Sau một buổi ăn uống no nê nhờ Mandalay và Pixie - Bob đai thì cả đám đi tắm rửa.
Mà nhân tiện trong lúc tắm, Mineta nhân cơ hội trèo lên tường để nhìn các bạn nữ tắm bất chấp sự phản đối của lớp trưởng và ánh nhìn sát khí của vài người. Kế hoạch của cậu ta rốt cuộc cũng đã bị Kouta phá vỡ và đẩy cậu xuống.
Thằng nhóc lỡ quay qua nhìn các bạn nữ đang khỏa thân thì xịt máu mũi mà ngã xuống, được Midoriya đỡ.
Hôm sau———- AM 5:30
Cái lúc mà ai cũng buồn ngủ nhất mà đi gọi dậy.
- Chào buổi sáng các em, trại huấn luyện của các em hôm nay mới thực sự bắt đầu. Mục tiêu của các em kẻ đây là trở nên đủ mạnh để được cấp một giấy phép tạm thời.
Rồi sau đó Aizawa nói dài dòng rồi kêu Bakugou lên ném bóng. Thay vì kết quả cao hơn thì nó chỉ vỏn vẹn 709.6m.
Sau đó chuỗi địa ngục của lớp A chính thức bắt đầu.
Ai cũng phải luyện tập để vượt qua giới hạn năng lực của mình, còn Shoujo thì tạm thời ba chấm vì không biết nên luyện cái mô tê gì.
- Ta nghĩ em nên tăng cường độ luyện tập đi_ Aizawa nhìn cô nói.
- Vâng...._ Shoujo nói xong thì biến mất.
Đâu đó ta có thể nghe thấy tiếng chém và đập vỡ trong rừng. Aizawa nhìn vài phút rồi rời đi.
- Chậc, mình phải tăng độ bền và lực chém lẫn phòng thủ mới được...!_ Shoujo vung kiếm lẩm bẩm.
————- Chiều
- Như cô đã bảo rồi đó, mấy đứa chỉ phiền bọn cô chuẩn bị thức ăn hôm qua thôi!!_ Pixie - Bob đứng trước mâm thức ăn nói.
- Từ bây giờ, nếu muốn có một bữa ăn ngon thì mấy đứa tự sắn tay vào làm đi!! Hôm nay có cà ri này!!_ Ragdoll vui vẻ nói.
- Vâng ạ....._ Tập thể lớp A mất năng lượng nói.
- Ha ha ha! Nhìn cả lũ đứa nào cũng ỉu xìu kìa!! A mà đừng nghĩ mình chỉ nấu qua loa cho xong chuyện là được nhé!_ Ragdoll cười cười, nhoi nhoi.
- Nói mới nhớ, vào những lúc thiên tai thảm họa, cũng cấp thức ăn cho những người tị nạn ở nơi trú ẩn.. cũng là một phần của nhiệm vụ giải cứu... Phải rồi!! Đúng là Yuuei có khác, chuyện gì cũng là có chủ ý cả!! Ta cùng làm món cà ri ngon nhất nào mọi người!!_ Iida nhận ra gì đó thì nói lớn cho mọi người.
- Yaaaaaa!_ Lớp A.
- *Làm tốt lắm Iida*
Sau đó lớp A bắt tay vào làm đồ ăn, bọn họ rất háo hức cho món ăn mình tự làm này. Chỉ có hai vị đầu bếp là Shoujo và Bakugou được khen ngợi. Shoujo được khen nhiều rồi nên cũng thấy bình thường còn Bakugou thì lại nổi máu.
Lớp A đang ăn một bữa no nê thì Midoriya cũng rủ Shoujo đi chung lên ngọn núi để đưa thức ăn cho Kouta, mà tính thằng nhỏ bố láo quá nên bị Shoujo gõ đầu rồi giảng đạo lý.
- *Thằng ranh con này... cứng đầu như Sanemi vậy!*_ Suy nghĩ của Shoujo bây giờ.
——- Hôm sau
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanficMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...