Chương 24: Đấu 1v1 [3]

544 48 4
                                    

- YA HA! DÙ CHO TRẬN ĐẤU MỞ MÀN CÓ KHÔNG ĐƯỢC HOÀNH TRÁNG CHO LẮM! NHƯNG MỌI NGƯỜI CÙNG VỖ TAY KHEN NGỢI HAI CẬU BÉ NÀO! LÀM TỐT LẮM!_ Present Mic.

Clap!

Clap!

Tiếng vỗ tay vang mọi khán đài khen ngợi Izuku và Shinsou

- Sao lại là khoa Anh Hùng... Shinsou?_ Izuku nhìn theo bóng lưng Shinsou rời đi hỏi.

- Biết làm sao được, đó là ước mơ của tao mà_ Shinsou.

Những người bạn cùng lớp Shinsou trên khán đài khen ngợi cậu, một số anh hùng thì đang nói về trận đấu. Izuku sau khi trả lời thì dính chiêu thêm một lần nữa nhưng Shinsou đã giải

_Phòng y tế_

- Deku - kun!_ Shoujo mở cửa bước vào.

- Cậu có sao không vậy?_ Shoujo.

- Ừm, mình không sao...!_ Izuku huơ huơ tay tỏ vẻ không sao.

- Chắc hẳn trận đấu đó rất khó khăn cho nhóc lắm, khi Shinsou có một hoàn cảnh như vậy_ All Might hình dạng gầy gò nói.

- Vậy nhưng cháu không thể nhường cho cậu ấy thắng, vậy ra vương tới đỉnh cao là như thế này ư...._ Izuku đang ngồi để Recovery Girl băng bó.

- Còn ông đừng có đặt thêm áp lực lên thằng nhóc nữa!_ Recovery girl băng bó cho cậu xong rồi quay ghế qua cho một cú chưởng vào hông trái của All Might.

- Vì đó là việc cần thiết mà - UI DA!_ All Might.

- Pff!!_ Shoujo nhịn cười :>

All Might: ".." nhóc được lắm!

Shizuki •đã chuẩn bị hành All Might• Shoujo: ".." nhắm có làm gì được cháu không mà nói?

Midoriya Izuku: ".." Thôi dừng lại đi mà...!

Chuzenji Chiyo [Recovery Girl]: ".." Hai cái người này... Haizzzzzz....

Khụ! Quay lại nào

Một số dòng thơ người đó miêu tả Shoujo:

Nàng hệt như một bông hoa
Ấy thế mà lại luyến tiếc tột cùng
Ta đã mong chờ đến ngày ấy
Nhưng nàng đã biến mất ngay hôm ấy

Áh huy huy, đó chỉ là dòng thơ mà "người đó" miêu tả thôi

Đoán xem "người đó" là ai đuy!

Tiếp!

- À phải rồi, All Might, cháu...._ Izuku.

- Hình như lúc nãy cháu đã tưởng tượng ra cái gì thì phải_ Izuku.

- hửm?_ All Might đang xoa chỗ đau của mình liền ngẩn đầu lên.

- Lúc đó có 8... Hay là 9 người? Cháu không rõ về số lượng lắm, nhưng khi đầu óc cháu đang mụ mị vì bị tẩy não, thì họ đột ngột hiện lên.... Và rồi đột nhiên ngón tay cháu tự cử động_ Izuku nói về những gì cậu đã thấy.

- Một người trong số họ có kiểu tóc giống chú_ Izuku.

- Liệu đó có phải là ý chí của những người dùng năng lực này trước cháu không?_ Izuku.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ