Vào tối muộn lúc mọi người đang ngủ thì hai thanh niên đầu rêu và sầu riêng đi đến khu Beta để nói chuyện trong bầu không khí ngột ngạt. Shoujo theo sau để quan sát mọi thứ trên toà nhà.
Shoujo thì trầm mặt khi nghe Bakugou nhắc đến vụ sức mạnh của Midoriya và nói đến chữ "vay mượn" trước mặt cậu ta. Bakugou nhìn có vẻ rất là... không ổn.
Nói chuyện một hồi thì Bakugou ra tay tấn công Midoriya và đòi cậu ta phải đấu. Hai người đánh nhau rất là căng đến nỗi Shoujo phải lôi bỏng ngô ra ăn luôn. Phim Hollywood full HD là đây.
Đánh một hồi thì Midoriya đi lại đưa tay định đỡ Bakugou thì cậu ta hất tay ra rồi khóc to quát lớn.
- Đừng có lo cho tao!! Đấu với tao cho tử tế vào! Tại sao?! Tại sao tao lại phải đuổi theo thằng khốn luôn ở sau tao?! Thằng đần như mày lại có sức mạnh ấy..! Và được All Might công nhận dù tao cũng đang mạnh lên!_ Cậu ta đứng dậy hét lớn.
- Cả con khốn đầu bạch tạng kia nữa! Nó cũng được All Might công nhận như mày! Vậy sao... tao lại là đứa khiến cho All Might nghỉ hưu?!
- *Cậu ta đang... khóc sao?*_ Shoujo trơ mặt ra nhìn.
- Nếu tao mạnh hơn!! Nếu tao không bị lũ tội phạm ấy bắt đi..! Thì chuyện đó đã chẳng xảy ra..! All Might có giữ bí mật nên tao không kể ai nghe! Nhưng dù tao có thôi nghĩ về nó.. chỉ cần lơ là một giây thôi là mọi thứ lại ùa về..! Tao không biết mình phải làm gì..!_ Bakugou ấm ức đưa một tay ôm mặt.
Shoujo và Midoriya mở to mắt nhìn cậu ta. Dù là bạn lâu năm nhưng không ngờ lại có chuyện này. Midoriya là người cảm thấy có lỗi nhất. Sao khi ngẫm lại thì Bakugou lao lên tấn công ác Midoriya cũng bật Full Cowl mà đá vào mặt cậu ta.
Có lẽ Midoriya đã thật sự nghiêm túc để không khiến Bakugou hiểu lầm lần nữa là cậu đang xem thường cậu ta. Đánh một hồi thì lại nói chuyện nữa. Shoujo đây thì vẫn quan sát và ăn bỏng ngô.
Shizuki •Đang xem "phim"• Shoujo: Bây giờ tôi mà ra mặt thì chỉ có cái nịt
- Tớ vẫn luôn đuổi theo cậu!!
Bốp!!
BÙM BÙM BÙM!!
Midoriya đá vào mặt cậu ta, Bakugou phản công lại bằng những cú nổ uy lực. Hai người đánh qua đánh lại thì kết quả đã được phân thắng bại. Bakugou thắng, Midoriya thở dốc ở dưới đất.
- Và... mày không được phép đụng vào người của tao...!
- Hừm.... Hộc hộc... tránh xa.. cậu ấy ra..!
Từ đánh lộn thành đánh ghen.
Ngay lúc Bakugou đang đè Midoriya xuống đất thì All Might đi đến.
- Đủ rồi đấy hai đứa, xin lỗi nhưng ta đã nghe cả rồi_ All Might chầm chậm đi đến.
- All....
- Might...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
Fiksi PenggemarMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...