Chương 3: Thi Tuyển

1.5K 141 3
                                    

*...* là suy nghĩ.

- Như đã nói trong bản yêu cầu ứng tuyển! Ngay sau đây, các em sẽ thực hiện một bài thực chiến trong vòng 10 phút ở vùng mô phỏng đô thị!_ Present Mic.

- Mang theo gì cũng được, sau khi trình bày xong, các em sẽ thẳng tiến đến địa điểm chiến đấu chỉ định, được chứ?

- Ồ kể?!_ Present Mic.

Im re~

- Nói cách khác, bọn họ không cho phép bạn bè hỗ trợ nhau chứ gì?_ Bakugo cầm tấm thẻ ghi mã số và địa điểm lên, giọng nói hầm hực.

- Đúng thật ha!_ Izuku cầm lên xem và phân tích.

- Ngay cả khi số thứ tự của tụi mình kế bên nhau thì vẫn bị phân ở mỗi địa điểm chiến đấu khác nhau_ Izuku.

- Nhìn đi rồi bố giết mày!_ Bakugo.

* Đi thi hay đi đánh nhau vậy trời '-')*_ Cô ngồi giữa bọn nó mà nghĩ, thẻ của cô ghi là khu B.

- Đậu xanh giờ thì không thể xử nó được rồi_ Bakugo nói một câu làm Izuku điếng người.

- Có 3 loại "Tội phạm giả" sẽ được bố trí ở mỗi địa điểm chiến đấu, các em sẽ được nhận số điểm dựa trên cấp độ khó! Mục tiêu của các em là dùng năng lực đoạt lấy điểm từ việc hạ gục những con "Tội phạm giả" này, tất nhiên, tấn công thí sinh khác hoặc những hành động bẩn thỉa đều bị cấm tuyệt đối!_ Present Mic.

Rồi đột nhiên một cậu bạn đứng dậy, mái tóc xanh đậm, mắt đỏ, đeo kính dơ tờ giấy lên hỏi:

- Cho phép em đặt câu hỏi được không ạ?

- Ố kề!_ Present Mic.

- Trên tờ đơn thì bảo rằng có tới bốn loại tội phạm! Nếu là do in nhầm, vậy thì trường bật nhất ở nhật bản, Yuuei nên thấy hổ thẹn bởi cái sai lầm ngớ ngẩn này! Những thí sinh như bọn em, vì muốn được nhào nặn thành những anh hùng mẫu mực nên mới có mặt ở nơi này!_ Cậu bạn ấy nghiêm túc dữ vậy.

Cô ngồi trên cũng thấy hợp lý, rồi cậu bạn đó xoay qua chỉ Izuku.

- Còn nữa, cái cậu tóc xoăn kia!

- Cậu cứ lẩm bẩm từ nãy đến giờ đấy, nó làm tôi không tập trung được, nếu cậu đến đây chỉ để vui đùa thì cậu hãy rời khỏi đây ngay bây giờ đi!_ Cậu bạn trừng con mắt.

- Xin lỗi_ Izuku xin lỗi, người xung quanh phòng thi nhịn cười.

- Còn cậu!_ Cậu bạn đột nhiên chỉ cô.

- Sao cậu lại ngậm cái ống tre?!

- Đó là vì do năng lực của nó thôi! Ngồi xuống đi thằng bốn mắt!_ Bakugo lần đầu giải thích dùm cô.

- Cậu..!

- Thôi được rồi! Thí sinh số 7111, cảm ơn vì thông điệp tuyệt vời đó, loại tội phạm thứ 4 có số điểm là 0, nói đúng hơn nó chính là một chướng ngại vật, có 1 con ở mỗi địa điểm, nó sẽ nổi điên ở những nơi không gian hẹp, vẫn có thể hạ được nó, nhưng cũng không có lý do gì để hạ nó cả, tôi đề nghị các em nên cố mà tránh xa nó ra_ Present Mic.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ