---- USJ ----
- Các em, tôi đợi nãy giờ rồi đấy_ Juusan.
Cả lớp phấn khích, trừ một số thành phần nghiêm túc.- Là Anh Hùng không gian Juusan! Người đã cứu hàng tá người khỏi vô số thảm hoạ, một người anh hùng vô cùng lịch lãm_ Izuku phấn khích.
- Mình là mình kết chú Juusan lắm đó!_ Uraraka.
- Không chần nữa, tiến vào trong thôi nào_ Juusan đi vào.
- Rất mong được thầy chỉ bảo!_ Cả lớp.
- Kinh vãi! Cứ như USJ vậy đó!_ Kirishima.
- Đắm tàu, lở đất, hỏa hoạn, giông bão, vân vân và vân vân,.._ Juusan.
- Đây chính là khu vực tập luyện gồm có nhiều loại tai nạn, thảm họa do chính tôi thiết kế đấy_ Juusan.
- Nơi này gọi là: "Khu vực mô phỏng những việc chưa từng thấy qua" gọi là USJ!_ Juusan.
*Nó đúng là USJ luôn kìa*_ cả lớp trợn tròn mắt cùng suy nghĩ.
- Juusan, All Might đâu rồi?_ Aizawa đi tới Juusan.
- Đáng lý ra anh ta phải đến đây gặp chúng ta chứ_ Aizawa.
- Senpai (tôi thấy phim nó như vậy nên tôi ghi), chuyện đó..._ Juusan.
- Hả?_ Aizawa.
- Có vẻ như anh ấy làm nhiều việc anh hùng trên đường đến chỗ làm quá nên đã dùng hết thời gian rồi, hiện đang nghỉ ngơi ở phòng nghỉ_ Juusan.
- Đúng là vô lý hết sức mà, đành chịu vậy, chúng ta bắt đầu chứ?_ Aizawa.
- À, trước khi bắt đầu, để tôi nói trước 1 điều...à hai..ba...bốn.... năm...sáu....bảy_ Juusan.
*Sao cứ tăng dần vậy?*_ Cả lớp (nên nhớ cô đang là thành viên lớp 1A nên tính luôn nha!)
- Các em, chắc hẳn các em cũng có biết qua năng lực của tôi chính là hố đen! Bất cứ thứ gì bị hút vào điều bị biến thành cát bụi_ Juusan.
- Đó chính là năng lực dùng để cứu mọi người khỏi các loại thảm họa đúng không ạ?_ Izuku hỏi, Uraraka đứng bên cạnh gật đầu liên tục.
- Nhưng mà đây chính là sức mạnh có thể giết người một cách dễ dàng_ Juusan,
sau câu nói của Juusan, cả lớp ngơ ngác.- Trong số các em cũng có người sở hữu những năng lực như thế đúng không?_ Juusan.
(Tiếp theo là phần tôi mỏi tay nhất)
- Trong cái xã hội siêu nhân này, năng lực của mọi cá nhân đều được chứng nhận và có những quy định nghiêm ngặt_ Juusan.
- Thế nên nhìn sơ qua thì không có chút vấn đề nào cả, tuy nhiên..._ Juusan.
- Đừng quên điều này, có thể dễ dàng giết một người chỉ bằng những năng lực đó trong một phút sai lầm, bài kiểm tra thể chất của Aizawa_san đã giúp cã em hiểu rõ được sức mạnh tiềm ẩn của các em có những tiềm năng như thế nào_ Juusan.
- Cả bài luyện tập chiến đấu của All Might nữa, tôi nghĩ rằng các em cũng đã trải nghiệm được sự nguy hiểm khi sử dụng những sức mạnh này lên người khác_ Juusan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanfictionMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...