Sau khi xuất viện thì hai học sinh Yuuei đã đi đến chỗ của Gran Torino và tiếp tục thực tập (mặc dù đã báo cho người ta bị đình chỉ hai năm).
Cuối cùng cũng đến ngày chủ nhật, ngày cuối cùng của tuần thực tập. Hai cô cậu nào đó ôm Vali đựng trang phục anh hùng cúi đầu cảm ơn và đứng ở góc vắng nào đó nói về One For All.
Mặc dù chả liên quan gì đến Shoujo nhưng cô vẫn đứng ở đó nghe nói. Đến khúc cuối thì ông vẫn nói một câu:
- Này hai nhóc, hai nhóc là ai vậy?
- Ừm.... Cháu có nói với ông rồi mà, cháu là Midoriya Izu—_ Midoriya nói rồi khựng lại.
- Đâu phải!
- Cháu là Deku ạ!/ Nguyệt Trụ ạ!
Shoujo thì cũng hiểu ý mà nói ra, không chừng chừ suy nghĩ như cậu bạn nào kia.
Gran Torino cười một cái rồi tạm biệt hai đứa nhỏ rồi bước vào nhà.
——- The Next Day!
Trên lớp A thì ồn ào lên, đặc biệt là Bakugo với cái quả đầu bơ phẹt đã khiến cho hai con người Sero và Kirishima chọc đến tức ứa gan. Còn thành phần còn lại thì bàn tán về vụ Stain - Hero Killer bị bắt giữ.
- Nhưng tớ thấy những người thay đổi nhiều nhất là bốn cậu đấy_ Kaminari nói, nhìn về phía bốn học sinh vừa trải qua đợt chiến đấu kia.
- À, phải đó! Kẻ giết anh hùng cơ mà!_ Sero nói.
- Tớ đã lo lắm đó!_ Momo đi đến chỗ Shoujo cầm tay cô lên.
- May mà mấy cậu vẫn còn sống, thật đấy, mạng sống là quý giá nhất mà!_ Sero vẫn nói mặc cho Bakugo đang đè đầu cửi cổ.
- Bọn họ nói mấy cậu được anh hùng Endeavor cứu, đúng là anh hùng đứng thứ hai có khác mà!
- ...Phải, được cứu_ Todoroki hơi trầm ngâm.
- Ừ_ Midoriya nhìn Todoroki mà rối bời.
- Tớ xem trên thời sự: cái gì mà kẻ giết anh hùng và liên minh tội phạm có liên hệ với nhau thì phải..? Cứ nghĩ đến chuyện nếu tên đó cũng tham gia vào cuộc phục kích ơi USJ là tớ không khỏi rùng mình_ Ojiro đứng kế Shoji bảo.
- Phải, mặc dù hắn cũng đáng sợ đấy nhưng... cậu đã xem đoạn phim chưa, Ojiro? Tớ cũng không rõ là do lòng tin, sự bền bỉ của hắn hay là gì nhưng cậu không nghĩ là hắn cũng rất tuyệt sao?_ Kaminari lỡ miệng.
- Kaminari - kun!_ Midoriya nhắc.
- Hả?! Ah! Iida... tớ xin lỗi!_ Kaminari nhận ra thì vội bịt miệng mình lại.
- Không sao đâu.. đúng là hắn có một lòng tin kiên định nên cũng không có gì là khi mọi người nghĩ hắn "tuyệt", vậy nên để sau này không còn những người như tớ nữa!! Từ giờ tớ sẽ lột xác trở thành một anh hùng khác hẳn!!_ Iida vừa nói vừa đưa tay như khẳng định bản thân sẽ làm được ở vế sau.
- Iida tuyệt quá..!_ Shoujo cảm thán cái tính của cậu ta.
- Sắp vào tiết rồi đó! Mọi người về chỗ đi!!_ Iida hét.
- Ồn ào quá.._ Tokoyami không vui.
- Ấy... xin lỗi nhé.._ Kaminari.
——-
Hiện tại lớp A đang mặc trang phục anh hùng dưới một chỗ mô phỏng nhiều khu công nghiệp nào đó (Sân Gamma). All Might đứng trước nói chuyện với họ.
- Xin chào! vì ta đã đến rồi đây!
- Đó là thói quen của thầy rồi, nhưng thôi, ta bắt đầu vào bài học nhé! Cũng được một thời gian rồi nhỉ các em! Các em vẫn còn hào hùng chứ!?_ All Might tràn đầy năng lượng nói.
- Tiếp nối tuần thực tập của các em, lần này chúng ta sẽ đổi gió cho mới mẻ nhé! Đó là một cuộc đua giải cứu!!
- Nếu là luyện tập giải cứu, thì em tưởng ta phải đến USJ chứ?!_ Iida thắc mắc giơ tay hỏi.
- Không, chỗ đây là để giải cứu khỏi các thảm họa! Ta nói đến đâu rồi nhỉ? A, phải rồi, Một cuộc đua!! Đây là sân chơi "y" (Gamma)!
Sau đó thầy giải thích về khu này cũng như giải thích về quy luật của cuộc đua giải cứu luôn, và người cần được giải cứu là thầy All Might chứ không phải ai khác.
Thầy còn nói là giảm thiểu thiệt hại và chỉ vào đầu sầu riêng nào kia để phụ hoạ làm cho ai đó đổ mồ hôi. (Bakugo chuyên gây thiệt hại)
Sau đó họ chia nhóm, Shoujo thì ở trong đội Midoriya vì dư học sinh.
- Nhóm đầu tiên chuẩn bị nào!
Cả lớp lo cho Midoriya (Tất nhiên trừ một vài người) rồi sau đó cá cược xem ai trong nhóm Midoriya về nhất.
- START!!_ All Might hô to.
Vút vút vút!!
Iida, Ojiro, Mina và Sero đều phóng đi. Còn Shoujo thì phóng ở phía sau lưng nhưng vẫn nhanh.
Bay nhảy kiểu gì thì Midoriya đã phóng lên dẫn đầu nhưng... cậu ta trượt chân té sấp mặt. Còn Shoujo thì về nhất, vẫn là tốc độ kinh khủng đó, Sero về hai.
- Có sao không Midoriya - kun!_ Iida nhìn cậu ta.
- ...._ Thanh niên Midoriya chìm đắm trong suy nghĩ, mặt vẫn úp dưới đất.
- Cậu ta đang suy nghĩ, hãy để yên đi!_ Shoujo nhìn, đặt tay lên vai Iida rồi đi đến chỗ Midoriya đang nằm:
- Oi, ngồi dậy đi!
- Shoujo về nhất, nhưng các em đều đã biết cách sử dụng năng lực thành thạo hơn hồi mới vào học viện!! Cứ giữ phong độ thế này từ giờ cho đến lúc kiểm tra cuối kỳ nhé!
- Ồ, đã sắp cuối kỳ rồi sao?_ Midoriya gượng dậy.
All Might đi đến nói nhỏ gì đó với Midoriya và con Shoujo:
- Ta đã bất ngờ lắm đấy, suýt nữa thì không nhận ra nhóc luôn, Midoriya! Cả em cũng vậy, Shoujo! (Vì là người thân nên mới gọi bằng tên)_ Ông âm thầm giơ ngón cái cho hai cô cậu nhìn.
- Sau khi bài học kết thúc, hãy đến chỗ ta nhé! Câu chuyện về ta, One For All!
——- Phòng thay đồ
Đám con gái thì đang thay trang phục anh hùng bỗng nghe đến giọng của Mineta ở phòng bên kia.
- Quần lót của Yaoyorozu, ngoại hình của Ashido, quần lót bay của Hagakure, cơ thể tuyệt vời của Shoujo, cơ thể tuyệt đẹp của Uraraka và còn cả Asui nữa...!!_ Mineta nhìn lén qua cái lỗ nói.
Chọc!!
- AAAAAAAAAAAH!!!
Đó là tiếng là hét thất thanh kẻ phòng bên kia.
- Những cái giác cắm của Jirou vừa chính xác vừa đa năng, quả là đáng sợ khi dùng để đánh lén!_ Midoriya kinh hãi nhìn.
- Cảm ơn nhé! Kyouka!_ Hagakure hờn dỗi nói.
- Thật hèn hạ..! Mau bịt cái lỗ lại đi!_Shoujo khó chịu nhìn, tay ôn trang phục học sinh.
- Để tớ tạo ra một tờ giấy cho!_ Momo nói.
End————-
Shoujo sẽ chỉ được buff hơi thở, không có Kosei!
Ngày viết: 19/7/2023
Ngày hoàn: 19/7/2023
Lượng chữ: 1197 chữ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
Fiksi PenggemarMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...