Chương 29: Tới rồi! Trận Chung Kết!!!

172 17 0
                                    

- VẬY LÀ KẾT QUẢ ĐÃ RÕ! TRẬN CHUNG KẾT SẼ LÀ TRẬN GIỮA BÔNG HỒNG SHIZUKI VÀ HOẢ BĂNG TODOROKI!!!

Nguyên quảng trường hò hét để mong chờ trận chung kết giữa hai người mạnh nhất này, một người xuất thân từ nhà anh hùng người còn lại thì bí ẩn không thông tin.

—— phòng chuẩn bị

Cạch!

- Ồ, chào cậu nhé đối thủ!_ Shi bước vào với vẻ mặt không thoải mái lắm, miệng còn vương vấn vài giọt máu.

- Không cần phải gọi tôi như vậy đâu, Shizuki - san_ Todoroki mặt đụt ngồi trên ghế phớt lờ nó.

[Thậm chí còn không thèm nhìn mặt người ta luôn cơ]

Shoujo đi đến kéo ghế ra và ngồi xuống đối diện Todoroki, nhìn mặt là biết hai đứa đều không ưa nhau rồi. Một bên thì lạnh như băng bên còn lại thì hơi lạc quan nhưng lạc quan nghĩa nào thì không biết.

- 15 phút nữa là sẽ bắt đầu chung kết, chắc cậu đang để ý từng hành dộng của tôi nhỉ?_ Shi nhướng mày nhìn Todoroki, nụ cười hơi ẩn ý.

- Chả phải chuyện của cậu_ Todoroki lạnh lùng đáp lại, vẫn không thèm nhìn nó một cái.

- *Chút nữa tôi sẽ đập cậu ra bã trên sân cho coi, tên hai màu thấy ghét!*

Một đợt lạnh sống lưng khiến cho Todoroki run chút. Nhưng rồi cũng trở lại bình thường vì cậu hay bị như vậy lắm.

Shoujo không nói gì mà một mực đứng lên rời khỏi phòng để mua nước cam từ máy bán hàng tự động. Và cô đã gặp mặt một người khá quen thuộc, đầu sầu riêng.

- Tìm tui để trả đũa sao, anh bạn?_ Đưa tay lên miệng, nụ cười ngây ngốc.

- Không, tao chỉ vô tình đi qua thôi_ Bakugo đáp lại.

Nhìn cậu ta khá nghiêm trọng đấy, băng bó ở hai cánh tay và có vài miếng băng trên mặt. Nhìn tướng đi khập khiễng là biết vết thương mà cô gây ra không hề nhẹ rồi.

- *Nhìn mà tội dùm, nhưng mình cũng đâu có làm được gì nữa đâu, luật là luật mà :>*_ Shi nhìn rồi uống lon cam.

Sau khi xử lý xong nước uống thì Shoujo di chuyển xuống cổng để chuẩn bị ra sân, bên kia thì đã có sẵn mặt Todoroki đứng chuẩn bị rồi.

Chà, coi bộ trận đấu lần này có vẻ thú vị đây. Cá chắc Shoujo sẽ không sử dụng hết sức của mình để đánh đâu, sợ bị nhà bên kia tố cáo nữa, mà chỉ có Endeavor tố cáo thôi, chắc vậy.

- SHI SHI SHI!! NÀO QUÝ VỊ CHUẨN BỊ CHO TRẬN CHUNG KẾT CHƯA!?

- ĐÃ ĐẾN LÚC RỒI! TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG! ĐỈNH CAO CỦA NĂM NHẤT TRƯỜNG YUUEI SẼ ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH TẠI ĐÂY!!

- TRẬN CHUNG KẾT! TODOROKI VƠ SỢT SHIZUKI!!

- READY!!! START!!!

Ngay khi Mic hô to khẩu hiệu, thì Todoroki là người chủ động tấn công trước. Cậu ta phóng một mảng băng lớn đến chỗ cô để kìm chặt cô trong đống băng đó.

- Ra tay sớm vậy, Todoroki - san?

Shoujo nhìn cậu, nhanh chân nhảy sang một bên để tránh né băng. Tay chưa đụng chạm gì tới kiếm bên hông trái cả, chỉ dùng tay thôi.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ