- Đây là lần cuối cùng ngươi dược phép chơi đùa với chúng! Shigaraki Tomura!_ All Might nhìn hắn bằng ánh mắt sát khí.
- All Might... hắn là hình tượng mà Stain theo đuổi..!_ Spinner nằm dưới đất nói.
- Đây là lần cuối cùng sao...? Lảm nhảm ít thôi..! Bọn tao mới chỉ bắt đầu mà thôi! "Bình yên" sao... "công lý" sao... những thứ rác rưởi được tỏ vẻ cho hào nhoáng đó.. tao sẽ đập nát hết... và vì All Might là kẻ che đậy cái đống rác đó, tao sẽ phải loại bỏ hắn đi để có thể bắt tay vào làm việc.._ Shigaraki lẩm bẩm, tức giận.
- Tao thậm chí còn có đồng đội đứng sát cánh bên tao, nên đừng có mà lảm nhảm nữa... mọi chuyện chỉ mới bắt đầu mà thôi..! Black
Mi—_ Shigaraki liếc All Might, gọi Kurogiri.Nhưng Kurogiri đã bị Kosei của Edgeshot đâm cho một phát làm hắn bất tỉnh nhân sự. Edgeshot còn tiết lộ điểm yếu của Kurogiri nhờ vào Bakugou tìm ra.
Sau đó từng tên một của những tội phạm được tiết lộ, riêng chỉ có Dabi là còn bí ẩn không biết tên thật. Và họ muốn biết tên trùm cuối ở đâu, điều đó đã khiến Shigaraki nổi điên.
- Hắn đâu rồi.. Shigaraki?!_ All Might nghiêm túc hỏi.
- TAO GHÉT BỌN MÀY!! TAO GHÉT BỌN MÀY!!!_ Shigaraki điên lên, hét to.
Xung quanh hắn bỗng xuất hiện một chất lỏng màu đen, theo sau đó là những con Noumu trồi ra từ đó.
- Noumu sao..?_ Shoujo quan sát.
Điều đó đã khiến cho những người họ hoang mang nhưng đã dần lấy lại bình tĩnh và bắt đầu xử lý tình huống, tuy nhiên...
- Ọc, oẹ ẹ ẹ!_ Bakugou nôn ra chất lỏng màu đen.
- Oẹ..!_ Shoujo cũng nôn ra chất lỏng tương tự.
- BAKUGOU?!! SHOUJO!?_ All Might hoảng hốt quay qua kéo hai người.
- H-hôi quá!!_ Bakugou và Shoujo dần bị chất lỏng nuốt lấy và biến mất.
- *Không thể nào..?!* KHÔNGGGG!_ All Might hét lên.
Những tên trong Liên Minh Tội Phạm cũng tương tự như vậy, chúng nôn ra chất lỏng màu đen rồi biến mất không dấu vết.
Tại đâu đó cách Kamino tận 5km.
- Ặcccc ọe!!_ Hai con người xuất hiện trước mặt All For One.
- Cái đ*o gì vậy?!_ Bakugou khó chịu chùi miệng.
- Hôi quá!_ Shoujo nhăn mặt.
- Xin thứ lỗi, Bakugou, Shizuki..._ All For One nói.
Phía sau xuất hiện toàn bộ thành viên Liên Minh Tội Phạm sau chất lỏng màu đen đó.
- Em lại thất bại nữa sao, Tomura.. nhưng dù vậy em cũng không được chán nản.. em chỉ cần bắt đầu lại từ đầu là được.. nhìn này, ta còn trả lại đồng đội cho em và cả hai người này nữa, vì có vẻ em đã coi nó là một quân cờ quan trọng, em có thể cố bao nhiêu lần cũng được vì đã có Sensei ở đây mà.. Tất cả là vì em!_ All For One bắt đầu cái giọng điệu tẩy não người nói với Shigaraki.
Bakugou thì nhăn mặt lườm hắn, còn Shoujo thì nắm chặt thanh kiếm.
- A, hắn kia rồi_ All For One nhìn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanfictionMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...