Sau tiếng hét thất thanh của Mineta, cả đám bàng hoàng nhìn tội phạm trước mắt. Pixie - Bob thì bị thương ở đầu và hiện chưa rõ sống chết còn tên tội phạm Magne thì khoái chí nhìn máu chảy ra từ đầu Pixie - Bob.
- PIXIE - BOB - SENSEI!!!_ Midoriya hét lên.
Shoujo kế bên bình tĩnh nhìn khung cảnh trước mắt, đối với cô thì quá quen như mấy vụ đi giết quỷ ở thế giới kia rồi nên gặp máu thì hoàn toàn bình thường.
- *Khoan....*_ Midoriya nhận ra gì đó.
- *Kouta!!!*_ Shoujo hướng lên nhìn ngọn núi.
Mandalay thấy không ổn liền dùng Kosei "Thần giao cách cảm" thông báo cho mọi người bao gồm cả giáo viên:
- [Mọi người chú ý! Chúng ta đang bị tấn công! Có hai tên tội phạm, có khả năng là vẫn còn nhiều tên khác! Tất cả những ai có thể hãy rút lui về khu trại! Nếu có chạm trán tội phạm thì dù có thế nào cũng không được tham chiến!!]
Nói xong thì tên Magne lên tiếng hỏi:
- Yooo! Học sinh Yuuei có khỏe không?
Thêm Spinner nữa:
- Bọn tao là đội tiên phong mới của Liên Minh Tội Phạm đây!!
- Liên Minh Tội Phạm ?! Sao bọn mi lại ở đây?!_ Ojiro hoang mang nhìn.
- Này bọn mày nghĩ xem tao có nên cho con này vỡ sọ không? Bọn mày nghĩ sao?_ Magne động đậy cái cục nam châm khổng lồ trên đầu Pixie - Bob.
- Đừng có hòng..!!_ Tora cáu lên.
- Đợi đã Mag?! Gì mà nóng thế chuỵ?! Cả mày nữa, Tora bình tĩnh!!_ Spinner can ngăn.
- Chuyện sống chết của bọn chúng tuỳ thuộc xem chúng có đúng theo tư tưởng của Stain hay không!_ Spinner nói thẳng và nhắc đến tên "Stain".
- "Stain"?! Bọn chúng có vẻ là một băng nhóm chịu ảnh hưởng bởi hắn?!_ Iida lớn tiếng, bất ngờ nhìn.
- * Stain sao...? *_ Shoujo nhìn con thằng lằng trước mặt.
- À phải rồi, tao có chuyện cần nói với mày đó, nhóc bốn mắt! Mày chính là kẻ đã hủy hoại Stain! A, tí nữa quên, tao là Spinner!_ Spinner đưa tay ra sau lưng lấy gì đó rồi rút ra.
Hoá ra là vũ khí của hắn, một bộ dao kiếm kết hợp lại thành một mớ hỗn độn.
- Và tao sẽ là người biến mong ước của Stain thành sự thật!!_ Spinner tự tin nói, quơ hàng nóng ra.
- *Thằng này là fan cuồng của Stain à?*_ Shoujo nhìn hắn.
- Mi lảm nhảm gì vậy? Tên khốn?_ Tora ba chấm hỏi.
- Người phụ nữ đằng kia - PixieBob, gần đây cô ấy đã rất để tâm đến chuyện hôn nhân.. cô ấy đã nói mình muốn được tận hưởng niềm hạnh phúc của phụ nữ... dù tuổi như vậy nhưng cô ấy vẫn rất cố gắng! Một thằng đàn ông đừng hòng cuồng ngôn sau khi để lại một vết sẹo trên mặt cô ấy!!_ Tora phẫn nộ nhìn hắn, tư thế sẵn sàng tấn công tên trước mặt.
- Nó tự gọi mình là "anh hùng" với cái ước mơ "rẻ mạt" như vậy sao?!_ Spinner cười chế nhạo Pixie - Bob đang nằm dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
ФанфикMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...