Shoujo ngã xuống sau khi ăn nguyên con dao vào cánh tay, sau đó được Iida kéo qua cho Midoriya chăm sóc.
- Trời ơi!! Cậu có ổn không vậy!!!?_ Midoriya hoảng hốt hỏi cô.
- Tớ ổn...._ Shoujo nói, miệng vết thương đã ngừng chảy máu.
- Ổn gì chứ!! Nó vẫn chảy máu kìa!!
- Tớ bảo là tớ ổn!!
Shoujo đưa tay lên, thẳng thắn rút con dao trên tay ra luôn!
Phựt!
Máu văng tung toé, Midoriya hoảng hốt mà bấn loạn tìm đò băng bó vết thương cho cô. Shoujo chỉ vào cái hộp nhỏ ở hông, bên trong có vài cuộn băng gạc. Midoriya thấy thế liền nhanh tay lấy cuộn băng ra và băng vào cánh tay của cô.
- *Mấy vết thương này thì nhầm nhò gì....*_ Shoujo nhìn cậu đang băng lại vết thương cho mình mà thầm nghĩ.
Tỏng! Tỏng!
Vết thương ở đầu đã chảy máu, nó chảy xuống từng giọt.
- Ôi! Cậu bị nặng hơn cả bọn tớ nữa đấy!_ Midoriya hét lên.
- Mày cũng thôi đi!!_ Stain phóng thêm con dao về phía Iida nữa.
Iida ăn trọn luôn con dao đó vào cánh tay mình luôn, máy chảy be bét làm cậu ngã khuỵ xuống.
- IIDA—
- Đừng lo! Mau làm đi!!_ Iida nhịn đau nói.
Lúc này Midoriya đã có thể di chuyển dễ dàng hơn, cậu ta đỡ Shoujo ngồi ở một góc và ngồi dậy.
Iida dùng miệng gặm thanh dao đó ra khỏi cánh tay, sau đó cậu ta cùng Midoriya lao lên chiến đấu với Stain.
Người thì tung nấm đấm, người thì tung cú đá.
- Bọn ta sẽ đánh bại ngươi! Nhưng lần này... ngươi sẽ là tên tội phạm!_ Iida nói lớn, tung cú đá xuống người Stain.
- Thêm nữa này!_ Todoroki trợ giúp.
- *Đúng là chỉ có ba người họ là giỏi thôi, mà phim hay ghê...*_ Shoujo từ từ đứng dậy, cầm chặt thanh kiếm và nhìn.
- Còn ta sẽ là Anh hùng!!!_ Iida.
Tên Stain ăn trọn vẹn nguyên đốm lửa yêu thương vào mặt khiến hắn bị bỏng.
Đánh hắn xong, Iida và Midoriya đang rơi xuống. Todoroki nhanh tay tạo một cầu trượt băng khổng lồ để đỡ hai người.
- Ối!!
- Đứng dậy đi! Hắn vẫn....
Stain nằm im một chỗ, không còn di chuyển nữa, có vẻ hắn đã ngất rồi.
- Hắn... bất tỉnh rồi...!_ Shoujo tỉnh bơ nói.
- Chắc chừng đó đủ để hạ hắn rồi... chắc vậy?_ Midoriya đề cao cảnh giác nhìn Stain.
- Vậy mau trói hắn lại rồi giải đi thôi, có thứ gì trói hắn lại được không?_ Todoroki thở phào nhẹ nhõm.
- Cứ lấy hết vũ khí của hắn cho chắc đi đã!_ Midoriya nói.
- Ừm...._ Shoujo gật đầu.
Sau đó bọn họ đi đến, "lột sạch" vũ khí trên người hắn ra rồi cất đi. Để tránh bị hắn cho ăn dao thôi. Họ dùng mớ dây thừng ở bãi rác để trói tên Stain lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
Fiksi PenggemarMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...