Midoriya và Shoujo chạy vào rừng để đến chỗ của Aizawa, đang chạy thì tình cờ gặp đúng người cần tìm thế là Midoriya đã giải thích mọi chuyện cho thầy và đã gửi Kouta cho Aizawa.
Thầy có nhờ nói gì đó mà chỉ có tác giả mới biết.
Hai con người lao đến chỗ của Mandalay và Tora đang đấu với Magne và Spinner, Midoriya nói to:
- Mandalay! Kouta! Em ấy vẫn ổn!!
Sau đó cậu đáp đấy không hề nhẹ nhàng tí nào.
- Ui... Daaaa! Em có lời nhắn từ Aizawa - sensei! Xin hãy truyền nó đi bằng cách thần giao cách cảm! Tất cả học sinh ở lớp A và B! Dưới tên anh hùng Eraserhead! Tất cả mọi người được phép chiến đấu!!
Ngay sau đó, Mandalay liền dùng thần giao cách cảm nói với toàn bộ học sinh.
- Bọn cô cảm ơn vì em đã đưa tin! Nhưng... em phải quay lại ngay đi! Em bị thương nặng rồi!!_ Mandalay tung cước vào Spinner.
- Xin lỗi! Giờ vẫn chưa được... em còn việc..! Làm ơn hãy truyền đạt thêm điều này.. bọn tội phạm có ít nhất hai mục tiêu... bọn chúng đang nhắm tới Kacchan và Shoujo!!! Xin cô hãy truyền nó bằng thần giao cách cảm!_ Midoriya nói xong thì phóng vào rừng mặc dù đang bị thương nặng.
- "Kaccha—?!" "Shoujo"?! Là ai...?! Đợi đã!!!_ Mandalay tính hỏi Midoriya cho ra nhẽ nhưng cậu nhóc đã mất tiêu rồi.
Shoujo thì phóng theo sau và cũng mất hút luôn. Bất lực, Mandalay đành thông báo tiếp nhưng tin này có vẻ nghiêm trọng hơn vì tội phạm đã có hai mục tiêu quan trọng nhất lớp A.
Đang chạy trên đường thì Midoriya bỗng bị tấn công bởi thứ gì đó đen đen tím tím và hên là có Shoji kéo ra chữ không cậu đã chầu trời rồi. Shoujo phía sau né lên cây để quan sát tình hình.
Hoá ra là Tokoyami mất kiểm soát năng lực, Dark Shadow tung hoành mọi nơi và phá hủy mọi thứ, nhìn bé quạ đen kia có lẽ to hơn và mạnh hơn đến nỗi hành xác Tokoyami đang đau đớn gào thét kiểm soát.
Và có vẻ Midoriya đã vạch ra kế hoạch gì đó nói cho Shoji nghe, nghe mạo hiểm đấy nhưng nó có vẻ vui và giúp cho Dark Shadow yếu đi và nhỏ lại.
Đó chính là dụ Dark Shadow đến chỗ Bakugou và Todoroki, bản thân ba người sẽ làm mồi nhử.
———- Đâu đó
VÚT VÚT VÚT
ẦM ẦM ẦM!!
Tên Moonfish đang tấn công hai người thì bị Dark Shadow đè đầu đập xuống đất oánh cho một trận một cách vô tri. Hắn đã bị ăn hành một trận rồi ném sang bên.
Sau đó Bakugou mới bắt đầu tạo ánh sáng cho Dark Shadow yếu đi và giúp cho Tokoyami kiểm soát lại và cậu ta ngồi thụp xuống mệt mỏi.
Trong lúc ba con người Shoji, Midoriya và Todoroki đang nói chuyện thì Shoujo và Bakugou hoang mang đứng ở một góc nghe.
- CÁI Đ*O GÌ VỪA XẢY RA VẬY?!_ Bakugou hoang mang hét lên.
- Ừm..._ Shoujo gật đầu.
- Hai cậu đi ở giữa đi..._ Todoroki nhìn hai người.
Và thế là cả đám đi đi chỗ của trại nhưng lại bắt gặp cảnh Uraraka và Tsuyu chiến đấu với Toga Himiko, nhưng cô ta đã thoát ra khỏi ngươi Uraraka và biến mất lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanfictionMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...