Chương 33: Hosu và Hero Killer

131 15 0
                                    

Hai người luyện tập, còn Shoujo thì đứng ở góc quan sát hành động của từng người. Tay thì đỡ lấy mấy món đồ vật bị ngã, coi như là luyện tập phản xạ với tốc độ đi.

Nhưng mà kiểu này thì quá dễ nên Shoujo xách kiếm ra ngoài tập luôn, còn trong nhà thì cứ để hai người họ phá thoải mải, hư thì tôi không chịu trách nhiệm đâu!

Họ chỉ đánh nhau có ba phút thôi, nhưng lúc quay ra thì không thấy cô đâu cả nên quấn quýt đi tìm mọi nơi trong nhà.

- Ồ, xong rồi đấy à?_ Shoujo bước vào, vẻ mặt tỉnh bơ hỏi.

- Shoujo - chan, cậu nãy giờ ở đâu vậy?_ Midoriya lo lắng hỏi.

- Tôi ở ngoài luyện kiếm, mà...._ Shoujo đảo mắt một vòng quanh nhà rồi dừng lại.

- Mấy người lại làm đổ đồ nữa rồi_ Shoujo đập tay lên trán, bất lực nói.

Mới 3 phút mà phá gần hết cái nhà, để mấy người đấu 1 tiếng chắc sẽ bừa bộn hơn cho mà coi!

- Ahaha, xin lỗi cậu!_ Midoriya cười trừ, gãi đầu nói.

- Sao cũng được, mấy người tự dọn dẹp đi!_ Shoujo nói rồi lạnh lùng bước ra khỏi nhà lần hai.

Midoriya: "..." tớ chin nhỗi!!! Tha cho tớ đi mà!!

Shoujo: "..." còn lâu!

Qua ngày hôm sau là ngày thực tập thứ 3 trong tuần, Midoriya lại tiếp tục bị Gran Torino oánh cho nằm trên nền đất luôn. Shoujo nhìn thấy mà tội nhưng phải như vậy thì mới mạnh hơn được.

- Từ giờ ta sẽ bước sang giai đoạn hai, cùng đi kiếm kinh nghiệm làm việc thôi!_ Gran Torino xoa cằm lên tiếng.

Thế là hai học sinh của UA liền thay trang phục anh hùng để đi một chuyến cùng Gran Torino.

- Nói cách khác là cùng đi dọn tội phạm!!_ Gran Torino chống gậy đi.

- Hả!! Sao lại đột ngột vậy ông?_ Midoriya hỏi.

- Thì ta đã nói rồi đó, nếu chỉ đánh với ta thì nhóc sẽ gặp khó khăn khi đấu với người khác! Lần này nhóc sẽ được rèn khả năng thích ứng với nhiều hoàn cảnh và tình huống khác nhau!

- Chẳng phải nhóc đã có kinh nghiệm chiến đấu với tội phạm rồi sao? Lần này ta sẽ không hoành tráng như trước đâu

- *Công việc nhìn có vẻ basic nhưng không easy*_ Shoujo nghĩ.

- Cùng đi dạo quanh thành phố chút nào!!_ Gran Torino.

Midoriya đứng bên cạnh mà bất lực.

- Ở đây dân số giảm kéo theo tỉ lệ tội phạm cũng vậy, trong trung tâm thành phố có nhiều văn phòng Anh Hùng cũng là do tỉ lệ tội phạm ở đó khá cao

Trên đường đi hai ông cháu Midoriya và Gran Torino cứ liên tục trò chuyện còn con người mặt lạnh nào đó thì chỉ ngắm nhìn thế giới bên ngoài cho chill thôi. Hôm nay không biết con quạ kia còn sống không?

Được một lúc thì tới nơi rồi xuống xe đi bộ, lần này Shoujo mới chính thức được vác kiếm thật bên hông chứ không phải kiếm pha ke kia nữa. Còn Midoriya thì cứ lo cho Iida vì sợ cậu ta làm liều mà rước hoạ vào thân...

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ