Lên phòng nghỉ của All Might thì nói chuyện cũng không có dài cho lắm. Đa số là nói về One For All, All For One.
Đại khái là một siêu năng lực mang tên All For One có thể cướp đoạt Kosei của người khác và biến nó thành của mình hoặc thậm chí là truyền nó cho người khác. Tuy nhiên sự xuất hiện của Kosei lại khiến cho mọi người bắt đầu mất khái niệm về con người và luật pháp.
Họ bắt đầu chống đối và phản kháng để bảo vệ "con người". Lúc đó đã có kẻ đứng lên quy tụ lại mọi người và hắn cướp năng lực của mọi người và bằng sức mạnh áp đảo của mình, tầm ảnh hưởng của hắn bắt đầu lan rộng ra. Hắn điều khiển mọi người và còn thu thập được nhiều con cờ tốt dưới tay mình để thực hiện vô số tội ác. Hắn đã nhanh chóng chiếm được quyền kiểm soát Nhật Bản.
All For One vừa cướp vừa ban tặng năng lực cho người khác, nên rất dễ chiếm lòng tin và thu thập được nhiều thuộc hạ. Nhưng có số người nhận năng lực vì không chịu được áp lực của nó mà mất mạng hoặc trở thành những con rối không biết suy nghĩ.
Kẻ đó có một người em trai, anh ta có một niềm tinh mãnh liệt với công lý. Nhưng cơ thể lại yếu ớt và việc làm của anh trai hắn khiến hắn phải buồn rầu. Một ngày, em trai hắn đứng lên chống lại hắn. Hắn đã bắt ép em trai mình phải tiếp nhận năng lực tích tụ sức mạnh. Nhưng người em trai sớm đã có một năng lực khác trong người mà không ai nhận ra (người ta nghĩ người em trai đó vô năng). Sau khi hai năng lực đó tích tụ lại trong cơ thể người em trai và nó đã trở thành một năng lực có thể truyền cho người khác như All For One vậy. Ban đầu cái Kosei tích tụ sức mạnh đó đã có tên nhưng sau này khi kết hợp với năng lực trong cơ thể người em trai thì nó đã sớm trở thành một năng lực có thể truyền đi và biến nó thành sức mạnh. Nó đã được những người đời như All Might đặt tên là "One For All"
Kể xong thì Midoriya đã kiên định nói với ông những điều mà không học trò nào dám nói. Đa số là sẽ cố gắng không khiến ông thất vọng và sau đó cậu đã rời đi.
- Chú không định nói với cậu ấy điều đó sao?_ Shoujo nhìn, tay nâng tách trà và uống.
- Ta không thể nói vì...
- Cháu không ép chú đâu, đừng để tâm, để cậu ấy tự nhận ra đi!_ Shoujo mỉm cười.
- Mà cháu vừa mới tạo ra một loại thuốc đó, chú có muốn thử không?_ Shoujo giơ ra một hộp gì đó nhỏ nhỏ.
- Ta nghĩ ta sẽ thử, nếu vết thương của ta khá hơn thì cảm ơn cháu rất nhiều!_ All Might nhận lấy, mỉm cười.
- Vậy không còn gì nữa thì cháu đi đây, tạm biệt chú!_ Shoujo đứng lên, cúi đầu chào rồi về lớp.
——————-
- Xem nào, à phải, sắp nghỉ hè rồi nhỉ..? Nhưng tất nhiên như vậy cũng không có nghĩa là mấy đứa sẽ được nghỉ ngơi phè phỡn đâu!_ Aizawa suy nghĩ một hồi rồi nói.
- Không lẽ là..._ Kaminari.
- Hè này chúng ta sẽ đi cắm trại trong rừng!_ Aizawa nói.
- Biết ngay mà! hoan hô ô ô ô!_ Cả lớp vui vẻ gào lên.
- Cùng đi thử thách lòng can đảm nào!_ Mina hào hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanfictionMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...