Lutang akong nakatitig sa kisame. Ilang minuto lang ang nakaraan nang magsawa siya sa katawan ko.
Tulog na tulog na siya dahil na rin sa pagod. Hindi ako makatulog kahit pagod ang katawan.
Bumuntong ako ng malalim na hininga bago dahan-dahang tanggalin ang braso niyang mahigpit na nakapulupot sa baywang ko. Pareho kaming walang saplot dahil diretso tulog na siya pagkatapos niya akong pagsawaan.
Pagkatapos ng usapan namin ay sa kama niya ako diniretso. Madaling araw na nang matapos siya sa'kin. Gano'n kataas ang enerhiya niya pagdating sa ganito.
Napangiwi ako nang naramdaman ang sakit ng katawan ko. He banged me roughly! Walang tigil niya akong binayo kanina.
Kung hindi lang ako nagmakaawang tumigil na siya ay hindi niya talaga ako titigilan. He's such a beast in bed. Ramdam ko ring malaki ang kanya kaya kahit hindi ito ang una ko ay ramdam kong masakit ang nasa gitna ko.
Tumigil ako nang bahagya siyang gumalaw. Hinapit niya ang baywang ko pero mas mahigpit na ngayon kaysa sa kanina.
Napapikit ako ng mariin. Fuck! Ang hirap tanggalin ng braso niya tapos niyapos na naman niya sa'kin.
Bumaba ang kumot na tanging tumatakip sa hubad kong katawan pero hindi na ako nag-abalang ayusin pa 'yon. What for? Kung makikita man niya 'to ay para saan pa? Nakita na niya lahat sa'kin at gano'n din ako sa kanya.
I've seen him full naked. From his toes to his head. His lower and higher head.
"Sleep," napatigil ako nang marinig ang mahinang bulong niya.
Niyakap niya ako at mas inilapit pa sa hubad niyang katawan ang akin. Ramdam na ramdam ko ang init ng dibdib niyang nakadikit din sa hinaharap ko.
I could even feel his member poking my stomach. He's still hard. Napalunok ako. Baka babangon siya at angkinin na naman ang katawan ko.
No way! Mahihimatay na yata ako kapag gagalawin na naman niya ako. We almost did all the positions earlier! Hindi ko alam pero nakakapagod siya sa kama. Alam kong ilang beses din akong nilabasan kanina.
He ate me like a hungry beast. Hindi niya tinigilan ang nasa gitna ko hanggat hindi ako nilalabasan. I came in his mouth multiple times. I couldn't count how many times I orgasmed in his mouth.
Hindi pa siya tumigil doon. Ginamit niya rin ang kanyang mga daliri kaya hindi ko na talaga maisip kung gaano ako kapagod ngayon.
Napahawak ako sa dibdib niya para hindi tuluyang madikit sa kanya. Gamit ang kamay niyang nakapulupot sa'kin ay hinihimas niya ang walang saplot kong likod. From my neck to my upper butt.
Nakapatong ang baba niya sa ulo ko kaya hindi ko makita kung nakapikit ba siya o hindi. Nahigit ko ang hininga ko nang umabot ang palad niya sa puwet ko.
He drew invisible circles on it and squeezed it after. Nakuyom ko ang mga kamao ko nang bumaba ang palad niya gitna ko. Pero binabalik din sa puwet ko.
"Luca, stop," mahina kong saway. Ayaw ko ang patutunguhan nito kapag tinigasan na naman siya.
"Why aren't you sleeping yet, hmm?" he hummed.
Abala pa rin ang isang kamay niyang hinihimas ang likod ko saka pipisilin ang puwet ko. Ang isang kamay niya naman ay nakapalibot sa leeg ko.
"Nothing," tipid kong sagot.
I felt him inhaled on my hair. "Can't sleep?"
Marahan lang akong tumango bilang sagot. Ni magsalita ay para lang nitong dinadagdagan ang pagod ko.
BINABASA MO ANG
SALVATORE #1: Loving the Prostitute
Romance"We love each other but we can't be together. I'm a slut and he doesn't deserve me."- Denise Mercado Salvatore Series #1 Mature content ahead. You have been warned.