Chương 19:

661 61 2
                                    

----- Phòng nghỉ -----

- Chỉ còn khoảng 50 phút?!_ Izuku và cô.

- Phải, đó là về thời gian ta sử dụng sức mạnh đó hai nhóc_ All Might ở hình dạng gầy gò nói.

Ông rót 2 tách trà cho Izuku và cô.

- Ta đã quá giới hạn nhiều lần, Noumu đó cũng là một đối thủ kinh khủng và đau đớn_ All Might.

- Ta chỉ có thể duy trì trong 1 tiếng 50 phút_ All Might.

- Về điều đó, xin lỗi---_ Izuku chưa nói xong đã bị All Might cắt ngang lời.

All Might sặc máu xong nói:

- Không cần phải xin lỗi đâu!

- cậu bé, chúng ta thật sự giống nhau!_ All Might.

- Một tách trà nhé!_ All Might mời Izuku và Shoujo uống.

- Cảm ơn All Might_san_ Izuku và cô cằm lên húp một ít.

- Không quan trọng, giờ là Lễ Hội Thể Thao_ All Might nghiêm túc

- nhóc chưa khống chế được sức mạnh đúng không?_ All Might.

- Nhóc định làm gì?_ All Might.

- Cũng chỉ có thể làm 1 lần_ Izuku.

- Khi em nhắm vào thứ gì đó, hình như bộ não của em không thể kiểm soát được sức mạnh_ Izuku.

- Ồ, phải hen, nhóc đã nói đến nó, thế có cái gì khác biệt không?_ All Might.

- Sực khác biệt..... có 1 sự khác biệt rất lớn ở giữa và One For All mà em sử dụng_ Izuku.

- Sức mạnh của em.... hố đen...... đó là lần đầu tiên em sử dụng sức mạnh lên 1 người......_ Izuku nhớ lại lời Juusangou nói và cậu thầm siết chặt tay lại.

- Hmmmm... hình như em đã thành công trong việc kiểm soát nó, dù sao thì... ta vẫn tự hào về nhóc, còn giờ thì uống đi_ All Might chấp hai tay lại và suy nghĩ rồi mời Izuku uống.

- Vâng, cảm ơn ạ_ Izuku uống miếng trà.

Cô thì sao

Quạo: by 1 ai đó ăn bơ said

- Frankly, ta chẳng còn nhiều thời gian và sẽ từ bỏ danh hiệu Biểu Tượng Hòa bình của thới giới_ All Might đi tới cửa sổ nhìn ra ngoài nói.

- Không đời nào!_ Izuku và cô.

Vốn dĩ cô biết ông sẽ từ bỏ danh hiệu Biểu Tượng của Hòa Bình mà thế giới trao nhưng không ngờ.....

- Và 1 người nào đó sẽ xây dựng nó lại_ All Might quay lại nhìn Izuku.

- Ta cho nhóc sức mạnh vì ta mong nhóc sẽ thành công với nó_ All Might.

- Vâng!_ Izuku.

- Sẽ có thời gian cho nhóc thể hiện nó, Lễ Hội Thể Thao là lễ hội dành cho các Anh Hùng_ All Might.

- Không, cả nước sẽ xem, một sự kiện lớn!_ All Might.

- Đó là những gì mà ta muốn nói cho nhóc biết, All Might tiếp theo 'Biểu Tượng Của Hòa Bình'_ All Might.

- Izuku Midoriya_ All Might.

- Ta muốn nhóc nói với thể giới rằng 'Tôi ở Đây!'_ All Might.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ