Đường cắt trên giấy lệch đi một đoạn, Tiêu Chiến bị đánh động, giật mình thoát ra khỏi suy nghĩ miên man... anh vừa lỡ tay cắt hỏng mất rồi, phải làm lại thôi.Vò chặt mảnh giấy hỏng trên tay, một cỗ bất lực cùng túng quẫn dâng lên trong lòng. Công việc vốn là phương cách thường lệ được anh sử dụng để thoát khỏi những suy nghĩ rối rắm, nhưng dường như lúc này nó chẳng mấy hữu ích.
Từ lúc nghe Dương Khánh Anh kể về kẻ bị bắt trong ngục kia, Tiêu Chiến đã để ý đến chi tiết gã ta bị bắt giam gần một tháng trước rồi. Điều này cũng dễ hiểu, Dương Khánh Anh chỉ là một thám tử, không thể nắm rõ thông tin của phía cảnh sát một cách nhanh chóng. Đáng nói ở đây là, nếu có ai đó muốn thủ tiêu gã, theo lý đã sớm ra tay rồi. Thời gian qua càng lâu, cảnh sát sẽ càng có khả năng tra ra nhiều thứ, và những tên đồng minh gian ác kia càng thêm bất lợi.
Chỉ có thể giải thích theo một hướng, quyết định ra tay bịt miệng gã, chỉ vừa được đưa ra gần đây. Quá mức trùng hợp, khiến Tiêu Chiến không khỏi rùng mình. Lẽ nào Tiêu Khả Giai cùng đồng bọn đã đánh hơi được gì? Có thể, những thám tử mà cô ta cho theo dõi anh đã thu thập được gì đó.
Vấn đề ở chỗ, nếu thật sự bị lộ ra thông tin thì đã lộ ra từ khi nào, lộ ra ở đâu? Tiêu Chiến hết sức băn khoăn. Sự cảnh giác của anh đã chẳng hề lơi lỏng từ khi được cảnh báo. Những người xung quanh anh cũng biểu hiện vô cùng bình thường, cũng chẳng có ai mới tiếp cận anh gần đây...
Gần đây?
Dường như có một tia sáng nhỏ lóe lên trong đầu Tiêu Chiến. Trong khoảng thời gian này, vừa vặn anh đã tiếp xúc với hai người lạ: Từ Thanh Chi và Giả Yến Yến. Chuyên gia tâm lý họ Từ đã nắm được kha khá thông tin của anh, nhưng chị ta không có động cơ, vả lại còn là chỗ quen biết với Chu Thần. Nghi vấn về Giả Yến Yến lớn hơn một chút... trước mắt, anh phải cẩn thận từng đường đi nước bước mới được.
Dương Khánh Anh cho biết, phạm nhân kia chết do ngạt khí. Buồng tạm giam không có vật gì khả dụng để gây sát thương, cũng không phát hiện dấu vết của người khác. Phía cảnh sát đang đặc biệt chú ý đến vụ này, nếu có diễn biến mới, anh ta sẽ lập tức thông báo ngay.
Trải một tờ giấy mới lên bàn, Tiêu Chiến cúi xuống phát họa một vài đường nét lên đó. Có lẽ vì dư âm cơn say tối qua, hoặc vì suy nghĩ quá độ khiến thần kinh quá tải, một cơn chóng mặt đột ngột ập tới, làm cho hai mắt anh tối đi trong vài giây. Buông chiếc bút trong tay ra, Tiêu Chiến từ từ ngồi xuống ghế, mồ hôi lạnh tuôn ra, mạch đập cơ hồ có chút gấp gáp. Anh cố gắng tĩnh tâm, thư giãn bản thân, thầm nghĩ rằng lẽ ra lúc sáng nên uống thêm chút canh giải rượu thì tốt rồi.
Cũng may là nó chỉ thoáng qua, tích tắc lại dịu đi. Tiêu Chiến thở ra một hơi, âm thầm chán ghét thân thể mình yếu nhược quá mức.
.
.
Địa điểm uống cà phê của Tiêu Khả Giai hôm nay có sự thay đổi. Dù ở góc độ này không quá thuận lợi để quan sát chính diện cổng vào Vương thị, nhưng cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khác. Quán cà phê duy nhất ở quanh đây, Tiêu Khả Giai còn phải đặt trước mới có được view đẹp thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tuyệt Phối (Hoàn)
Fanficcp Bác Tiêu, 1 × 1, thụ SONG TÍNH. Author: Mỹ Hạ (táo) Cảnh báo OOC, công trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, thụ có bóng ma tâm lý về tình dục. Lưu ý, fanfic NGƯỢC THỤ, CÓ CẢNH MÔ TẢ HÀNH VI PHẠM TỘI TẬP THỂ, xin hãy cân nhắc nhảy hố. H (không dày)...