Qua ngày hôm sau
Có bốn con người là suy sụp nhất trong lớp vì họ đã trượt bài thi thực hành.
- Hic... tạm biệt... đi chơi về nhớ kể cho tớ nghe đấy.. nhớ đấy... hic..._ Mina khóc, nói.
- Đ-đừng buồn, mà biết đâu lại có chuyện bất ngờ thì sao..?_ Midoriya an ủi.
- Đừng Midoriya, nói vậy xúi quẩy lắm!_ Sero cản lại.
- Những ai không qua bài kiểm tra sẽ không được cắm trại mà phải ở lại học hè! Và bọn tôi không qua được bài kiểm tra đó! Ông là đồ não bò hay sao mà vẫn không chịu hiểu hả?!_ Kaminari tức quá láy hai ngón tay chọt mắt Midoriya.
- AAAAAAAH!!
- Đừng nóng! Sao lại nói như thế?_ Sero ngăn Kaminari lại.
- Tớ cũng có biết gì đâu, nhờ có Mineta nên cả hai đứa đều qua nhưng tớ chỉ có ngủ suốt từ đầu đến cuối nên cho đến khi họ thông báo cách tính điểm chính xác thì—_ Sero chưa nói xong đã bị Kaminari chặn họng.
- Nếu ông định tỏ vẻ thương hại bọn tôi thì nói cái khác đi!!!_ Kaminari gào thét.
Rầm!!
- Lúc có chuông rồi thì ngồi vào chỗ đi!!_ Aizawa đẩy cửa mạnh.
Ủa khoan, sao ngay ngắn vậy? Không phải hồi nãy ồn lắm sao?_ Aizawa PoV.
- Chào cả lớp, bài kiểm tra cuối kỳ của các em.. thầy rất tiếc phải thông báo rằng có vài em đã rớt vậy nên... cả lớp đều sẽ được đi cắm trại!
- LỘN CÁI BÀN!!_ Bốn học sinh rớt hét to.
- Bài thi viết không có ai rớt cả, còn bài thực hành thì có Sato, Kirishima, Ashido, Kaminari và Sero đều rớt_ Aizawa nói, thêm cả tên Sero nữa.
- Nhưng bọn em vẫn được đi sao?!_ Kaminari hỏi.
- Nói mới nhớ, thầy đâu có nói là cứ hoàn thành bài kiểm tra là đỗ..._ Sero suy sụp úp mặt xuống bàn.
Shoujo thì chả quan tâm cho lắm, chỉ ngồi nghe thôi.
- Trong bài kiểm tra, "tội phạm" bọn thầy đều cho các em cơ hội chiến thắng trong khi đánh giá cách các em vượt qua thử thách đề ra nếu không thì các em đều đã bó tay trước khi thử thách kịp bắt đầu hết rồi_ Aizawa ôn tồn giải thích.
- Vậy khi thầy nói thầy sẽ tung hết sức..?_ Ojiro hỏi.
- Đó là để dồn các em vào đường cùng, chỗ cắm trại thực chất vốn là trại huấn luyện mà nên những ai trượt mới là người cần đến nó nhất_ Aizawa nói.
- Chỉ là chút mánh khoé thôi mà!_ Aizawa nói thẳng ra với nụ cười ám ảnh.
- MÁNH KHOÉ SAO?!!!!_ Lớp A hét (trừ một vài người).
- Hoan hô!_ Năm con người trượt vui vẻ
- Lại nữa sao...! Đúng là Yuuei có khác...! Lúc nào cũng vậy! Nếu lúc nào thầy cũng dùng "mánh khoé" như vậy thì sao mà chúng em có thể tin tưởng thầy được nữa!_ Iida đứng lên nói.
- Em nói không sai, thầy sẽ rút kinh nghiệm. Nhưng cũng không phải tất cả đều là nói dối, điểm trượt vẫn cứ là điểm trượt, nên mấy đứa cứ chuẩn bị đi học bổ túc đi_ Aizawa dập tắt hy vọng của đám rớt kì thi rồi bồi thêm câu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanficMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...