Ahihi
Coi bộ chương này sẽ nối tiếp chương 29, chủ yếu là trận của Shizuki và Todoroki. Nói trước ai Fan Todoroki thì nên bỏ qua chương này hoặc ngóng chương mới nếu là fan Todoroki.
(Vì ổng sẽ bị con Shoujo đánh cho tả tơi hơn cả tả tơi)
———
- Bây giờ hãy đấu một trận thật nghiêm túc nhỉ?
Shoujo nở nụ cười nhưng có vẻ như nó mang sát khí và giọng điệu không mấy vui vẻ cho lắm. Tay cô ghìm chặt thanh kiếm gỗ xuống đất đến nỗi nó nứt ra một xíu.
[Hãy cầu nguyện cho Todoroki nào]
Todoroki sau khi bị va đập khá mạnh vào tảng băng thì khó khăn ngồi dậy. Mặt cậu nhăn lại vì đau ở lưng, xém tí nữa là gãy luôn rồi. Mà thay vì bận tâm tới nó thì cậu lại hướng lên nhìn mục tiêu mà mình cần phải đánh bại.
Ai kia đang đứng nhìn cậu bằng con mắt sát khí, không bao giờ tha thứ cho cậu. Ồ, vậy ra cậu ta cuối cùng cũng chịu đứng lên rồi à? Rất có dũng khí đấy.
Todoroki lấy lại tỉnh táo sau vài giây rồi bắt đầu công cuộc của mình.
Giờ đây trận đấu mới thực sự bắt đầu, lúc nãy chỉ là khai vị nho nhỏ mà thôi.
Trên khán đài————
- Căng quá!!_ Uraraka che miệng nhìn, cô nàng bị ảnh hưởng bởi sát khí bây giờ vẫn cảm thấy khá rén.
- Đúng thật là hai cậu ấy mạnh, nhưng có vẻ hơi chênh lệch nhau về sức mạnh_ Midoriya ngồi nhìn xuống, thầm đổ mồ hôi lạnh.
- Phải là sự chênh lệch to lớn về sức mạnh mới đúng, cậu không thấy là cậu ấy rất ít khi dùng năng lực sao?_ Tokoyami bảo.
- Đúng là vậy, nhưng sử dụng hay không sử dụng thì cậu ấy vẫn mạnh thôi, ý tớ là Shoujo - chan ấy_Midoriya giải thích, nói về điều mình muốn nói.
- Ừm, mà có vẻ trận đấu bắt đầu rồi_ Asui đưa tay lên miệng, nhìn xuống dưới.
——— Phòng MC
- Nè, hình như tụi nhỏ bây giờ mới thực sự nghiêm túc, chứ nãy giờ tui thấy con bé toàn đùa giỡn không à_ Present Mic nói với Aizawa đang ngồi ung dung kia.
- Tôi biết, nhưng cậu hãy lo việc của mình đi_ Aizawa lạnh lùng đáp lại, gương mặt bơ phờ với đống băng gạc trên người nên không ai biết ông đang nghĩ gì cả.
————Sân đấu
Todoroki bây giờ đang nhìn nó, ánh mắt nghiêm túc cùng với chí khí lạnh lẽo bao quanh mình. Không cần chờ gì, cậu phóng thẳng tới tấn công cô thay vì dùng băng đả động tới.
Vút!!
Thoáng chốc thì cậu đã tung nấm đấm nhắm vào mặt cô, Shoujo phản xạ nhanh liền nghiêng đầu dang bên để né. Tay cô dùng cán kiếm đập thẳng vào vai cậu, nhân lúc cậu ta nhắm mắt nhăn lại thì cô một tay túm áo cậu quật ra đằng sau rồi cho cậu ta lật ngửa luôn.
RẦM!!
- UI CHÀ!! CÚ ĐÓ ĐAU ĐẤY!!
Shoujo liền bật ra xa và thủ thế chờ đợi chiêu tiếp theo đến từ Todoroki. Và đúng như dự đoán cậu ta dùng băng của mình phóng ra một tảng lớn về phía cô hòng đóng băng cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
Fiksi PenggemarMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...