Chương 20: Lời Tuyên Chiến Và Đua Vượt Chướng Ngại Vật

693 60 4
                                    

Nói trước

Tác giả sẽ thay đổi khá là nhiều lời thoại của nhân vật và biến nó trở nên phù hợp.

Vì xem phim ghi lời thoại, tác giả thấy 1 vài lời không nên nói, nên tác giả đã sửa lại cho nó hợp.

Mỗi chap sẽ hơn 1200 chữ
---------------------------------

Cả khối năm nhất, năm hai, năm ba đều có 2 tuần luyện tập.

Ai cũng chờ đến ngày hội thao đặc biệt là Anh Hùng, họ chờ để tìm tài năng U.A

Trong 2 tuần đó

Cô cùng cả lớp luyện tập, mỗi người 1 nơi khác nhau nhưng cùng một chỗ.

[Nói chung nó gói gọn trong 1 chỗ nhưng được chia ra nhiều khu, 1 chỗ nhưng nhiều khu ý]

Mỗi khi luyện tập, cô đều chuẩn bị sẵn bộ thể dục của U.A. Cô và Iida thường xuyên bàn về các điểm yếu của Kosei mỗi người hoặc về lý thuyết, các bài học.

- Nè, Iida-kun_ Shoujo ngồi kế bên Iida.

- Có gì không Shizuki-san?_ Iida quay qua nhìn Shoujo.

- Gọi tớ là Shoujo được rồi, nếu nói về Kosei động cơ của cậu thì cậu nên kết hợp tay với chân để tạo ra 1 sự phối hợp của tay và chân để bắt tội phạm hoặc khống chế đấy_ Shoujo ở dạng 2 mắt nói.

- Ừm, cảm ơn gợi ý của cậu, Shoujo-san_ Iida.

- không có gì, đó là nghĩa vụ của tớ_ Shoujo nói xong rồi có một cổng không gian mở ra.

Con quạ của cô từ đó mà bay ra đáp lên vai cô.

- Sao mi qua được đây?_ Shoujo.

- Quạ! Quạ, Tôi đã trở lại rồi đây ngài nguyệt trụ!_ Con quạ mất dạy nói thẳng ra bí mật của cô luôn.

- N-nguyệt trụ?!_ Izuku từ đâu đi ra, gương mặt bất ngờ.

Cô nhanh chóng bịt mồm con quạ lại.

- Nguyệt trụ là sao? Shoujo_chan?_ Izuku.

- Ah ha ha không có gì đâu Izuku, cậu nghe lầm rồi_ Shoujo đổ mồ hôi cười với Izuku.

- Chắc vậy_ Izuku tưởng mình nghe lầm nên không quan tâm đến chuyện đó nữa.

- Phù...._ Shoujo.

- Coi bộ ngươi cũng ngứa mồm quá ha?_ Shoujo nhìn con quạ đầy sát khí.

- Quạ! Quạ!_ Con quạ vùng vẫy.

- Tạm tha cho ngươi đấy, lần sau đừng có mà như vậy_ Shoujo thở dài ngao ngán nhìn con quạ rồi thả nó ra.

- Quạ! Biết rồi_ Con quạ bay lên đậu trên vai cô.

- Mà các trụ cột sao rồi?_ Shoujo.

- Trận chiến đã kết thúc, Kibutsuji Muzan đã bị tiêu diệt và các trụ cột còn sót lại là Giyuu và Sanemi! Quạ!_ Con quạ.

- Vậy Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke, Kanao có sao không vây?_ Shoujo.

- Tanjiro còn sống và mất đi thị lực ở mắt trái, Zenitsu còn sống, Nezuko đã trở lại làm người, Inosuke vẫn bình thường, Kanao bị mất đi thị lực ở mắt trái_ Con quạ.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ