Chương 46: All For One vs Shizuki

143 17 0
                                    

Ngay lúc đó nhóm anh hùng của Endeavor tới và chứng kiến cảnh tượng hai vị "thần" đang mắt đối mắt nhau. Sát khí nặng nề khiến ai cũng phải run sợ.

- Hơi thở của Ánh Sáng: Thức thứ Tư: Thiên Vũ

Shoujo bắt đầu nhảy một điệu múa tung ra hàng tá lưỡi kiếm sắc nhọn về phía All For One.

All For One không để yên mà sử dụng Kosei chặn lại từng lưỡi kiếm nhưng có vẻ không ổn cho lắm, hắn ta bị dính vài đường vào người.

- Khá đấy! Thế thì nhận chiêu này của ta đi!Siêu Pháo Không Khí!!_ All For One dùng cái chiêu mà nãy đánh văng All Might tấn công cô.

- Hơi Thở của Ánh Sáng: Thức thứ Sáu: Ánh Cầu Thiên!!

Shoujo tung ra một nhát chém hình quả cầu để chặn đòn tấn công của All For One. Nhân thời cơ đó, cô nhảy lên để né.

Roẹt!!

BỐP!! RẦM!!

UỲNH UỲNH UỲNH!!

Mảnh đất nơi cô vừa đứng đã bị phá nát không còn gì, giờ nó chỉ còn là những mảnh vỡ nhỏ bé ở dưới đất. Sức công phá thật khủng khiếp!

Nhưng mà chiêu hắn vừa dùng cần phải có thời gian mới dùng được lần tiếp theo chứ không dùng được hai lần liên tiếp được.

- Phư phư phư... Ngươi chắc sẽ không trụ nổi sau chiêu này đâu..._ All For One tự tin nói.

- Chắc chứ..?

- Hơi thở của Ánh Sáng: Thức thứ Chín: Quang Kích - Tiêu Cung*

(*: Cũng là chiêu liên quan chút đến hơi thở mặt trăng nhưng đây là nhát kiếm mạnh hơn, uy lực hơn và sức tàn phá khủng khiếp hơn)

Shoujo tung ra liên tiếp 200 nhát chém về phía All For One, từng nhát chém thể hiện lực đạo không hề nhẹ đủ để tàn phá một thành phố nhỏ. (Đáng nhẽ là 20 nhát nhưng Wiki Fandom nó ghi vậy nên tôi chịu)

All For One khó khăn chặn lại và cũng bị nhiều vết thương trên cơ thể, hắn có vẻ đã đánh giá sai về con người này rồi.

Shoujo còn tiết lộ sự thật mà bấy lâu nay mình che giấu và chỉ có phía anh hùng là nghe còn máy bay truyền hình không nghe thấy gì cả vì ồn quá.

- Nếu so sánh tuổi của ta với ngươi thì ta hơn 200 năm tuổi rồi đấy...! Vì ta sinh ra từ thời Taisho..._ Shoujo nhếch mép nhìn cái thân tàn tạ của All For One.

- Ohh.... Ha ha ha, nếu vậy thay vì đi theo bọn anh hùng sao ngươi không về phe bọn ta đi..?_ All For One nói, ôm vết thương.

- Ngươi nghĩ ta ngu ngốc đến độ làm kẻ dưới trướng của ngươi à? Còn lâu! Ta mãi mãi làm dưới trướng của ngài ấy mà thôi!_ Shoujo chĩa kiếm về phía hắn, lạnh giọng nói.

- Mạnh khủng khiếp...._ All Might nhìn mấy toà nhà tàn tạ sau lưng All For One.

- Mới có mấy tháng trời mà còn bé mạnh cỡ này rồi... thật đáng sợ...!_ Gran Torino nhìn All For One.

- *Đây là cô nhóc mà Shouto muốn vượt qua sao?*_ Endeavor suy ngẫm nhìn cô.

Kamui Wood thì bận đưa hai con người kia đến chỗ xe cứu thương, Edgeshot thì ngồi kế Gran Torino.

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ