Ngày hôm sau, Gran Torino và Tsukauchi đến thăm hai người. Họ đa số bàn luận về vụ xảy ra vừa qua. Họ nhắc đến Shigaraki Tomura vì hắn ta là cháu của Shimura Nana.
All Might đã về hưu nhưng vẫn làm giáo viên ở Yuuei.
- Mà Shizuki - san, chút nữa cháu đi theo ta đến đồn cảnh sát vì bọn ta cần lời khai, Bakugou - kun hôm qua đã khai chút về vụ đó, nhưng ta nghĩ cháu có nhiều thông tin hơn về chúng_ Tsukauchi nhìn cô nhóc.
- Vâng..._ Shoujo nhìn ra cửa sổ.
Đến trưa mọi người mới nói chuyện xong. Shoujo lúc đó cũng đã hồi phục hoàn toàn nên có thể xuất viện, và đi theo Tsukauchi lấy lời khai về Liên Minh Tội Phạm.
Trên đường đi, có rất nhiều ánh mắt chỉa vào Shoujo khiến cho cô có chút giật mình. Thế quái nào mà trên đường đi mình được tặng một chút đồ vậy nhỉ?
Buổi tối All Might hẹn Midoriya ra bãi biển để nói một số chuyện gì đó. Ông chào cậu bằng một cú đấm yêu thương vào mặt và sau đó là một màn cảm động của thầy và trò.
Ngày hôm sau, bằng cách thần kỳ nào đó Shoujo đã bị kéo đi cho cuộc họp báo cùng All Might. All Might thông báo sẽ nghỉ hưu còn Shoujo thì bị phỏng vấn nhưng cũng không thể tránh né những lời khen của người đời được.
Ragdoll đã bị All For One cướp năng lực nên không thể làm anh hùng được nữa. Best Jeanist thì vẫn phải khám đi khám lại vì vết thương ở bụng do All For One gây ra. Vụ việc ở Kamino đã được đặt tên "Ác mộng ở Kamino" vì nó giáng một đòn khủng khiếp lên giới anh hùng.
Sau khi đi họp báo, All Might phải đến trường bàn một số công việc còn Shoujo thì về phủ. Phủ của cô bây giờ được tăng cường an ninh bằng những cái bẫy bắt người đó chính Shoujo gây dựng nên. Còn con quạ kia thì nằm phè phỡn như không có chuyện gì xảy ra.
Nghe nói trường Yuuei đang có ta định mở ký túc xá, mục đích để quan sát xem có gián điệp hay không. Nếu không có thì vẫn sẽ mở như bình thường nhưng giáo viên vẫn sẽ giám sát đám học sinh.
Một ngày giữa tháng tám cũng là lúc học sinh Yuuei bắt đầu dọn đồ để lên kí túc xá mang tên tên "Heights Alliance". Khu kí túc xá được gây dựng nên để bảo vệ học sinh và phòng tránh hiểm họa và cũng... để tìm kẻ phản bội.
Quay lại vài ngày trước đó———-
- Có ai ở nhà không?_ Giọng nói phát ra từ cửa.
- Tôi ra liền!!!_ Shoujo chạy ra ngoài mở cửa.
- Ra là chú— thầy All Might và thầy Aizawa sao?_ Shoujo nhìn hai con người trước mắt.
- *Oi mẹ ơi nó rộng quá!*_ All Might nhìn mọi thứ trong căn "nhà" này.
Nói trắng ra thì nó là biệt thự luôn rồi còn đâu, mà biệt thự theo kiểu kiến trúc cổ của Nhật. Mà lúc đầu All Might cho xây nhỏ thôi mà ai dè sau này Shoujo đã nâng cấp cho rộng thêm. Người giàu ngầm có khác!
Shoujo dẫn hai người đến phòng khách và đi nấu trà. Hai thầy thì vẫn còn chưa hết trầm trồ về cái căn biệt thự này. Cô bước vào với một khay đựng tách trà mà mình mới mua hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
FanfictionMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...