"Luca, aalis ako." That caught Luca's attention.
Tutok na tutok siya sa laptop niya at hindi man lang ako binabalingan ng tingin. Salubong ang kilay niyang tumingin sa'kin.
"Where are you going?" tanong niya.
Umayos ako ng upo. "Sa impyerno."
Kumunot ang noo niya. I'm just kidding. Ang seryoso kasi niya masyado.
Binalik niya ang atensyon niya sa ginagawa. "Luca," tawag ko pero hindi niya ako pinansin.
"Luca."
No response. Fine. Kanina pa ako bagot. Parang may gusto akong gawin.
"Luca, I'm in the mood." That caught his attention for the second time. Lihim akong napangiti. Talagang dito ko siya mahuhuli, huh.
"What do you want?" seryosong tanong niya kahit naman halatang gusto niya rin.
Ibinaba ko ang strap ng pang-itaas kong damit at kumagat labi. "You know, you and me in the bed...doing something."
Nakita kong lumunok siya dahil doon. Okay. I know I won.
Tutok na tutok ang titig niya sa dibdib ko. Wala akong suot na bra kaya alam kong bakat kung ano man ang mababakat doon.
Sinara niya ang laptop niya na hindi pa rin iniiwas ang tingin sa dibdib ko. "Are you sure?" paos niyang tanong.
Binalik ko agad ang binaba kong strap sa balikat ko bago nagsalita. "I changed my mind."
Nakangisi akong tumayo sa kinauupuan kong high stool. I'm just teasing him. I didn't mean anything.
"Denise..." angal niya sa hirap na boses. Hirap na siya niyan? Wala pa nga akong pinapakita, e.
"I can pleasure myself you know."
Of course that's a lie. He groaned and grabbed me. Napatili ako sa pagkabigla.
"I'm just kidding!" Tinulak ko siya dahil dikit na dikit ang dibdib ko sa kanya. Wala pa naman akong suot na bra.
Hindi niya ako pinansin at ang dibdib ko talaga ang puntirya niya. "You're not wearing a bra."
His other arm was wrapped around my waist. Ang isa naman ay nasa loob na ng pang-itaas ko.
"Luca, may trabaho ka pa." Ibinaba ko ang kamay niyang humahaplos na sa tiyan ko.
"That can wait." Bigla niyang dinakmal ang kanang dibdib ko na ikinasinghap ko.
Kasyang-kasya ang dibdib ko sa palad niya na parang ginawa talaga para sa kanya. He squeezed and circulate it with his palm.
I restrained my moans. Pinakawalan niya muna ang dibdib ko para itaas ang damit ko. Tinanggal niya iyon at ibinalik ang palad sa kaliwang dibdib ko.
Napapikit ako habang dinarama ang init na dumaloy sa buong katawan ko. Nilalamas niya ang dibdib ko ng paulit-ulit. Nang dumilat ako ay nakasalubong ko ang titig niya. Pinapanood niya ang reaksyon ko habang nilalamas ang dibdib ko.
He's watching my reaction intimately. He circled his thumb on my nipple that made me groan.
Hindi ko napigilan ang haling-hing ko at hinayaan na iyong lumabas sa bibig ko. "L-Luca."
Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko para hindi lumakas ang mga ungol ko.
Hindi nagtagal ay naramdaman ko ang mainit niyang bibig na pumalibot sa kabilang dibdib ko. Napahawak ako sa balikat niya dahil ramdam kong nanghihina ang mga tuhod ko.
He swirled his tongue around my nipple and sucked it after. He did that again and again.
Pigil na pigil ang ungol ko. He keeps doing that until we ended up doing it on the table. Ilang beses niya akong inangkin sa lamesa. Hindi pa nga yata siya titigil kapag hindi pa ako umayaw.
BINABASA MO ANG
SALVATORE #1: Loving the Prostitute
عاطفية"We love each other but we can't be together. I'm a slut and he doesn't deserve me."- Denise Mercado Salvatore Series #1 Mature content ahead. You have been warned.