Rút thanh kiếm trên tay, Shizu liếc nhìn cậu bạn tóc vàng đầu sầu riêng mà cay cú.
Đây là lần thứ bao nhiêu mà cô để người khác chạm được mình rồi vậy?
Chả nhớ nữa...
* Mà mình phải xử lý cái tên đó trước cái đã *_ Shizu PoV.
Vút!
Bóng hình biến mất, chỉ để lại nhiều tàn ảnh mập mờ rải rác mọi nơi, và dần tiến gần đến Bakugo.
Cậu căng con mắt ra nhìn, cố gắng tìm người con gái tóc trắng kia để cho nổ banh xác.
Bốp!
" Này, tôi ở đây này! "
Bốp!
Lại thêm lần nữa, Bakugo bị tấn công liên hoàn từ những thanh kiếm gỗ.
Mặc dù nhìn cây kiếm làm từ cây đó vô dụng nhưng khi rơi vào tay các trụ cột thì như rằng nó hoá thành cây kiếm thật và chém mọi thứ dễ dàng như cây dao.
" Tsk! Mày ở đâu vậy hả?! "_ Bakugo tức giận, hai tay chụm lại hình chữ "X" chắn.
" Tôi ở đây mà!! "_ Shizu lạnh giọng, hạ cây kiếm ra sau và đá vào lưng cậu.
Bốp!!! Rắc!!!
O.O!!
Họ có nghe lầm không?
Bakugo vừa bị gãy xương ở lưng kìa!
Cậu ta khuỵu xuống, nghiến răng ken két như con thú muốn vồ con mồi trước mắt vậy.
" Chà, sao cậu nhìn tôi như vậy? "
" Tôi chỉ đá cái "nhẹ" thôi mà~ "_ Vừa nói, Shizu vừa nhếch mép cười khinh bỉ.
" Mày....!! "_ Thanh niên Katsu đang nghiến răng ken két nhìn nó.
" Nếu đã biết thực lực không bằng tôi thì sao lại ra vẻ? "
" Cậu hài thật đấy, chúa hề! "
Những lời đó như con dao găm vào bụng cậu, khiến cho tên này càng tức giận đến nỗi ai cũng thấy rõ cái mặt đó hiện ra.
BÙM BÙM BÙM!!
Bakugo như hổ lao đến, tay liên tục dùng bộc phá nổ lên nổ xuống từng đợt mạnh hơn.
- " SHINEEEEEEEEEEEE! "
BÙM BÙM!!!
- " Ara Ara, cú nổ này công nhận to ghê~ "
Âm thanh nhẹ nhàng nhưng lại mang đến sự rợn gáy cho người nghe, Bakugo khi nghe câu này liền hoang mang tột độ.
Cậu quay đầu sang bên trái thì nhận một cú đã lực mạnh khiến cậu văng ra khỏi sàn đấu.
- " Đấu với cậu thì tôi chả cần phải dùng hết sức lực đâu "
- " Tốt nhất nên dưỡng thương và luyện thêm đi, tôi chờ ngày đó đấy "
- " Tck! Khốn nạn— "_ Ngất rồi.
- " Bakugo Katsuki ra khỏi sàn đấu, Shizuki Shoujo chính thức vào vòng chung kết "_ Midnight sau khi kiểm tra Bakugo thì đã giơ tay kết luận.
- " VẬY LÀ SHIZUKI ĐÃ CHIẾN THẮNG VÀ CHÍNH THỨC VÀO VÒNG CHUNG KẾT!!! "
Shi nhìn ai kia ngất trên sàn, mệt mỏi đi lại vác cậu Bakugo ném vào cán cho robot y tế mang đi. Bản thân thì quay về phòng vệ sinh.
Tay chạm lên miệng đang chuẩn bị nôn ra máu kia, âm thầm nghĩ cách chữa cái tác dụng phụ của nửa người nửa *Oni này. Thật là phiền phức mà!
Vệ sinh xong, Shi quay lại chỗ ghế ngồi trước đôi mắt trầm trồ của bao học sinh lớp A nhìn nó. Cũng bởi vì nó đã đánh thắng con quỷ Bakugo kia nên mới khiến cho người ta ngưỡng mộ thôi.
- *Khó chịu thật!*
-End
Hi ha lô mọi người nhe, dạo này tui đang sồu vì người ta nghỉ luôn cái việc học hè trong trường rồi nên tui khá buồn vì không được gặp cờ rút
Tui sống ở TP.HCM nhoa, sinh tháng 6, 2k9 :>
Chúc các bae một ngày tốt lành!
Have a good day and sweet dream!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
ФанфикMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...