Ngày hôm sau, lớp A đi đến lớp và vẫn học bình thường. Nhưng chưa ai biết nó sẽ bình thường hay đặc biệt đâu.
- Như thầy đã nói hôm qua, mục tiêu đầu tiên của ta là lấy được giấy phép tạm thời_ Aizawa đứng trên bục nói.
- VÂNG!!_ Cả lớp.
- Cấp phép làm anh hùng là một trách nhiệm nặng nề. Nó liên quan mật thiết với mạng sống con người. Vậy nên bài kiểm tra cấp phép sẽ rất khó, kể cả tỉ lệ đỗ giấy phép tạm thời hàng năm cũng chỉ khoảng 50% thôi_ Aizawa nghiêm nghị nhìn đám học sinh nói.
- Chỉ giấy phép tạm thời mà đã khó vậy sao?_ Mineta hoang mang.
- Nên bắt đầu từ hôm nay, mỗi em....
Cạch!!!
- ?!_ Cả lớp.
- Sẽ phải tạo ra hai tuyệt chiêu mới!!!_ Midnight, Cementoss và Ectoplasm bước vào.
- TUYỆT CHIÊU SAO?! VỪA ĐẬM CHẤT HỌC ĐƯỜNG LẪN ANH HÙNG LUÔN!!_ Cả lớp hào hứng hét.
- Đúng vậy, tuyệt chiêu! Có thể gọi là những đòn chắc thắng!_ Ectoplasm nói.
- Và phải là một tuyệt chiêu mà chỉ thuộc về một mình em, phát triển kĩ năng của mình cũng là ý nghĩa của việc chiến đấu!!_ Cementoss nói.
- Và nó cũng là biểu tượng của em!! Thời buổi này nói đến anh hùng chuyên nghiệp là nói đến tuyệt chiêu của họ!!_ Midnight nháy mắt.
- Bọn thầy sẽ giải thích và biểu diễn cho các em sau, giờ hãy đi thay trang phục và tập trung tại nhà thể chất Gamma_ Aizawa nhìn cả lớp.
——- Nhà thể chất Gamma
- Tập, Đặt, Làm hay gọi tắt là "TDL"!
- *Chỗ này mà là "TDL" à?*_ Cả lớp chung suy nghĩ.
- *Thú vị~*_ Shoujo nhoẻn miệng cười.
- Đây là cơ sở riêng của thầy, thầy có thể tạo ra bất kì địa hình hay vật thể nào thầy tin là thích hợp nhất cho từng học sinh, chữ "Đặt, Làm" trong cái tên cũng từ đó mà ra_ Cementoss đi lên tạo ra một núi xi măng mini.
Sau đó là một tràng giải thích dài dòng từ giáo viên khi Iida lên tiếng hỏi. Tuyệt chiêu cũng rất có ích cho bản thân và người khác, như chiêu Recipro Burst (Mô Men Xoắn) của Iida hoặc chiêu Nhà Tù Sơn Mài của Kamui Wood này.
Đây sẽ là buổi huấn luyện hai trong một vì ảnh hưởng từ cái vụ bắt học sinh của đám Liên Minh Tội Phạm đó. Vừa nói xong thì Cementoss cũng đã hoàn thành cái tháp để tụi lớp A luyện tập rồi.
Sau đó cả đám chia ra mỗi chỗ luyện tập khác nhau vì cái khu này nó rộng lắm.
- *Hơi thở thì có rồi, nhưng còn sức mạnh của quỷ thì... aisss!!*_ Shoujo nhìn xuống sàn xi măng, cẩn thận né cú đá của Ectoplasm.
- *Nghĩ mà cũng né được hả? Ngộ vậy?*_ Ectoplasm (phân thân) nghĩ, chân đá qua đá lại.
- Nghĩ ra rồi!_ Shoujo sáng mắt.
- *Nghĩ gì vậy?*_ Aizawa quan sát từ đầu đến cuối nhìn.
- Hơi Thở của Mặt Trăng: Thức thứ Tư: Nguyệt Thiên Liên Thập • Trảm (Tự tác giả sáng tạo ra)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
Fiksi PenggemarMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...