Chương 14:

769 60 0
                                    

- Sinh mạng của mọi người! Hãy dùng năng lực của em cứu lấy họ!_ Juusangou.

- Giống như lúc ở căn tin!_ Uraraka.

- Mình vẫn hoàn toàn có thế hỗ trợ cho cậu được mà! Chắc chắn là được!_ Uraraka.

Iida thấy vậy liền thủ sẵn tư thế, chuẩn bị chạy.

- Cho dù không còn cách nào khác_ Iida.

- Bàn kế hoạch trước kẻ địch, các ngươi có ngu không thế?!_ Kurogiri.

- Bọn ta có làm thế nào là vì có bị phát hiện cũng chả sao cả!_ Juusangou sử dụng kosei hút khói sương mù tím của Kurogiri vào.

----- Khu trung tâm (khu giữa) -----

- Tch! Bọn này dai quá!_ Cô dùng võ thuật đấm, đá bọn nó, tặc lưỡi giọng hơi khó chịu.

- Nếu em không muốn giúp thầy thi đi giúp mấy đứa khác đi_ Aizawa đá một tên văng ra xa.

- Vâng...._ Nói xong cô biến mất, hay còn gọi là tốc độ của 1 trụ cột.

*Nhanh thật*_ Aizawa nhìn cái bóng biến mất.

----- Khu đắm tàu -----

- Các cậu!_ Cô xuất hiện kế bên Midoriya lên tiếng.

- Oái!_ Izuku giật mình té ngã.

- Ra là cậu, Shoujo_chan, mà.... làm sao cậu tới được đây vậy?_ Izuku ngồi dậy thắc mắc.

- Phóng qua con tàu_ Cô.

- Ờm...._ Izuku hơi bối rối.

- Quay lại chuyện chính!_ Mineta.

- Cái gì mà chiến đấu chứ?!_ Mineta, lật mặt nhanh thật.

- Bị đần à?!_ Mineta hoảng loạn, khóc.

- Bọn này định giết All Might không phải sao? Cậu không thấy mâu thuẫn à, Midoriya?_ Mineta.

- Ngồi yên đợi các anh hùng của Yuuei đến cứu, đó chính là kế hoạch tốt nhất đấy_ Mineta.

- Mineta_kun, Bọn tội phạm đang ở dưới nước cho rằng chúng ta sẽ chiến đấu dưới nước đúng không?_ Izuku suy ngẫm.

- Bơ tui luôn à?!_ Mineta.

- Vậy có nghĩa là trước khi tập trung lại, bọn chúng chỉ nắm được thông tin của các khu vực thôi sao?_ Izuku.

- Đúng _ cô và Asui đồng thanh.

- Đối với một kẻ đầu tư quá nhiều công sức, tập trung một lực lượng lớn nhân lực như vậy thì khá là lạ đấy, bọn chúng lại đưa cậu, Asui_sa--- Tsu-Tsuyu_chan chứ_ Izuku nhắc nhầm Tsuyu thành Asui, hơi bối rối rồi bình tĩnh lại nói:

- Đưa cậu đến khu vực đấm tàu này

- Nhiệt độ của cậu hai cũng không tệ đâu, kero_ Asui nói cô và Izuku.

- Hở, thế à?_ Izuku, cô hơi giật mình khi bị nhắc.

- Thế thì làm sao cô chứ!!_ Mineta.

- Bởi thế, tó--_ Izuku chưa kịp nói đã bị cô ngắt lời.

- Tóm gọn lại là bọn tội phạm này không biết năng lực của chúng ta là gì_ Cô.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ