- Đây là 42 thí sinh vào vòng tiếp theo!_ Midnight.
- Xin chia buồn cho những thí sinh rớt nhưng các em đừng lo lắng vì không làm được! Chúng ta vẫn còn những cơ hội khác_ Midnight an ủi những người bị rớt.
- Trận đấu thật sự sẽ diễn ra, 1 trận quyết định! Hãy chuẩn bị đi!_ Midnight.
* Trận đấu thật sự?*_ Shoujo hơi nghiêng đầu nhìn cô Midnight.
- Và giờ là trận đấu thứ 2, tôi đã đã biết nó rồi, nhưng là gì đây? Là gì đây?_ Midnight.
- Ngựa chiến? Mình tệ cái này_ Kaminari.
- Mỗi đội có thể từ 2 đến 4 người, nó giống như 1 trận đấu bình thường, nhưng có 1 điểm khác biệt ở đây là dựa trên kết quả cuối cùng, tất cả sẽ có 1 số điểm số_ Midnight.
- Cho điểm giống như kì tuyển sinh hả?_ Sato.
- Nói cách khác, điểm số tùy thuộc vào những người có trong đội!_ Uraraka.
- À Há!_ Mina.
- Đừng có ngắt lời tôi!_ Midnight nổi đóa.
- Phải, và điểm số từ 5 trở lên, vậy nên người thứ 42 có 5 điểm, còn người 41 có 10 điểm, riêng người dẫn đầu...._ Midnight chỉ roi vào Shoujo.
- Em Shizuki Shoujo có số điểm là 10,000,000 điểm!_ Midnight.
Shoujo chỉ thấy bình thường mặc cho xung quanh có nhiều sát khí nhắm đến cô.
*10 triệu? :))*_ Shoujo khóc thét trong lòng, biết vậy lấy top 2 luôn đi.
*10 triệu huh?*_ Shinsou.
*Có nghĩa là nếu cùng đội với người dẫn đầu...*_ Hatsume quay qua nhìn cô.
* Thì đứng hạng bao nhiêu cũng không cần phải lo!*_ Mọi thí sinh lọt vào vòng 2 nhắm đến cô bao gồm cả lớp.
- Phải! Và bây giờ ta sẽ phổ biến luật mã chiến này!_ Midnight.
- Thời gian giới hạn sẽ là 15 phút, điểm của mỗi đội sẽ chính là tổng số điểm của thành viên, và số điểm đó sẽ được hiển thị lên băng đeo nằm trên trán của những người cưỡi, mỗi đội sẽ cố gắng đoạt lấy băng đeo của nhau cho tới khi hết thời gian và cố giữ càng nhiều càng tốt, băng đeo phải được đặt từ cổ trở lên, thành ra càng cướp càng nhiều thì sẽ càng khó kiểm soát chúng hơn!_ Midnight.
- Và điều quan trọng chính là dù cho băng đeo có bị cướp mất hay cả đội có bị ngã thì các em vẫn không bị loại!_ Midnight.
* Vậy nếu mình cướp càng nhiều thì cổ mình sẽ đầy băng '-')*_ Shoujo.
- Vậy có nghĩa là..._ Momo.
- Vì có đến 42 người cho nên sẽ gom lại tầm khoảng 10 đến 12 đội và sẽ luôn có mặt đầy đủ trên sân đấu luôn sao?_ Sato.
- Cũng có thể ai đó đoạt lấy số điểm của cậu trước để có thể hsfnh động một cách tự do hơn ấy_ Mina.
- Vậy thì cũng khó vì không thể thấy được điểm số được phân chia như thế nào cả, Mina-chan, kero_ Asui.
- Trong lúc đấu, các em được phép dùng năng lực cho nên sẽ rất tàn khốc đấy, tuy nhiên đây vẫn là một trận mã chiến thôi, các em mà dùng những đòn đánh khiến người khác ngã một cách có chủ đích thì sẽ lập tức "ăn" thẻ đỏ và sẽ bị loại ngay!_ Midnight.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!
ФанфикMột occ tự tạo của T/G, có sự liên quan đến Kimetsu No Yaiba vì nhân vật này là quỷ. Đã mất mạng và được cho thêm cơ hội thứ hai xuyên không vào Boku no Hero Academia. Nhân vật chính: Shizuki Shoujo Vai phụ: Nhân vật BnHa. Warning: Nhạt, Harem, hơi...