuyện kia " Daigo vẫn không quên Metagross của mình bị không chế.
" Hiện tại tớ chỉ biết họ là một nhóm gọi là The Black, thiết bị đó là do họ chế ra muốn khống chế Pokemon mạnh, Metagross là đầu tiên. Cậu hãy bảo mọi người cẩn thận " Shigeru cũng không keo kiệt, đưa một phần thông tin hắn biết để Daigo phối hợp điều ra.
" Yên tâm đi, tớ sẽ nhờ những người khác hỗ trợ "
" Vậy vậy chúng tôi đi trước , chuyện còn lại nhờ cậu " Shigeru và Kukui cũng không ở lại lâu quyết định lập tức đến điểm tiếp theo. Lần này là về Kanto, nhóm người kia sẽ sớm lộ diện.Hắn cũng muốn gặp trực tiếp Eros một lần.
"Thật xin lỗi, là chúng tôi thất trách " Nhóm người bị Kukui lén tấn công đang cuối đầu trước một người. " Chúng tôi không rõ sao Mewtwo lại ở đó "
" Còn không rõ, là Shigeru, nhất định là tên khốn đó , trên thế giới này chỉ có hắn là có Mewtwo " Tên kia là một người khá lớn tuổi, mắt xết lên, môi mỏng, trong đôi mắt toàn là lửa giận.
" Đều là họa do tên kia gây ra, nếu Shigeru nhúng tay vào cộng thêm Mewtwo thì bất lợi rồi " Có thể nhìn ra tên kia rất ngại Mewtwo, cũng không thể không nói, Mewtwo được tạo ra do sự kết hợp gen giữa con người và Pokemon cho nên nằm ngoài sự khống chế của thiết bị kia. Thật là rắc rối " Các ngươi trở về đi, chuyện bên Eros ta đã sai nhóm khác đi làm "
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...