Chương 26: Đấu đối kháng [Shoujo vs Mina]

237 23 1
                                    

Trải qua nhiều trận đấu của từng cặp, thì cuối cùng cũng đến lượt cặp đấu gần kế cuối.

Mina Ashido vs Shizuki Shoujo

[Cặp đấu sau Iida và Hatsume]

- "Sa sa sa sa! CHÚNG TA HÃY CÙNG ĐẾN CẶP ĐẤU THỨ 5 NÀO! "

- " NGƯỜI CON GÁI ĐẸP NHƯ HOA NHƯNG TRÀN ĐẦY NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN - ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG SHIZUKI SHOUJO!!! "

- " ĐẤU VỚI— – LIỆU SẼ CÓ GÌ BẮN RA TỪ CẶP SỪNG ĐÓ KHÔNG ĐÂY?! ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG - ASHIDO MINA! "

Cả hai bước lên sàn đấu. Mỗi người một biểu cảm khác nhau, bên thì hăng hái tràn đầy tự tin bên thì thiếu sức sống nhưng tràn đầy khí thế của một kẻ mạnh.

Mắt đối mắt, Shi (Shoujo) của chúng ta bây giờ đang nghiêm túc và không thích đùa. Mina thì rất cảnh giác khi biết người đấu với mình là một cô nàng cùng lớp nhưng lại nằm trong những tốp người mạnh nhất.

- " Mong cậu chiếu cố, Shoujo - chan! " _ Mina chấp tay, cười nói.

- " Cậu cũng vậy, Ashido - san "_ Shoujo nhìn cô nàng rồi cúi đầu chào như mấy nghi thức đấu Karate.

- *Cậu ấy bắt đầu làm mình sợ rồi đấy...*_ Suy nghĩ của Mina.

- "READY?!"

START!

[Theo như những gì tôi nghĩ thì chỉ cho bé Shi một siêu năng thôi, đó là mặt trăng]

Khi vừa hô to khẩu hiệu, Mina không ngần ngại mà phóng Axit vào người Shoujo. Mà đây cũng không phải dạng vừa, Shoujo né và bắt đầu thả lỏng hai tay ra.

Đây là một trận thiên về Kosei và thể chất lẫn tốc độ nên, Shoujo rất cẩn trọng về nó.

VÚT!

Roẹt roẹt roẹt!

Tiếng ăn mòn của Axit.

Sàn đấu là thứ hứng chịu nó và đã ngỏm (sàn: em đau quá, em tủi thân).

Chưa kịp để Mina phản ứng, Shoujo liền lao đến chỉ để lại tàn ảnh mập mờ khiến cô bạn không khỏi sợ hãi. Đây là lần đầu tiên chứng kiến tốc độ kinh khủng này.

- *Mệt quá, mình phải kết thúc nó càng nhanh càng tốt!*_ Suy nghĩ của chị Shi.

Bốp!

Chả biết chuyện gì xảy ra nhưng chỉ biết là Mina đang nằm dưới sàn với hai tay bị khoá chặt lại, và người khoá là Shoujo với vẻ mặt tỉnh bơ.

- " Ahhh! "_ Mina hét nhỏ nhưng cũng đủ để Shi nghe.

- " Ashido không thể cử động, Shizuki vào vòng kế tiếp! "_ Midnight sau một hồi kiểm tra tình hình, đã hô to nói.

- " ASHIDO ĐÃ NỐC AO! "_ Present Mic hăng hái bình luận.

- " SHIZUKI ĐÃ DÀNH ĐƯỢC CHIẾN THẮNG KHÔNG THỂ BÀN CÃI! "

Và tiếp đó là đến trận đấu của các cặp còn lại, trận cuối khiến ai cũng ức chế nhưng lại bị áp lại bởi lời nói của Aizawa - sensei.

Cũng đúng, cho dù có là con gái thì cũng không được phép nương tay. Nếu nương tay thì không khác gì đang hạ thấp đối phương cả.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ