Chương 39: Trại Hè

124 12 2
                                    

Sau sự cố ở khu mua sắm Kiyashi, nhà trường đã đổi chỗ cắm trại thành nơi khác thay vì là địa điểm chính như mọi năm.

Và cuối cùng cũng tới ngày đầu tiên của buổi cắm trại, lớp A hiện đang tập trung ở một địa điểm để chuẩn bị lên xe cho chuyến cắm trại này.

Đang yên đang lành thì tên khẩu nghiệp Monoma bỗng xuất hiện.

- Hả? Có mấy đứa lớp A phải học hè sao? Vậy nghĩa là có người trượt bài kiểm tra sao?_ Monoma khịa.

- Gì cơ? Chẳng phải lạ lắm sao?! Mình cứ tưởng lớp A HƠNNNNN HẲNNNNNN lớp B chứ?!! Chẳng lẽ không phải vậy sao?

Bốp!!

Kendou đi đến và vả vào gáy cậu ta.

- Xin lỗi nhé!_ Kendou mỉm cười nhìn, kéo Monoma đi.

- Monoma đáng sợ thật đấy_ Yanagi nhìn.

- À, dù đã có nhiều chuyện xảy ra ở hội thao, nhưng rất vui được gặp mấy cậu, lớp A!_ Tokage nhìn và vẫy tay chào.

- Cứ như bữa Buffet thịnh soạn vậy...!_ Mineta chảy nước miếng.

- Bó tay với ông!_ Kirishima bất lực.

- Lớp A, xe buýt lớp mình tới rồi! Mọi người xếp hàng theo số ghế đi!!_ Iida nhắc nhở mọi người.

——— Trên Xe

- Một giờ nữa ta sẽ dừng lại nghỉ chân, sau đó ta sẽ..._ Aizawa quay đầu lại.

Trước mắt ông là cảnh tượng lớp A ồn ào hết chỗ chê.

- *Mà thôi kệ....*

——- 1 Tiếng sau

- Đến giờ nghỉ rồi...

- Nhà vệ sinh, nhà vệ sinh...!_ Mineta tìm kiếm.

- Mà đây là đâu vậy? Nơi đỗ xe à?

- Kia là gì vậy? Với cả lớp B đâu?

- Nếu không có mục tiêu thì sẽ chẳng có ý nghĩa gì nên..._ Aizawa nhìn về phía trước.

Hai cô gái xuất hiện và một đứa nhóc.

- Yooooo, Eraserhead! lâu rồi cậu mới gọi bọn tôi đấy..!

- KHOÁ MỤC TIÊU BẰNG ĐÔI MẮT LONG LANH!

- GIƯƠNG BỘ VUỐT XINH XẮN RA CÀO XÉ!!

- WILD WILD

- PUSSY CATS!!

- Những anh hùng hướng dẫn các em vẫn là thành viên của "Pussycats"!_ Aizawa nói.

Midoriya nói gì đó thì bị Pixie - Bob dùng vuốt đe dọa.

- Thực ra bọn cô sở hữu toàn bộ khu này! khu cắm trại của các em kẻ dưới chân núi kia_ Mandalay chỉ về phía xa đấy.

- XA THẾ?!!!

- Giờ là 9:30 sáng thôi, nếu nhanh thì các em có thể đến đó lúc 12 giờ_ Mandalay bắt đầu tỏ ra nguy hiểm hơn.

- Chạy về xe thôi..!!

- MAU LÊN!!!

- Chậc...!_ Shoujo không nói mà đi chậm rãi.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ