"May matigas bang dibdib?" pabalang kong tanong.
Kahit flat naman yata malambot din ang dibdib. Maliban na lang kung wala talagang dibdib.
He looked at me amused. Parang namamangha pa siya sa pamimilosopo ko.
Napasinghap ako ng bigla na lang niyang dinakmal ang kaliwang dibdib ko. Hindi ko namalayang i-unhook na pala niya ang bra ko at nahulog sa pagitan namin.
Ngumisi lang siya. Sinubukan kong tanggalin ang palad niyang sumakop sa buong dibdib ko. Hindi kalakihan ang dibdib ko kaya hindi na ako magtataka kung kasyang-kasya sa mga malalaking palad niya.
Hindi siya nagpatinag sa pagtanggal ko sa kamay niya at pinalad pa ng isang kamay niya ang kanang dibdib ko. Sinamaan ko siya ng tingin pero nakatingin lang siya sa mga labi ko habang nilalamas ang mga dibdib ko.
Kahit anong piglas ko ay mas humihigpit lang nang humihigpit ang bawat lamas niya sa mga dibdib ko.
"You're harassing me again," I whispered enough for him to hear.
Before I could talk again, he claimed my lips harshly and roughly. Tinanggal niya ang pagkakahawak sa isang dibdib ko at nilipat sa batok ko ang isang kamay niya. Mas naging agresibo ang bawat galaw niya.
Ramdam ko ang sakit sa pagkakalamas niya sa dibdib ko pero hindi ako makareklamo dahil sakop-sakop ng mga labi niya ang akin. Malalim niya akong hinalikan at walang sawang sinipsip ang dila ko.
Bumaba ang mga halik niya sa panga ko at bahagya pang hinila ang buhok ko para mapatingala ako. Bumaba ang mga halik niya sa leeg ko. He found the soft part of my neck and he started licking it.
He sucked my neck after licking it. Siguradong magmamarka 'yon.
"Luca, magmamarka," mahinang sabi ko pero nilamas lang niya ng marahas ang dibdib ko bilang tugon.
He continued licking and sucking my neck. Walang sawa ang pagsipsip at paghalik niya sa parteng 'yon.
Mas bumaba pa ang mga labi niya sa balikat ko habang hindi matigil ang paglalaro ng palad niya sa dibdib ko. Bahagya siyang lumayo para matitigan ako.
Binaba niya ang dress na suot ko kaya naipon sa baywang ko ang dress habang hindi iniiwas ang titig sa'kin. Bumaba ang tingin niya sa dibdib kong kitang-kita dahil sa pagbaba niya sa tube dress ko. Nakababa lang 'yon na parang wala siyang balak tanggalin ng tuluyan.
Ilang segundo niyang tinitigan ang mga dibdib ko bago marahas na sinakop ng bibig niya ang kaliwa. Malutong akong napamura nang pinalibutan ng dila niya ang utong ko. Habang ginagawa 'yon ay hindi niya nakalimutang bigyang atensyon ang kabila kong dibdib.
He bit my right nipple after licking it. But he sucked it to ease the pain that consumed me. Malalalim na hininga ang bawat pinapakawalan ko.
Pagkatapos niyang bigyang pansin gamit ang bibig niya ang kanang dibdib ko ay lumipat naman siya sa kabila. Walang sawa niya iyong pinaglaruan.
He bit my left nipple before giving us space. Mahina akong hiningal nang lumayo na siya sa'kin.
Tinitigan niya ako nang nakangisi habang inaayos ang buhok kong nagulo. Siya na rin ang umayos ng bra at tube dress ko.
"You liked that, huh."
He hooked my bra and put back my tube dress.
"You think? Mas magaling pa nga sa'yo si Mr. Mariano," pagsisinungaling ko na ikinabagsak ng ngisi niya.
Nagtagis ang bagang niya sa binanggit ko. Naapakan ko yata ang ego niya. Siya pa naman yung taong hindi nagpapatalo sa kahit anong bagay.
"Really?" madidilim ang mga matang tanong niya.
BINABASA MO ANG
SALVATORE #1: Loving the Prostitute
Romance"We love each other but we can't be together. I'm a slut and he doesn't deserve me."- Denise Mercado Salvatore Series #1 Mature content ahead. You have been warned.