Lớp A tập trung ở một chỗ nào đó với trang phục anh hùng, Mina và Kaminari khá tự tin vì họ nghĩ là sẽ đánh với robot.
- Tất nhiên là bài thi này cũng có điểm trượt, nên nếu còn muốn đi cắm trại thì liệu mà làm bài thi cho tử tế vào đấy_ Aizawa nói.
- Sao lại có nhiều giáo viên đến vậy...?_ Jirou nhìn số giáo viên trước mắt.
Thường thì thi thực hành chỉ có vài người giám sát thôi, nhưng lần này lại có nhiều giáo viên ở đây. Chắc là có vài thay đổi trong bài thi thực hành này.
- Chắc ai đều cũng đã tìm hiểu qua từ trước rồi nên thầy nghĩ các em cũng đã hiểu sơ sơ mình cần phải làm gì..._ Cái giọng trong dải băng bắt giữ của Aizawa lên tiếng.
- Tất nhiên rồi, ta sẽ đấu với robot giống như bài kiểm tra đầu vào!!_ Kaminari tự tin nói.
- Chuẩn bị đi chơi pháo hoa, ăn cà ri và thử thách lòng cảm đảm thôi!!_ Mina vui vẻ nói.
- Rất tiếc là không! Vì nhiều lý do nên từ hôm nay nội dung của bài kiểm tra sẽ thay đổi!_ Nezu lòi ra từ dải băng của Aizawa.
Câu nói này đã khiến cho cả lớp A suy sụp (Đặc biệt là Mina và Kaminari), họ hoang mang tột độ.
- Thầy hiệu trưởng?!_ Sero bất ngờ.
- Vậy là sao..._ Momo hoang mang.
- Chà, đúng như mình suy đoán..._ Shoujo nhìn.
Vốn là đúng như suy đoán vì nếu như có cái vụ Shigaraki đột kích cũng như là có thêm cái vụ thực tập nữa. Có vẻ những gì Shoujo nghĩ đều đã đúng.
Sau đó Nezu leo xuống từ cổ Aizawa và giải thích mọi thứ. Và họ đã quyết định sẽ đổi nội dung bài thi.
Sau đó thầy chia cặp ra, riêng Shoujo thì có vẻ phải đấu 1 vs 2 rồi.
Kaminari Denki và Ashido Mina vs Nezu
Aoyama Yuga và Uraraka Ochaco vs Juusangou
Jirou Kyouka và Koda Koji vs Present Mic
Asui Tsuyu và Tokoyami Fumikage vs Ectoplasm
Sero Hanta và Mineta Minoru vs Midnight
Shoji Mezo và Hagakure Toru vs Snipe
Kirishima Eijirou và Sato Rikido vs Cementoss
Ojiro Mashirao và Iida Tenya vs Power Loader
Todoroki Shouto và Yaoyorozu Momo vs Aizawa Shouta
Midoriya Izuku và Bakugo Katsuki vs All Might
- Khoan, sao lại không có tên em trong danh sách vậy?_ Shoujo đầy chấm hỏi nhìn Nezu.
- À... tại bọn ta không biết nên bắt cặp em với ai vì em quá mạnh và hoàn hảo về mọi mặt_ Nezu trầm ngâm.
- À, vậy em có muốn đấu với All Might không?_ Nezu hỏi Shoujo.
- Hả?! All Might?!_ Midoriya sốc ngang.
- Được, đấu với ai cũng được...._ Shoujo liếc mắt sang bên khác.
- Vậy chốt là đấu với All Might nhé!_ Nezu cười cười.
- Và, em cũng phải đeo tạ siêu nén trước khi bài thi bắt đầu_ Nezu đi đến đưa cho cô bốn cục tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanficMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...