chap 25 (H)

2.8K 174 27
                                    

Cả cơ thể Tiêu Chiến bị bao vây trong một luồng hơi nóng bỏng, hun cho hai má anh đỏ bừng, miệng nhỏ mở lớn đớp lấy từng ngụm không khí, như chú cá sắp sửa bị vũng bùn kẹt cứng làm cho chết ngạt, vùng vẫy thở gấp một cách tội nghiệp.

Một tầng mồ hôi mỏng nữa đang rịn ra, thấm đẫm làn da mềm mại, làm nó ánh lên một lớp bóng loáng trong veo, ngọc ngà diễm lệ, trần trụi nóng bỏng dán sát lấy cơ thể hừng hực nam tính của Vương Nhất Bác.

Tấm lưng Tiêu Chiến không chạm được vào drap giường bên dưới, anh ưỡn cong người, quằn quại theo từng cú thúc liên hoàn ở dưới thân. Hoa huyệt nhỏ hứng chịu sự tàn nhẫn dùi mài, từ hình dạng nhỏ xinh chật khít ban đầu, trải qua hơn một giờ cuồng dã yêu thương, nay đã tạo thành một lối vào thông thuận, ngoan ngoãn thít lấy côn thịt gân guốc của đàn ông. Dục vọng kềm nén bấy lâu được phát tiết ra, Vương Nhất Bác từ đầu đã ra sức mà thao lộng, bên trên cũng tham lam liếm lộng đôi gò ngực mềm mại ngon lành, đem nhũ hoa hồng hào cắn đến sưng đỏ, mẫm bóng, cơ hồ sắp bị mút đến chảy ra sữa.

Mái tóc đen tuyền tán loạn trên gối hỷ thêu họa tiết đỏ tươi, mị sắc cùng với mùi hương cơ thể cả hai đang hòa hợp. Mùi dâm thủy tanh ngọt trộn lẫn mùi xạ hương nồng đậm, đôi lồng ngực áp vào nhau cháy bỏng, bốn phiến môi trằn trọc xoay trong nụ hôn sâu. Tiêu Chiến nhọc nhằn cựa quậy, đầu ngón chân co quắp lại trong cơn tê dại... có đau đớn, có bàng hoàng, lại cơ hồ có một nỗi khát khao đang trào dâng, hai bên thống khổ và khoái lạc kịch liệt kéo co, mà anh chính là đoạn dây nối giữa. Trái tim dường như bị quá tải, co bóp liên hồi, vẫn thấy máu trong cơ thể dồn ứ, chẳng được lưu thông.

Vương Nhất Bác đang chiếm lấy môi Tiêu Chiến, tiếp tục kéo anh vào một nụ hôn thật sâu và thật dài. Lưỡi hắn trong miệng anh tung hoành vờn đuổi, ngăn không cho anh tự mình cắn nát mờ môi chín mọng kia, để cho mọi cảm xúc không thể kiềm nén, vỡ òa đến mất khống chế.

Huyệt nhỏ bị thao mềm rục, dâm thủu từng đợt chảy ra, một cỗ chất lỏng trơn trượt trong suốt, bao ngập dương vật thô nóng đang càn quấy giã nát mật động. Hông eo đánh rút mỗi lúc một thông thuận, Vương Nhất Bác một cạn chín sâu, thao cho vợ yêu không kịp hô hấp.

Tiêu Chiến bị dày vò quá mức, đầu nhỏ lắc nguầy nguậy, miệng thoát ra những âm thanh ư a vô nghĩa. Eo bị mãnh liệt kềm giữ, không thể tránh né, chỉ có thể chịu trận, một đợt cắm vào thật sâu nữa, dường như đã đánh tới cửa tử cung... hoa môi bị thao đến lật trở ra, hoa huyệt ròng ròng tuôn nước như suối nhỏ, cảm giác đau rát dần chuyển sang vừa tê vừa ngứa. Dương vật thô cứng nóng hổi vẫn dùi mài không khoan nhượng, khiến cho anh chợt nghĩ... có thể bị thao như thế đến chết mất.

Trong cơn quay cuồng của thể xác giao triền, từng mảnh vỡ xấu xí của hồi ức ghê gớm lại hiện lên như quỷ ám. Đôi mắt hỷ tước vẫn ngoan cố nhắm nghiền, não bộ xua đi không hết những hình ảnh xa xôi kia. Xúc cảm trên thân, vừa quen lại vừa lạ, vừa ám ảnh vừa mới mẻ, khiến cho thần trí Tiêu Chiến đảo điên.

Anh sợ, sợ sẽ một lần nữa đối mặt với mãnh thú đội lốt người, đối diện với những đòn roi tê tái in sâu tan nát thịt da, đối mặt với những suồng sã kềm kẹp nơi bộ vị nhạy cảm... lời lẽ khinh miệt thô tục, những tiếng cười man dại khoái trá lởn vởn không tan. Đau đớn khắp nơi trỗi dậy làm tê liệt hệ thần kinh, chạy không thoát, trốn không khỏi... bị tóm trở lại, càng là nặng nề ngược đãi. Chúng không xem anh là con người, bọn họ muốn giết chết anh, còn xem nó như một việc làm thư sướng và đúng đắn nhất trên đời.

[BJYX] Tuyệt Phối (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ