Qua ngày hôm sau, thầy Aizawa đã có kết quả về việc thực tập. Cùng lúc đó Bakugou đã đi học lại.
Vụ thực tập thì có phần lớn giáo viên không cho năm nhất đi, nhưng số còn lại thì đồng ý cho đi. Thế là họ phải đưa ra một ý kiến thống nhất về vụ này. Kết quả là đồng ý nhưng phải chọn văn phòng tốt nhất để đi.
Giờ nghỉ trưa thì Midoriya cùng Shoujo đi đến phòng giáo viên để gặp All Might. Nói về vụ thực tập, thế là thầy mời thêm cả Mirio đến phòng riêng để nói chuyện với ba đưa luôn.
Shoujo chỉ có thể hỗ trợ cậu ta khi đến văn phòng anh hùng, còn Mirio sẽ hướng dẫn Midoriya. Sir Nighteye không phải là người dễ tính, muốn vào thì phải làm theo cách chỉ dẫn của Mirio. Ba người đã hẹn gặp nhau vào cuối tuần.
Văn phòng Nighteye————
Ba vị học sinh Yuuei đi tới văn phòng của Nighteye và giới thiệu cho cậu Midoriya chút ít về ông ấy. Ba người di chuyển lên phòng và sau đó mở cửa ra.
Đập vào mắt họ là cảnh Bubble Girl đang bị cù lét bởi cái máy khiến cho cô trợ thủ này cười toe toét cả mồm ra. Nighteye đứng đó và quay qua nhìn ba đứa học sinh.
- Gì thế này?!_ Midoriya kinh hãi hét lên.
- *Tôi đã quá quen với cảnh này rồi..*_ Shoujo liếc mắt qua chỗ khác.
- Có vẻ trợ thủ của chú ấy, Bubble Girl không đủ hóm hỉnh..!_ Togata nhìn cảnh tượng trước mắt mà bất lực.
Midoriya lo lắng trước cái ánh nhìn sắc bén của Nighteye nhưng rồi cậu tự tin bày ra gương mặt giống với All Might. Trong tâm cậu đang lo lắng hết sức.
- Nhóc đang chế nhạo All Might sao?_ Nighteye nhìn Midoriya bằng ánh mắt sát khí.
Chết toi! Nighteye không vui mà lại còn căng hơn hồi nãy nữa!
- Nhóc nghĩ mình đang làm gì với khuôn mặt đó hả?_ Nighteye đi tới.
- Dạ....!_ Midoriya lo lắng.
- Sao hả? Nhóc thấy sốc vì thấy một người như ta lại từng là phụ tá của All Might sao?_ Nighteye nhìn Midoriya bằng ánh mắt sát khí.
- Àh..! Dạ không! Ý cháu là...!_ Midoriya rén đứng yên một chỗ.
- Mặt của All Might không hề nhăn như vậy!! Bình thường thì nét nhăn trên mặt anh ấy là 0.6cm, nhưng trong thời kì Silver Age thì là 0.8cm! Hiện nay, đến cả sản phẩm lậu về All Might cũng có chi tiết đấy để fan dễ phân biệt được đó là All Might của thời kì nào!_ Nighteye chỉnh sửa gương mặt Midoriya sao cho giống All Might.
- A! Chờ đã!_ Midoriya đang bối rối.
- Đáng thất vọng! Nhóc về được rồi đấy!_ Nighteye quay đi.
Sau đó là gì mọi người cũng biết rồi đó, hai fan cuồng All Might bắt đầu kể về chiến công của ông ấy. Shoujo lại lo lắng vì All Might có khi đang hắt xì liên tục ở nhà.
- Sasaki - san!_ Shoujo nhìn ông.
- Hửm?_ Nighteye liền ngưng đấu khẩu.
Shoujo lôi ra một thùng đồ chơi All Might và các mồ hình lẫn Poster về All Might, nó lại còn là phiên bản giới hạn nữa, còn bonus thêm gấu bông All Might siêu to khổng lồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanfictionMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...