Chương 43: Giải Cứu [1]

106 8 3
                                    

Sau khi cảnh sát và xe cứu thương tới thì quá muộn. Nhưng hên là không có nhiều người bị thương nặng, đa số là ngoài da thôi. Chỉ có điều khác biệt là:

2 học sinh mất tích

1 Giáo viên Pussycats mất tích (Ragdoll)

Vài người bị khí độc ảnh hưởng

Tổng cộng có nhiêu đó, còn lại thì bình thường. Cảnh sát cũng tóm gọn được vài tên tội phạm đã bị chính anh em mình bỏ rơi trong rừng và núi.

Sau vụ này thì phía nhà trường phải đóng cửa trại hè vài ngày để suy nghĩ và bàn bạc lại. Làm sao mà chúng có thể biết được cái địa điểm trại hè mới này trong khi họ không công bố ra phía truyền thông hay tiết lộ gì cả?

Phía phụ huynh và công chúng thì chỉ trích trường Yuuei chỉ vì để cho hai học sinh mất tích và học sinh bị thương nặng đến nguy kịch. Họ lẫn phóng viên tụ tập đông ở ngoài cổng an ninh để chờ người.

Phía nhà trường thì lại nghĩ ngờ là có nội gián nên đã có vài người nghi ngờ lẫn nhau nên xém xảy ra mâu thuẫn.

Nhưng đến tận tối thì phía phe giải cứu đã tập hợp anh hùng lại, Anh Hùng No.1 , Anh Hùng No.2 và Anh Hùng No.4, No.5 và nhiều anh hùng khác cũng tham gia như Mount Lady, Kamui Wood (Kamui Rừng Xanh).

- *Ta đã đem cây kiếm của nhóc Shoujo, nên ta nghĩ cháu rất cần nó*_ All Might nhìn thanh kiếm trên tay.

———- Liên Minh Tội Phạm

Hai con người ngồi trên ghế và bị xích lại chỉ chừa cái miệng để nói chuyện.

- Bakugou Katsuki và Shizuki Shoujo, hai kẻ muốn làm anh hùng, ta biết là thế này có hơi đột ngột nhưng... hai ngươi có muốn gia nhập bọn ta không?_ Shigaraki ngồi trên bàn nói.

- Hay mày chết đi rồi hẵng nói chuyện nhé?_ Bakugou không tin những gì mình nghe mà nói.

- Còn lâu!_ Shoujo ngồi trên ghế said với điệu bất cần đời.

Shigaraki nghe thế liền bật hẳn cái TV lên cho hai con người coi, nó chiếu hình ảnh ba giáo viên trường Yuuei cúi đầu xin lỗi dân chúng vì để hai học sinh mất tích, còn có thể nghe thấy giọng một người nào đó đứng lên nói lời chỉ trích thậm tệ.

Shigaraki lấy cái đó ra mà khịa và phê phán đám anh hùng, nghe mà như mấy lời tẩy não ý. Sau đó Hắn kêu hai con người cởi trói.

- Này, Dabi và Twice.. cởi trói cho hai bọn nó đi_ Shigaraki chỉ chỉ.

- *Bất lịch sự quá!*_ Shoujo nhíu mày nhìn hắn.

- Thằng nhóc lại nổi điên lên đó.._ Dabi chỉ Bakugou.

- Con này nó sẽ đấm tao đó!!_ Twice không cam tâm mà chỉ vào con Shoujo.

- Không sao, nếu không chiêu mộ nó thì ta phải đối xử với nó một cách bình đẳng với lại mày cũng chẳng ngu ngốc đến nổi nghĩ rằng mình có thể thắng trong hoàn cảnh này nếu làm loạn phải không? Học sinh Yuuei?_ Shigaraki nhấn mạnh và chữ "thắng".

Vừa cởi trói, vừa nghe mấy lời nói từ Mr.Compress mà muốn đấm vào mặt ổng. Vừa cởi xong thì...

BÙM!!!

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ